*Sab's POV*
alone nanaman ako ..
wala si manang Beth at manong Henry dito.. may 3 days, dayoff sila ngaun..ayos lang naman sa akin eh..sanay na ako sa mga gawaing bahay.
*dingdong*
7:50 ng umaga ?? sino kaya yun ??
O___O
"di daw makakapunta mga kaibigan mo.." bungad niya sa akin ..
"pwede naman akong itext .. bakit kailangan mo pang pumunta dito ??" tanong ko ..
"di mo man lang ba ako papapasukin??"tanong niya ..
'bakit di ka pa aalis??" medyo irita kong tanong..
"bakit ganyan trato mo sa akin anae ko?" ano daw anae ko ??
"pwede ba Jared Sky Sy wag mong pinepeste ang araw ko.." masungit kong sabi ko sa kanya ..
at ano ang ginawa niya ?? dire-direstso siyang pumasok sa bahay .. anong problema ng mokong na toh ??
"hoy! feel at home ka ha!" sigaw ko sa kanya ..
"pinapunta ako nila shayne dito kasi wala ka daw kasama" sabi niya ..
"so dito ka ......" tanong ko pero pinutol niya rin ..
"yeah ... hanggang MAMAYA" sagot niya
"sige magpapalit lang ako ng damit .." pagpapa alam ko sa kanya ..
*Sky's POV*
Pagkatok ko sa pinto nina Sab agad naman niya iting binuksan.. halata mo naman sa kanya na nagulat siya .. pinaghirapan ko pang makumbinsi sina Shayne na wag na silang pumunta.. sa totoo lang di ko alam kung anong pumasok sa isip ko at pumunta dito kina Sab ..nagpalit muna ng damit si Sab kasi naka shorts lang siya ..
"so anong balak mong gawin??" tanong ni Sab na halatang nagulat nanaman ...
"Breakfast ??" tanong ko pinagluto ko siya ng pancake at ginawa ng hot choco ..
sa tagal niya sa kwarto niya kaya naisipan ko siyang ipagluto ..
"woaahhh !!! PANCAKES !!!" sigaw niya tapos nagniningning yung mata niya .. parang ganito toh oh ---> *Q*
"ano ba Sab .. ang ingay mo .. nakalunok ka ba ng mega phone ??" tanong ko ..
"*nom* *nom* favorite ko *nom* ito *nom* *nom* eh .." sagot niya habang kumakain ..
"tsss " sagot ko naman ..
"gushto mo ?? *nom* *nom*" tanong niya sa akin ..
"tss ... sayo na .. mukhang kulang sayo eh .. " sagot ko ..
"R-Red say ahhhhh .." utos niya habang sinusubo niya yung pancake sa akin ..
"Red ?? ganun nalang yun ?? " tampo kong tanong habang nakapout ..
"psssh .. childish .." pang aasar niya ..
"sino kaya mas childish sa ating dalawa ?? ang kalat mong kumain oh .." pang-aasar ko din sa kanya .. habang pinupunasan yung honey sa gilid ng labi niya ..
"cute naman " pagmamalaki niya sa sarili niya ..
"sinong cute ?? ikaw ??" pang-iinis ko sa kanya ..
"ewan ko sayo .. hmmpp !" sabi niya sabay alis sa kusina ..
"ahhhm ... Sky pakiligpit na rin yung pinagkainan ko .." pahabol niyang utos sa akin ..
"yes ..ANAE KO .." pang-aasar ko ..
pagkatapos kong nagligpit dumiretso na ako sa sala kung saan nanonood si Sab ng ....
BINABASA MO ANG
Continuing My Life In Heaven (MinSul)
FanficJared Sky Sy, 4th year high school who was inlove with his childhood friend named Cloud. They separate after an accident. Can he find again Cloud with the character of another girl ??