Tittle: Cuộc tình khó nói.Author: Thất Sắc.
Category: tình cảm, nhật kí, kỉ niệm, HE.
Rating: K+
Disclaimer: Song Ngư – Bảo Bình.
Length: Oneshot.
Status: Đã hoàn thành.
Warning: 90% truyện này là những kỉ niệm, 10% còn lại là tưởng tượng, hư cấu. Mọi người cứ nhận xét thoải mái và đừng đem truyện của mình sang nới khác mà không hỏi trước (mình nói vậy thôi chứ truyện mình chán như này thì ai thèm mang đi.).
-----------------------------------------------------------------------------
GTNV:
1. Song Ngư_Tôi (16t): một học sinh học cấp ba bình thường, nhan sắc không có gì gọi là xinh đẹp, không biết làm đẹp cho bản thân, không cao cũng không lùn.
2. Bảo Bình_Cậu (16t): một học sinh cấp ba, giỏi bóng đá, không đẹp trai có nước da ngăm đen, hơi khó gần nhưng khi thân quen thì lại dễ gần, hòa đồng.
-----------------------------------------------------------------------------
Cậu có hay không còn nhớ chăng những kỉ niệm từ lớp chín với tôi. Có lẽ cậu không còn nhớ đâu nhỉ vì cậu hay quên lắm, nhưng tôi thì không. Những kỉ niệm vui, buồn có cậu tôi đều nhớ rất rõ. Những lúc tôi buồn hay cau có cậu đều chọc làm tôi vui không ít nhất thì cậu đã hỏi thăm tôi. Đôi khi cậu còn nói những câu khiến bọn trong lớp phải cười vì tính trẻ con của cậu.
'Làm gì mà cau có thế? Mau già đó, cười thử cái coi'
"Mày khác gì tao đâu, cười lên xem nào"
Lúc đó tôi không ngờ cậu lại cười thật khiến tôi tự nhiên bật cười theo.
"Được chưa?"
'Như vậy có phải tốt không?'
Tôi nghĩ tôi đã thích cậu từ lúc ấy, không phải vẻ bề ngoài mà là nụ cười ấy. Đôi lúc cậu cười nhưng đó lại là nụ cười khinh bỉ, xem thường người khác chứ không phải nụ cười tươi vui như hôm ấy.
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Cậu không chỉ đá bóng giỏi mà đánh nhau cũng nhiều và cậu nóng tính nữa. Bất cứ ai cứ trêu chọc cậu một tí là ăn đánh nhưng không vì thế mà cậu không có bạn mà còn rất nhiều bạn nữa ấy chứ. Nhưng dần dần cậu học được cách kiềm chế tính nóng nảy của mình, không những vậy cậu lại hay nhường con gái nữa. Nhiều lúc cậu trêu tôi bị tôi đánh nhưng không hề phản kháng lại chỉ để im cho tôi đánh. Thực sự những cái đánh của tôi không hề đau tí nào nhưng cậu vẫn giả vờ kêu đau này nọ.
"Mày mà cũng biết đau á."
'Tất nhiên, đánh rõ đau ra.'
"Thế sao không nói?"
'Nói đau, có ngừng không?'
"Không"
'Vậy nói làm gì?'
BẠN ĐANG ĐỌC
(Oneshot) Bảo Bình - Song Ngư: Cuộc tình khó nói.
FanfictionTôi thích cậu nhưng lại không đủ can đảm để nói ra mà cứ giữ lấy suốt bốn năm. Đối với cậu tôi rốt cuộc là như nào? Một người bạn, hay một người chị gái, cậu có thích tôi không? Rốt cuộc thứ tình cảm này của tôi dành cho cậu nó có được đáp trả hay...