Chanbaek:
Chanyeol vừa về nhà đi thẳng lên phòng, Baekhyun xách đồ lên phòng sắp xếp đồ đạc gọn gàng rồi đi xuống nhà bếp nấu bữa tối. Bác quản gia thấy cậu xuống bếp nấu ăn liền lo lắng:
-" Cậu Baekhyun cậu mới về mau lên phòng nghỉ ngơi ở đây cứ để chúng tôi làm là được. Vả lại cậu dù gì cũng là thiếu gia nấu ăn chắc cậu không quen đâu."
-" Bác đừng xem thường cháu, cháu nấu ăn ngon lắm đấy. Mà bác đừng gọi cháu là cậu Baekhyun cứ gọi cháu bằng Baekie là được rồi." Baekhyun mỉm cười, nụ cười của cậu làm mấy thím trong bếp cứ xỉu lên xỉu xuống đến khi bác quản gia ho khan một tiếng mới tập trung vào công việc của mình.
-" Nhưng . . .nhưng mà . . ."
-" Làm ơn cho cháu nấu đi mà . . .xin bác đó." Baekhyun chưng ra bộ mặt cún con đáng yêu của mình vậy là bác quản gia đành cho cậu vào bếp nấu bữa tối.
Cậu mặc chiếc tạp dề màu hồng trên đó còn có những con thỏ trắng vô cùng dễ thương rồi bắt đầu công việc nấu an của mình. Thật ra cậu rất thích nấu ăn ở nhà cũng thường hay nấu ăn cho mẹ nên làm rất nhanh chẳng mấy chốc trên bàn đã đầy thức ăn. Cậu nhìn những món ăn đầy màu sắc vô cùng đẹp mắt của mình trong lòng cảm thấy bản than rất vĩ đại nha.
-" Để tôi lên kêu cậu chủ."
-" Không cần đâu để cháu kêu giúp bác." Baekhyun nói rồi đi lên phòng Chanyeol còn chưa kịp gõ cửa thì Chanyeol đã bước ra.
-" Chuyện gì?" Chanyeol lạnh lùng nhìn Baekhyun
-" Anh . . .xuống ăn tối đi . . ."
-" Biết rồi cậu xuống trước đi."
Chanyeol đóng sầm cửa lại làm Baekhyun giật cả mình. Baekhyun vuốt ngực thở phào ánh mắt ban nãy của Chanyeol thật sự rất đánh sợ nga, cậu bước xuống bếp ngồi đợi hơn nữa tiếng cuối cùng Chanyeol cũng xuống.
-" Cậu chủ mau ăn đi hôm nay là cậu Baekhyun nấu hết đấy."
-" Vậy sao?" Chanyeol vẫn giữ nguyên gương mặt lạnh lùng.
-" Dạ vâng."
Chanyeol bước lại bàn lấy mấy món ăn trên bàn đỗ hết vào thùng rác rồi kêu người nấu cái khác.
-" Chanyeol . . .những món đó . . ."
-" Sao? Thắc mắc?"
-" Không . . .không có . . .nhưng mà . . ."
-" Sau này không được cho cậu ta nấu ăn những món cậu ta nấu đều rất dơ bẩn."
Dơ bẩn!
Cậu đã làm gì mà bị nói là dơ bẩn chỉ là muốn nấu ăn cho anh có nhất thiết phải nói thế không?
-" Chanyeol . . ."
-" Ai cho phép cậu gọi tên tôi."
-" Được tôi không gọi . . .sau này cũng sẽ không nấu ăn, anh mau ăn đi ăn trể không tốt. Tôi đi lên phòng không làm phiền anh."
Baekhyun đi thẳng lên phòng, đóng cửa, cậu nép vào góc giường . . .cậu khóc. Baekhyun là một người rất dễ rơi nước mắt . . .đó là những món ăn cậu nấu cho anh . . .nếu không thích có thể đi ăn món khác cần gì phải bỏ vào thùng rác.