Giới thiệu nhân vật nữ
1.Lê Ngọc Phương Anh-Krystal Jung (nó-18t): Là con gái của tập đoàn Lê đứng thứ nhất trên thế giới. Lạnh lùng, vô cảm (chỉ cười với những người nhà và bạn bè thân thiết xung quanh). Là một cô gái có sắc đẹp hoàn mĩ. Đôi mắt xanh ruby toát lên vẻ lạnh lùng vốn có của cô. Body thì chuẩn không cần chỉnh. Là bang chủ của băng Kill lớn nhất thế giới ngầm.
2.Diệp Hoàng Nam Phương-Choi Sulli (cô-18t): Là bạn thân của nó. Là con gái của tập đoàn Diệp Hoàng đứng thứ 3 thế giới. Cô cũng lạnh lùng, vô cảm nhưng không như nó. Cô được mệnh danh là "Thiên thần giáng trần" bởi vì sắc đẹp của cô không kém phần nó nhưng khác cái vẽ đẹp của cô lại toát lên vẻ dịu dàng hơn nó. Đôi mắt tím vô cùng bí ẩn. Body y chang nó. Là bang phó của băng Kill.
3.Diệp Hoàng Cẩm Giang-Anna Choi (nhỏ-18t): Là em họ của cô. Gia cảnh đứng thứ 5 thế giới. Sinh sau cô 2 tháng nhưng cùng năm nên bằng tuổi. Cũng là bạn thân của nó và cô. Nhưng nàng này ko lạnh đâu mà vô cùng mát luôn. Được mọi người gọi là "Siêu quậy đáng yêu" vì cô nàng quậy nhất trong nhóm, tất cả các trò quậy do 1 mình cô bày ra. Cô mang vẻ đẹp của một bấy bì rất rất đáng yêu. Đôi mắt tím giống cô. Bang phó băng Kill.
4.Trần Ngọc Thanh Ngân-Luna (tạm thời gọi = tên-18t) Là con gái của tập đoàn Trần Ngọc đứng thứ 7 thế giới. Là một cô gái mang vẻ đẹp huyền bí. Là bạn thân của nó, cô và nhỏ. Đôi mắt đỏ cam nhìn vô cùng đẹp. Bang phó băng Kill.
Giới thiệu nhân vật nam
1. Huỳnh Minh Nhựt-Amber Liu (hắn-18t): Là con trai của tập đoàn LY đứng thứ 2 thế giới. Lạnh lùng, trên người luôn tỏa ra luồng sát khí khiến ai cũng phải nể sợ. Là hotboy số 1 của trường. Đôi mắt màu xám nổi bật trên khuôn mặt đẹp hoàn hảo của Amber. Bang chỉ băng Death lớn thứ nhất ngang hàng với băng của nó.
2.Huỳnh Minh Huy-Choi MinHo (anh-18t): là anh họ của hắn. Là con trai tập đoàn CM lớn thứ 4 thế giới. Là anh nhưng ko giống hắn, anh luôn vui vẻ chỉ khi ai dám đụng đến người thân và bạn bè của anh thì anh trở nên vô cùng đáng sợ. Thay bồ như thay áo ( Ko quen ai quá 1 tuần). Là hotboy số 2 của trường. Đôi mắt màu đen xám là thứ nổi bật nhất trên mặt của anh. Bang phó của băng Death.
3.Lê Dương Bảo Nguyên-Ken (cậu-18t): Là con trai của chủ tịch tập đoàn ST đứng thứ 6 trên thế giới. Cậu là một người con trai có tính tự sướng lên tới level max. Luôn nói mình đẹp trai nhất hội. Hotboy số 3 của trường. Cậu có đôi mắt màu hồng đỏ nhìn ảo ảo đẹp lắm. Bang phó băng Death.
4.Phùng Thế Vũ-Onew (tạm thời gọi = tên-18t): Là con trai chủ tịch tập đoàn BB lớn thứ 8 trên thế giới. Là một người hám gái và rất rất lăng nhăng 1 lần quen mấy cô lun. Hotboy thứ 4 của trường. Long có đôi mắt giống như mẹ nên có màu xanh tím. Bang phó băng Death.
YOU ARE READING
Siêu Quậy Trường 2S [KryBer]
FanfictionTruyện này mình đọc cảm thấy rất hay nên mình cover lại cho các bạn đọc cùng