Chap 6

1.2K 80 4
                                    

- Một buổi sáng trong lành cho một buổi tiệc trà. Thật thoải mái quá!
Thiên Bình mở toang cánh cửa sổ ra tận hưởng những phút giây đầu tiên của ngày mới. Cánh cửa vừa bật mở, một luồng gió thổi tung cái rèm màu xanh dương nhạt. Mùi hương của đồng cỏ nội ngoài kia tràn hết vào phòng. Vài cánh hoa bồ công anh theo gió đi nhẹ nhàng vào phòng, luồn qua mái tóc dài vàng óng của Thiên Bình. Cô nhắm mắt lại, cảm nhận không khí trong lành buổi sớm.

- Chị Bình mới buổi sáng ra đã vui vẻ vậy rồi sao?

- Nhân Mã dậy rồi em?

Nhân Mã vừa dụi mắt vừa đi đến bên chị mình.

- Đang ngủ tự dưng có thấy gió tạt vào, em không tỉnh mới là chuyện lạ đấy.

Thiên Bình vui vẻ cười. Cô biết là sáng nào Nhân Mã cũng phải dậy sớm như thế này, cũng chỉ vì thói quen buồn cười của cô.

- Xin lỗi em nhé.

- Không sao đâu ạ. Em cũng không muốn ngủ muộn.

Hai chị em đứng với nhau một lúc lâu. Đứng như thế này một lúc lâu thì thật tốt biết mấy.

- Không biết các chị em khác dậy chưa nhỉ, hay chúng ta đi gọi mọi người dậy đi?

- Đúng đấy, chúng ta đi thôi nào.

------ Ta - là - dải - phân - cách - phòng - của - hai - chị - em ------

Xử Nữ đã dậy từ sớm nhưng cô chưa muốn gọi các em mình dậy. Cô ngồi bên bậu cửa. Đôi mắt suy tư nhìn hướng ra bên ngoài. Một phần Xử Nữ làm thế vì cô muốn chúng nghỉ ngơi thêm sau một ngày mệt mỏi, một phần nữa cô cũng có điều đang cần suy nghĩ. Cô nhớ đến ngày hôm qua, nhớ đến những con người ngày hôm qua cô gặp. Lần đầu tiên bọn cô gặp người ngoài mà đặc biệt là bọn con trai. Mỗi người mỗi tính cách khác nhau, ai cũng để lại trong cô những ấn tượng khó phai. Qua lời kể của họ, cô tò mò không biết thế giới ngoài kia như thế nào, có như nhà cô không. Cô tưởng tượng ra bao viện cảnh trong đầu.

Thiên Bình với Nhân Mã gõ cửa phòng Xử Nữ  rồi nhẹ nhàng tiến vào. Hai cô thấy chị mình đang ngồi ưu tư bên cửa sổ. Rất ít khi mà các cô thấy chị mình tập trung suy nghĩ vào điều gì đó.

- Chị Xử.

- Chị Xử...

- CHỊ XỬ NỮ!!!!

- Các em đấy à, đứng đây lâu chưa?

- Bọn em vừa vào. Chị ngồi đây từ lúc nào vậy? Lại suy tư à?

Nhân Mã chạy lại về phía Xử Nữ đang ngồi, quàng tay qua vai hỏi. Xử Nữ chỉ ập ừ.

- Hay chị nhớ đến mấy đứa con trai hôm qua mình gặp?

- Thì...

Nhân Mã với Thiên Bình nhìn nhau cười ẩn ý. Cuối cùng chị Xử cũng...

- Hai đứa gọi mấy lợn ngủ kia chưa?

- À bọn em chưa...

- Thôi chúng ta đi gọi mọi người thôi nào.

Các chị em nắm tay nhau vui vẻ  ra khỏi phòng.


~~~   Ngày mới của họ chính thức bắt đầu   ~~~

[ Fanfiction 12 chòm sao ] Zodiac Dreamland AdventureNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ