Cho các bạn xem kĩ cái bìa, trông có đẹp ko ??? Hê hê hê (cái ý tưởng điên dại =))))
Vì có một truyện theo ngôi Rin, một truyện theo ngôi tác giả nên giờ mk chém thêm truyện theo ngôi Len...
Mời mọi người đọc thử:- BẮT LẤY CÔ TA !!! NHANH LÊN !!! ~ tôi ra lệnh cho lúc thuộc hạ của mình.
- RÕ !Người tôi đang tập chung nhắm đến chính là Kagamine Rin~ một đứa con gái chuyên đi ăn trộm đồ của tôi. Vấn đề là đây:
Nhà tôi rất giàu, gọi là giàu kinh khủng khiếp, giàu gọi là nhất Nhật Bản đi,...
Còn nhà cô ta thì một trời một vực với nhà tôi. Nhà cô ta rất nghèo, nghèo rớt mùng tơi luôn. Và cô ta thấy nhà tôi giàu thì chỉ nhằm vào mà ăn trộm. Không chỉ một hai lần mà là rất rất nhiều lần. Hết lần này tới lần khác. Nhưng những món đồ mà cô ta ăn trộm lại không phải là những món đồ có giá cao, không hiểu sao luôn.Tuy không quá quan trọng với nhà tôi nhưng đồ thì vẫn là đồ, vứt làm sao được ? Lần này cô ta lại lấy một chiếc đồng hồ bình thường mới lạ ?
Quay trở lại việc đuổi bắt:
- Kagamine sama, lại mất dấu cô ta rồi !~ một tên thuộc hạ nói.
- Chết tiệt ! Lần sau nhất định không thể để cô ta thoát ! ~ tôi hơi tức nói với lúc thuộc hạ.
Ngoài ra, không hiểu cô ta theo phái nào mà giỏi võ khủng khiếp, lần nào rượt đuổi cũng không thể bắt được cô ta, lúc đánh trực tiếp thì cô ta luôn thắng và đánh vật được thuộc hạ của tôi. Vì một lí do vớ vẩn mà tôi và cô ta cùng họ, cùng có tóc vàng, gương mặt cô ta khá giống tôi. Đã có lần tôi hỏi bố mẹ rằng cô ta có phải họ hàng gì với nhà mình không nhưng ông bà luôn khẳng định một câu: 100% là không phải. Cộng với hỏi thêm luôn là tại sao bố mẹ lại không nhúng tay vào việc Rin hay trộm cắp. Câu trả lời là họ luôn bơ, và thỉnh thoảng còn nói là may mà nó làm như vậy. Không hiểu may ở cái chỗ nào.Còn tôi là Kagamine Len, là người thừa kế tập đoàn Kagamine nổi tiếng sau này. Vì là gia đình nổi tiếng và giàu có nên gia đình tôi thường bị các khủng bố và xã hội đen nhằm vào tấn công... Tôi rất tự hào về vẻ đẹp và sức học của mình. Nhờ 2 thứ đó mà tôi luôn "câu" được bao nhiêu là nữ sinh trong trường. Đây gọi là sức mạnh của sắc đẹp mà !
Ring...ring...ring... (Tiếng diện thoại)
- A! Lenka gọi ! Lâu lắm rồi chưa đi chơi được buổi nào với cô ấy ! ~ tôi khẽ rên lên vì vui sướng.
Lenka là người tôi thích thầm: học giỏi, đáng yêu, hiền lành,... Chứ chẳng như con Rin, lúc nào cũng đi ăn trộm, tính cách y như con trai. Không hiểu sao đúng lúc tôi định đi tỏ tình với Lenka thì chính cô ấy lại thổ lộ trước tôi. Thế là từ đó, chúng tôi hẹn hò.
Thỉnh thoảng tôi còn có thắc mắc là không hiểu sao Lenka lại rất giống Rin, giống khủng khiếp, chỉ khác mỗi mái tóc của Rin ngắn và có kẹp 3 cái kẹp. Còn Lenka thì buộc tóc đuôi gà nhưng tôi luôn phủ định Lenka và Rin không phải song sinh vì tôi đã hỏi Lenka có chị hay em chưa. Cô ấy luôn trả lời là Không.- Lenka! Có chuyện gì mà em gọi cho anh vậy ? ~ tôi vui vẻ nói với đầu dây bên kia.
- Anh Len! Hôm nay chính ta đi chơi đi ! ~ một giọng nói đáng yêu vang lên.
- Ừ! Tất nhiên, mấy giờ em đi được ?
- 15' nữa tại trung tâm thương mại Tokyo nha anh!
- Ok ! ~ tôi vui vẻ trả lời.
Sau đó nhanh chóng chọn quần áo để hẹn hò với Lenka. Rồi phi thẳng tới trung tâm vì tôi rất muốn được gặp mặt cô ấy.15' sau:
- Anh Len! Sao lâu thế ? ~ Lenka tròn xoe mắt nhìn tôi.
- Anh xin lỗi ! ~ tôi vui vẻ nhìn Lenka trả lời. Nhìn nụ cười của cô ấy thật đẹp.Nhưng không biết vì sao, trái tim tôi lại không hướng về phía Lenka nhiều lắm mà cứ tập chung vào người khác, và người khác đó lại là... Rin. Mỗi lần bị phát hiện là cô ta lại tối sầm mặt rồi nở một nụ cười yếu ớt về phía tôi, và sau đó lại chạy ù đi. Thỉnh thoảng toi và cô ta còn chửi nhau về vấn đề ăn trộm ăn cắp và cô ta còn cãi tôi như chém chả.. Nhưng toi chắc chắn rằng mình không hề thích cô ta ! Tính cách nhu một thằng con trai... Tôi đã có Lenka rồi mà.
- Len ! Anh sao thế ?
Tôi giật mình kho nghe thấy giọng Rin:
- Rin ! ~ tôi khẽ thốt lên.
- Anh nói gì cơ ?
- À! Tại anh nhớ lại vụ sáng nay!
- À, sáng nay cô ấy lại đến trộm đồ nhà anh à ?
- Ừ! Rất khó chịu !
- Em hiểu mà, đi thôi không muộn.Đúng lúc Lenka vừa dứt lời thì có một đám xã hội đen to lớn xuất hiện:
- Mày chết chắc rồi, con ạ ! ~ hắn trừng trừng nhìn vào mắt tôi nói.Sao đúng lúc này chúng nó lại đến nhỉ ? Biết là mọi lúc mọi nơi nhưng tại sao lại là cái lúc này.... Vì là nhà giàu như đã nói lúc đầu nên tôi thường bị kẻ xấu vây quanh. Ai ngờ chúng nó lại đến lúc này...
- Lenka! Chạy đi ! ~ tôi nhìn Lenka rồi nói thầm vào tai cô.
- Hahahahaha ! Mày tưởng con bạn này của màu cũng thoát được chắc? Nó cũng sẽ chịu chung số phận với mày.
- LEN ! CHẠY NHANH LÊN !!!! ~ Mặt Lenka bỗng biến đổi sắc thái nhìn tôi.
- Ha ! Bảo vệ cơ à ? ~ vừa nói hắn vung tay len định đám Lenka.Nhưng...
Cú đấm của hắn bị né một cách dễ dàng. Sau đó, Lenka liên tiếp đấm và đánh những tên khác một cách dễ dàng. Còn tôi thì nằm sõng soài ở đó và không tin vào mắt mình.
Sau khi đám được hết bọn côn đồ, Lenka không nói gì mà nắm chặt tay tôi chạy đến một cái ngoc vắng người.
- Anh không sao chứ ? ~ Lenka nhìn tôi đầy lo lắng.
- Cô! Rốt cuộc là cái gì vậy ? ~ tôi không tin được trước mặt mình lại là Lenka.
Lenka im lặng một chút rồi nói tiếp:
- Đúng là không thể giấu được cậu mãi nhỉ? ~ Lenka vừa nói vừa cởi mái tóc trên đầu mình ra.
Thay thế mái tóc dài buộc kiểu ngang đuôi gà là một mái tóc vàng óng ả ngang vai.
- R...Rin ! ~ Tôi quá bất ngờ.
- Xin lỗi vì đã lừa dối cậu !