Ba người, ba sắc thái, ba cảm xúc. Xiumin mặt căng thẳng, hai tay nắm chặt, im lặng hồi lâu, cuối cùng anh cũng lên tiếng:
_Phiền cô Nam Mi đây không để lộ chuyện này ra ngoài, cô biết mà phải không... Ừ ừm.... Dù gì tôi cũng là người nổi tiếng,...
_Nạ, em biết giồi ạ. Em hứa sẽ không hé một nời
Chuyện đến đó "tạm kết thúc". Nam Mi luôn lảm nhảm bên tai Yeol Hye về việc làm thế nào, vì sao cô quen được Xiumin, rốt cuộc là cô đã có bí quyết nào chứ?
Và dĩ nhiên... Là Yeol Hye không thèm trả lời!******************************
Thời gian trôi đi không ngừng nghỉ, mới đây mà đã sáu tháng. Cuộc sống Yeol Hye vẫn vậy. Không có gì thay đổi. Vẫn loay hoay làm thêm, loay hoay kiếm sống. Hôm nay đã là gần kề mùa hè. Nói gần kề thế thôi chứ không khí nay đã nóng hừng hực rồi! Cô ngồi cầm ly soda, chợt nhớ ra hôm nay là ngày ra mắt sản phẩm cũng như album mới của EXO.
_Hmm, để xem nào... "Wolf" à? Tên nghe bí ẩn đấy.
Ba phút sau khi coi xong.
_OMAA!! ĐẸP TRAI THẾ! ToT 12 NGƯỜI AI CŨNG ĐẸP NHƯ NAM THẦN OTOKEEE??
Yeol Hye hét lớn, Nam Mi từ trong chạy ra. À mà Nam Mi cũng bỏ giọng địa phương được rồi, phong cách bây giờ cũng không phải dạng vừa đâu. Đúng là con người, ai mà chẳng đổi thay.
_Nè, bộ điên rồi hả bà nội. Được có nửa tiếng nghỉ trưa mà ngồi la hét như bệnh vậy, gặp trai đẹp hả?
Bị "đánh trúng tim đen" Yeol Hye đỏ mặt. Cô không ngờ khi Sehun nhuộm cái tóc đủ màu ấy lại nhìn baby cute boy đến thế luôn á. MV mới ra có mấy giờ mà đã gần 1 triệu lượt views. Đột nhiên, Yeol Hye thầm nghĩ: "Cậu ta bây giờ nổi tiếng thế rồi có còn nhớ mình không nhở? Dù gì mình cũng là người bình thường thôi... Hais." Mỗi lần nghĩ đến chuyện này Yeol Hye thật sự cảm thấy buồn... Ngẩn ngơ ngơ ngẩn một hồi thì:
_*CHÁT* Tỉnh chưa? Thưa cô nương?
Nam Mi vả vào mặt Yeol Hye một cái đau điếng. Hais, cái tính mạnh bạo không bỏ được mà...
_Đau nha má! Trời má! -_-
_Làm gì mà ngây người ra vậy, hôm nay mày lạ lắm đó.
_Ừ thì hơi mệt thôi. Không có gi to tát đâu.
_Xạo. Nhìn mặt là biết, nhớ Xiumin chưa giề?
_Trời con điên, tao đã nói tao và anh ấy không có quan hệ gì rồi mà! Nhây nhây!
Yeol Hye quát vào mặt Nam Mi. Mỗi lần nhắc tới Xiumin là Yeol Hye lại cọc cằn như thế. Chắc tại vì... Xiumin là anh của Sehun sao?
Hai ngày sau....
_"Vâng, xin chúc mừng EXO, đây là chiếc cúp đầu tiên trong sự nghiệp ca hát của họ, tôi xin trân trọng trao cho nhóm trưởng Suho!"
MC rạng rỡ trao cúp, cả nhóm vỡ oà trong nước mắt. Ai nấy đều xúc động. Không nói nên lời
EXO trên đường di chuyển về công ty. 10h pm!
BẠN ĐANG ĐỌC
[EXO imagine] [Fictional Girl] [Sehun] Hợp đồng oan gia!
Fanfiction_Author: Hoàng Nghi _Copy nhớ ghi nguồn nha mấy bạn❤️ "Anh và em. Dù xa nhau bao lâu... Vẫn về lại bên nhau... Anh cảm kích không??" "Cảm ơn anh đi, vì ngày đó, anh đã kí vào bản hợp đồng rắc rối của em!" "Xuỳ, anh đi chết đi"