Cuộc sống nhiều ngã rẽ, con người đôi lúc cảm thấy chơi vơi, lạc lõng giữa những sự lựa chọn,đôi khi mọi thứ giống như những phím đàn, lúc trầm, lúc bổng.
Nếu ta nghe được giai điệu của cuộc sống và hòa nhập vào chúng, chính ta sẽ dễ dàng vượt qua tất cả rào cản hoặc cảm xúc nhất thời của bản thân để thay đổi những gì ta không hài lòng.
Cuộc sống là vậy, Jinhwan hiểu rằng bản thân cậu không có quyền chuyển dời mọi việc, chỉ có thể thuận theo sự sắp đặt của số phận.
Không một ai trong đời không mắc sai lầm, mà điều quan trọng nhất là họ sửa chữa, bù đắp sai lầm của mình như thế nào,
Cậu không quan tâm mình đã làm gì sai đối với Junhoe, nhưng chỉ cần biết vấn đề là gì thì chắc chắn cậu sẽ đứng ra giải quyết một cách rõ ràng nhất.Cậu không muốn mình tiếp tục đau đớn, cũng không muốn bất cứ ai vì mình mà khổ sở, muộn phiền.
Tại sao cho đến ngày hôm nay, Goo Junhoe vẫn cứ như thế, và ngay cả bản thân cậu cũng thật sự cảm thấy mệt mỏi với sự cố chấp của mình, không ai chịu mở miệng giải thích mọi chuyện với đối phương,..
Nhưng, Kim Jinhwan sẽ phải giải thích những gì, chính cậu cũng không biết.
Mọi sự việc xảy ra ngày hôm nay, là do ai, do mẹ cậu, do Goo lão gia, hay do chính bản thân cậu?
Là ai đã gây ra sự thay đổi của Junhoe, là ai khắc sâu vết thương không tên vào tim hắn.?
Jinhwan muốn biết điều đó....
Cậu không muốn Junhoe ghét mình, cũng không muốn hắn phải ôm nỗi hận thù trong lòng mà khiến bản thân đau khổ thêm.
Jinhwan yêu hắn.
Cậu yêu con người thật của hắn, yêu Goo Junhoe của ngày xưa, tuy bề ngoài lạnh lùng, ngạo mạn nhưng tâm hồn luôn ấm áp.
Goo Junhoe ngày đó không hề chấp nhận cậu, tuy nhiên sẽ không làm vậy với cậu, sẽ không dùng mọi cách để chà đạp người khác, khiến họ phải đau khổ tột cùng.
Goo Junhoe của ngày xưa, giờ đây đã thay đổi, hắn không còn là một người luôn khiến ai nhìn vào cũng muốn được hắn bảo vệ nữa.
Hắn khác đi quá nhiều, Jinhwan đã gần như không nhận ra hắn nữa.Cậu muốn đi tìm, đi tìm hắn, tìm lại Goo Junhoe của ngày xưa.
Trong suốt khoảng thời gian từ hôm qua tới giờ, Jinhwan đã suy nghĩ rất nhiều, về việc cậu bị đuổi việc ở quán ăn đều không hề nói cho vú Kim biết.
Nhưng thấy cậu suốt mấy ngày không rời khỏi nhà nữa bước, nên bà cũng đã hỏi han về chuyện này, vì sợ bà sẽ lo cậu nên chỉ dám nói là bận ôn tập cho kì kiểm tra sắp tới nên mới tạm ngừng công việc.
Thấy vậy nên bà ấy cũng không hỏi nhiều, chỉ mở lời khuyên cậu cố gắng.
Dù đã quá mệt mỏi với những chuyện xảy ra, nhưng Jinhwan vẫn tự cỗ vũ cho chính mình, tự cho mình can đảm đi tìm công việc mới.
BẠN ĐANG ĐỌC
Lỗi Định Mệnh
FanficLongfic - Lỗi Định Mệnh - • Author : Poonie Goo Junhoe × Kim Jinhwan - - Kim Jinhwan, tôi đến tìm em để đòi lại một thứ. - Rốt cuộc, tôi đã nợ anh thứ gì? - Trái tim tôi. ___