CHAP 37: KẾ HOẠCH DEBUT

2.1K 98 7
                                    

CHAP 39: KẾ HOẠCH DEBUT

MV đã được tung ra. Ngay sáng hôm sau, SM lại cho ra mắt thêm một Rookies mới, chính là Lu Hani nhà ta. Khác với những Rookies khác, Hani được đông đảo Fan của EXO nói riêng và cư dân mạng nói chung quan tâm đến. Thông tin cá nhân đều được đăng lên trang Web chính thức của SM.

* Profile :

• Tên : Lu Hani / Lộc Hân.
• Quốc tịch: Việt Nam gốc Trung Quốc.
• D.O.B:  20/12/1999.
• Sở trường : nhảy , guitar, violin, diễn xuất.
   Kèm theo đó là một bức hình của Hani.

   ( Cho phép mình lấy ảnh Irene của Red Velvet là Hani nhé. Mê Irene chết đi được !!! )
.
.
.
[ BREAKING NEWS ] NHÀ SM CHO RA MẮT MỘT ROOKIE MỚI !!!

" CÔ GÁI ĐÓNG TRONG MV MỚI CỦA EXO LÀ AI??! "

" LỘ DIỆN THỰC TẬP SINH MỚI CỦA SM - LU HANI ."

" CÔ GÁI KHIẾN CHO KAI VÀ LUHAN ( EXO ) PHẢI TRỞ MẶT . "

" THỰC TẬP SINH CỦA SM LÀ NGƯỜI VIỆT NAM ??! "

...

- Oaaaa, cuối cùng Hani cũng trở thành Rookie rồi!!! Chukahae !!!!! - Mark sau khi đọc bài báo thì liên tục trầm trồ, quay sang chúc mừng Hani.

- Ầy, có gì đâu !!! Mọi người đừng thế mà !! Làm em ngại quá đi !! - Hani trả vờ ngượng ngùng, cầm cái khăn phẩy phẩy trông đến là ghét.

- Hay là chúng ta ăn mừng đi !!! Gà nhé? Hay pizza ?? Hay Hamburger ??? ....... - Lami hào hứng đề nghị khiến tinh thần ăn uống của nó trỗi dậy. Dù gì thì nhân vật chính cũng là nó, chả phải nó nên khao mọi người sao. Đang định đứng lên nói thì.......

- Muốn ăn mừng sao? Vậy thì nghe xong cái này rồi ăn mừng một thể nhé. Tất cả ngồi xuống đi !!! - Thầy LSM bước vào, theo sau là anh quản lí của Rookies, và .. một cô gái.......

- Nào? Mấy đứa chuẩn bị tinh thần chưa? Ta sẽ thông báo một tin rất quan trọng. - Chủ tịch nói đến đây liền dừng lại. Đưa mắt nhìn đám học trò cưng, đứa nào đứa nấy mặt đều vô cùng tò mò.

- Lại chương trình gì mới sao ...?

- Hay lại thêm thành viên mới ....?

- Chắc là vậy rồi, kia là chị Soo Young mà ... !!! ( Joy đó ^^)

........

Bao câu câu hỏi nghi vấn đặt ra, nhưng chưa có đáp án nào đúng hết. Thấy không ai đoán ra, thầy LSM mới từ tốn thông báo.

- Trong năm nay, công ti ta sẽ có dự án mới , cho ra mắt một nhóm nhạc........NỮ !!!

- Oaaa deabak !!!

- Aaa, sao không phải nhóm nhạc nam chứ !!!

- Nhóm mình có 5 nữ ..... Thêm cả chị Soo Young.... !!!!

Tiếng xì xào bàn tán lại nổi lên. Thầy Soo Man hắng giọng : " E hèm, lần này dự định sẽ là nhóm nữ có 4 thành viên. Ta đã chọn được một thực tập sinh ở lớp thường, là em Park Soo Young đây. Còn 3 thực tập sinh còn lại..........dựa trên danh sách bảng xếp hạng thi tháng của Rookies 3 tháng qua. Quản lí Min, anh đọc lên cho bọn trẻ nghe !!!

Sự chú ý của mọi người đều chuyển hướng sang anh quản lý đang cầm trên tay tờ danh sách. Bao gồm cả Hani . Từ đầu đến cuối, Hani không hề nói một câu gì cả. Nhìn bề ngoài nó bình tĩnh là thế, nhưng bên trong thì không hề bình tĩnh tí nào. Bình tĩnh ư? Đùa à? Là Debut , debut đấy. Không đùa được đâu!!! Lại còn là ..... Girlgroup . Seulgi unnie, Seung Wan unnie, Joo Hyun unnie, cả Lami nữa. Họ đều rất giỏi. Liệu có khi nào ..... là Hani nó không? Không thể nàoooo, nó mới thực tập được gần một năm thôi mà !!! 

[ LONGFIC] [ EXO, FICTIONAL GIRL ]  TÌNH YÊU CỦA THẦN TƯỢNGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ