Im inlove with you. <3

5 0 0
                                    

Hello sana magustuhan niyo tong story ko. First time Kong gagawa nang wattpad story.

Thank you guys. Vote and Comment. :* Labyo.

Chapter 1

Hi I'm Yashi Gonzales. I'm 16 years old. 4rth year High school. Nag-aaral ako sa Shinwa group University.

Scholar ako. Hindi kami ganoon kayaman Introduced my self Maliit short hair and maputi :)

Ang pangalan ng aking parents Sina Maria and Ariel Gonzales.

And No boyfriend since birth ako. Hindi ko pa nararanasan masaktan ng dahil sa pag-ibig. Ops Haha! Nasabi ko na ata Lahat.

POV Yashi.
Linggo na ng gabi ngayon. May pasok na bukas. First day of class! ;) Uhm kailangan ko ng matulog ng maaga nag alarm ako.

At pinatay ko na ang ilaw at nag umpisang natulog.

Nagising ako sa alarm ng phone ko. I look at my phone. And looked at the time. Its Already 5:30 maaga akong papasok para makalinis ako sa Library.

Naligo ako. At kumain and nagpaalam na ako kila mama na papasok

Ma Pa pasok na po ako- Yashi

Osige Anak mag-Iingat ka - Mama

Naglalakad na ako. Papuntang school tutal malapit lang ang shinwa university dito mga 10minutes ko lang mailalakad

At biglang nag ring ang phone ko. Nag text ang best friend ko na si Yanna.

1message
From: BestYanna
Beb Where are you?

Kaagad akong nag-replay! :)

Otw na ako. Beb :*
Sending.

At wakas nakarating na ako at. Dumiretcho na ako sa Library para maglinis.

Para pag tapos ko dito. Tignan ko na ang Section ko.

Salamat sa mga nagbasa. Ipapakilala ko din si Yanna Sa inyo Thankyou All. Mwu :*

Comment and Vote. :)
.

My Love From The StartTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon