"Baby baby..".Tiếng chuông điện thoại bỗng vang lên.
-Alo
-Dạ vâng, Kim Jinwoo đây ạ.
-Sao ạ?
-Chuyển đi á? Cháu đậu rồi á !?
-Ôi giời ơi, mừng quá đii uhuhuhuhu...
-Thứ hai cháu sẽ chuyển lên Seoul ạ? Ơ mà cháu còn chưa chuẩn bị....
-Vâng..vâng, cảm ơn bác. Chào bác ạ.
Người con trai bên đầu dây này cúp máy. Nét mặt ỉu xìu, kiểu như không muốn rời xa. Nhẹ nhàng vuốt mái tóc lẩm bẩm:
-Vậy là phải chuyển đi thật sao ahh...
Đây là Kim Jinwoo hay còn gọi là Jinu, 26 tuổi. Là một người cực kì thu hút. Cậu có mái tóc đen tuyền, nước da trắng. Phải nói, ánh mắt đó mỗi khi nhìn vào là không thể quên được !
Cậu là người khá đặc biệt. Có gu ăn mặc đơn giản. Jinwoo thích mặc áo len, hoodie. Nhưng dù ăn mặc thế nào cậu vẫn trông nổi bật. Hm.. Jinwoo là dạng người thanh lịch.
Cậu ấy đặc biệt là sao nhỉ? Phải nói con người này cực đáng yêu. Rất biết quan tâm người khác. Người lớn mà cứ như con nít, toàn để người khác lo lắng khi đi đâu í. Cậu ấy là một người vui vẻ, quan tâm người khác. Cậu ấy khi buồn thì luôn trầm lặng. Cậu ấy đa cảm !
Jinwoo có rất nhiều người theo đuổi. Nhưng mà trời khiến hay sao đó, vẫn chẳng phải lòng một ai. Cho dù là cô tiểu thư nhà giáo, cô hotgirl bên nhà, hay cô siêu mẫu chân dài, hay dù chỉ là đồng nghiệp thì cũng tuyệt nhiên cư xử bình thường, cười cho qua chuyện. Tuyệt nhiên không thích ! Đó là do cậu luôn có cái suy nghĩ : " Mình vẫn chưa tìm được định mệnh của đời mình."Cậu là một thầy giáo gương mẫu, tốt bụng lại rất thương yêu học sinh, tận tâm với nghề nghiệp. Cậu có một nguồn kiến thức rất rộng. Và mới đây được đề cử thi giáo viên giỏi. Đoán xem cậu ấy hạng mấy?
Là top 5 đó ah...
Đó chính là lý do vì sao tất cả học sinh nữ và đồng nghiệp nữ đều yêu thích cậu. Nhưng ngặt nỗi bây giờ Jinu nhà ta phải chuyển lên Seoul tiếp tục sự nghiệp rồi...
3 NGÀY SAU..
-Aigoo, Seoul náo nhiệt quá nhỉ?- Người ấy cười.
Cậu ta lại tiếp tục rải bước trên những con phố nhỏ. Lựa chọn mình một món ngon lề đường rồi lại tiếp đi.
Cậu dừng chân trước căn nhà số 40.
Ngước nhìn lên những tầng lầu, cậu thở dài. Thiết nghĩ: Một mình cậu phải kéo 1 cái vali, đeo 2 cái balo lên sao?
Sau một hồi lăn lộn, lê lết thì Jinu nhà ta cũng đã lên được tầng 18..
Ơ mà khi lên cậu mới phát hiện có cái thang máy bên tay trái cơ..
-WTF?
Bước vào phòng, cậu nhanh chóng thay đồ, tắm rửa, nghỉ một lát. Cậu thích chiếc giường êm ái kiểu này.
-Kyaa~ Đã quá ahh...
Jinwoo vươn vai đi ra ban công hóng gió rồi gọi điện cho mẹ:
-Alo mẹ hả? Mẹ khỏe không? Mẹ ăn cơm chưa?- Cậu hỏi với giọng sốt sắng.
-Mẹ ăn rồi, con đã nghỉ ngơi gì chưa mà gọi cho mẹ?- Giọng dịu dàng của mẹ cậu vang lên từ đầu dây bên kia.
YOU ARE READING
[Shortfic] [MinWoo] Thầy ơi, anh yêu em !
FanfictionDisclaimer: Hai bé này thuộc về nhau, không thuộc về mình. Mình viết truyện phi lợi nhuận ! Summary: Kim Jinwoo là một thầy giáo được chuyển đến dạy ở trường trung học nổi tiếng Host. Tuy nhiên, cậu lại bị chuyển vào lớp có những thành phần "cá biệ...