Tập 27 Tuyệt chiêu chí mạng

466 39 11
                                    

- Hửm????_ Naruto đang khoanh tay nhìn chằm chằm vào người đối diện với bộ mặt hết sức khó hiểu. Và Naruto- ni thì khác hẳn, cậu vẫn giữ thái độ lịch sự và tôn trọng về phía đối phương. Cậu không quá đổi ngạc nhiên khi nhìn Naruto như một thằng 'tỉnh' nhất thế gian, bởi vì trước đây cậu cũng đã được nghe kể nhiều về chính bản thân mình rồi.

Còn Sasuke+ ni, Sakura và Ino thì đang bàn về chiến lược giải cứu Sakura- nee. Và bọn họ không mấy gì để ý với đám có thể gọi là vô dụng...'

++++++++++

- Cái cái gì đây!!!!! Sao mi nhát thế, bánh bèo vô dụng!!!!!_ Hinata- nee bỗng dưng tức điên và cáu gắt khi thấy Hinata đang co rúm mình, run rẩy và chào hỏi một câu nhỏ xìu.

- Tớ...tớ...xin...lỗi!!!_ Hinata lắp bắp sợ sệt trước một quý cô cực kì cực kì mạnh bạo.

- Oooo, Hinata đây sao!!!_ Naruto xoay qua nhìn Hinata- nee.

- Naruto- kun!!!_ Chị ta giật mình, ấp úng và đỏ mặt lên khi thấy Naruto cười với mình một cách tự nhiên như vậy. Và....cả hai Hinata đều ngã lăn ra xỉu.

- Nhìn Hinata trông, xét xì quá Naruto nhỉ???_ Naruto nói với Naruto- ni (quá nhức đầu khi đọc tên mấy người này -.-')

- Ờ..ờmm. Phong cách sống của cậu ấy là vậy đấy!_ Naruto- ni gật đầu.

- Này!!_ Naruto khều

- Hửm???_ Naruto- ni quay lại nhìn.

- Có muốn tôi dạy cho một chiêu có thể ăn đứt độ quyến rũ của Hinata- san không???_ Naruto bày trò.

- Trò gì???_ Naruto- ni tò mò.

- Hãy xem đây..._ Naruto chuẩn bị hô hoán lên.

Hinata nghe thấy vậy liền bịt mắt Hinata- nee lại, cố không cho nhìn. Cùng lúc đó, nhóm của Sakura cũng đã bàn xong chiến lược. Sakura từ đằng xa giơ tay lên để gọi mọi người tập hợp rồi lên xe.

- Nè, có đi không thế. Sakura- onee chắc chắn sẽ băm tụi mình thành trăm mảnh nếu...._ Cô bỗng dưng sựng người lại, bước đến với một uy lực và sát khí khủng khiếp.

- Ôi thôi rồi!_ Hinata đàng bỏ tay khỏi mắt của Hinata- nee.

- Ôi trời cái tên Dobe này!!_ Sasuke bó tay.

- Sao thế??_ Sasuke- ni thắc mắc.

- Theo dõi đi rồi biết!_ Sasuke đáp lại.

- Ờ...

- (chiêu huyền thoại) SEXY NO JUTSU!!! Bùm!!_ Một làn khói trắng xuất hiện. Một cô gái mái tóc óng ả đang khoả thân, lộ rõ cặp bưởi vô cùng hấp dẫn.

- Ơ!!!_ Naruto- ni và Sasuke-ni phun liền hai lít máu và out tại trận.

- Naruto!!!!!_ Sakura nổi trận lôi đình. Dùng nắm đấm uy lực tung chiêu...

- SANNARAAAA!!!!!_ Thế là anh nhà đã bay vút đi rồi đáp xuống mặt đất như máy bay bị điwst cánh. Cũng vì biết trước tình thế này nên Sakura đã hẹn mọi người ra bãi đất trống để đề phòng khi đấm Naruto sẽ không làm ảnh hưởng đến nhà dân. Quả là một sáng kiến 'cao cả'!

- Quá..quá....tuyệt vời!!_ Hinata- nee nhìn với vẻ mặt cực kì ngưỡng mộ. Cô giơ thẳng tay nhảy vút lên trời để biểu lộ sự sung sướng. Rồi lại phóng đến chỗ Sakura, cầm tay lên rồi nói tiếp.

- Xin cậu hãy làm sư phụ tôi!!!!!_ Ánh mắt Hinata- nee cực kì nghiêm túc.

- Tín..h sau..sau..đi..được không???_ Sakura yêu cầu.

- Được thôi!!_ Hinata- nee vui vẻ. Sau đó nhanh chóng thúc đẩy mọi người và lên xe......

=>=>=>=> TIẾN THẲNG ĐẾN SÀO HUYỆT OROCHIMARU!!!!!

Hết tập 27. Lại thêm một tập không ra gì ăn nhập vào truyện -.-". Kì sau chính thức vào cuộc nhé!!! Nhớ đón xem.

(Sasusaku) Thế giới kì lạ của Haruno Sakura- DropNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ