[BHTT] Kiến Ky - Mộ Thành Tuyết (1/2)

3.2K 27 2
                                    

http://bachhopfan.wordpress.com

Thứ nhất chương.

Đào Dã đứng ở "Nguyệt Cung" Trước mặt, hít sâu mấy hơi thở, kiên trì đi vào đi.

"Nguyệt Cung" Là một nhà vòng luẩn quẩn lý nổi danh quán bar -- đương nhiên "Vòng luẩn quẩn" Này từ nàng là làm bộ như thực trong nghề miệng mặc niệm . Này quán bar là nàng ở trên mạng tìm được , máy tính trước mặt không người nhận thức, không cần giống giờ phút này giống nhau có chút lén lút.

Tại đây cái trong thành thị loại này quán bar tự nhiên không nhiều lắm, nhưng nàng vẫn là ở cận có công khai bán công khai kia mấy nhà lý liền hiện có tư liệu còn thật sự sàng chọn một chút.

Tuyển nhà này nguyên nhân, bất quá cũng chỉ là vì vậy quán bar tên. Nguyệt Cung giả, hằng nga dã, song nữ giữ, độc thủ không khuê, trống vắng mịch. Đại khái là cuối cùng ba chữ sứ Đào Dã có điểm cảm xúc, cho nên quyết định liều chết tìm tòi.

Giống đại bộ phận đồng loại giống nhau, nàng là chúc đà điểu . Sống đến lớn như vậy, cho dù một người ở khác thường công tác, cũng vẫn là không dám dễ dàng nếm thử. Có loại không đi thí, chính mình vẫn như cũ có khả năng làm trở lại đại chúng trong mắt mọi người, mà nếu động niệm, liền vĩnh viễn chỉ có thể điệu ở trong vực sâu tái đi không ra đi tỉnh ngủ.

Bất quá, Đào Dã, đúng là vẫn còn bước ra này từng bước.

Này nguyên nhân cũng rất đơn giản, trong nhà đoạt mệnh liên hoàn thúc giục đã muốn thúc giục lỗ tai phát sốt, gần mà ảnh hưởng thần kinh đến thác loạn, trái tim đều phải băng rớt.

Nhưng là, ta không cam lòng, ta không cam lòng, ta không cam lòng......

Đào Dã tâm lý cuồng hô . Ta không thích nam nhân, nhìn đến tái hồi đầu dẫn cao dễ nhìn trừ bỏ tỏ vẻ thẩm mỹ xem không có đổi hình có thể tán một tiếng ngoại của ta tâm dẫn sẽ không bão táp, ánh mắt sẽ không đăm đăm, sẽ không âm thầm nuốt nước miếng......

Mắt thấy trong nhà bức hôn cái kia điện thoại tuyến sẽ đốt tới trước mặt, lão mẹ đại khái đã muốn ma đao soàn soạt cuốn tay áo , Đào Dã rốt cục sinh một loại nếu không thử xem này cả đời sẽ xong rồi, trước mắt bị mông một khối vĩnh viễn xả không ra tấm màn đen gấp gáp cảm.

Vì thế nàng đến đây.

"Nguyệt Cung" Lý, tư tưởng đang ở cực hạn.

Tuy rằng tên tịch mịch lạnh lùng, nhưng là dọc theo vách tường làm thủy mạc cảnh ánh đăng, ôn ôn nhu nhu , như mộng như ảo.

Nơi nơi là nữ nhân thanh âm, nữ nhân gương mặt, nữ nhân hương thơm......

Đào Dã mộng . Nàng bị nữ phục vụ sinh A Phàn đưa góc sáng sủa, tọa hạ sau, vẫn là ngơ ngác .

A Phàn khẽ cười . Này nữ nhân vừa thấy còn có xâm nhập mê cung cấm địa dường như mờ mịt vô thố, đối đãi loại này khách nhân, các nàng đều có kinh nghiệm.

Nàng bưng một ly vị nhẹ rượu đưa đến Đào Dã trước mặt, Đào Dã mang nói:"Ta còn không điểm......".

"Đưa cho ngài ." A Phàn thanh âm mềm nhẹ, tư thái tao nhã, lại bình thản tựa như đối đãi trong nhà khách nhân, bất quá theo phòng bếp đoan một chén rượu mà thôi,"Có cần ngài tái bảo ta, ta gọi là A Phàn.".

[BHTT] Kiến Ky - Mộ Thành TuyếtWhere stories live. Discover now