"Huynh trưởng, huynh cảm thấy mưu kế này khả thi không?".
Vị huynh trưởng nào đó vì cưng chiều em gái nên gật đầu.
"Vậy mau mau triển khai đi, muội chờ không được nữa rồi, còn chờ nữa họ sẽ thành thân mất thôi!".
...
Hôm nay đã là ngày thứ ba Thiên Thiên không hút máu, lạ nha, bây giờ thì cảm thấy đói bụng lại rồi. Chắc chắn là do tác dụng máu lúc đó, cô chắc chắn phải dụ anh làm nhiều nhiều mới được. Ai thua ai thiệt chưa biết đâu nha.
Điện thoại reo chuông, Thiên Thiên tái mặt khi nhìn thấy tên hiển thị, chần chừ một lát rồi bắt máy alo
"Ngài bá tước".
"Ừ, mau quay về".
"Nhưng tại sao chứ? Con không muốn".
"Tút, tút".
Chỉ ra lệnh có một câu rồi cúp máy, đúng là phong cách của ông ấy. Thiên Thiên thở dài nhìn điện thoại, nản lòng nghiêng đầu ngả lên vai của Khinh Thương Lãng, anh đang soạn bài giảng thì bỗng dưng dừng lại nghiêng đầu hôn chụt lên má của cô, sau đó lại tiếp tục đánh máy. Thiên Thiên cũng nghiêng đầu hôn má của anh, anh nghe cuộc điện thoại của cô nhưng lại không hề hỏi.
"Em phải quay về rồi!".
Ngón tay đang đánh chợt ngừng lại, anh đóng laptop nhìn cô nhướng mày ý hỏi đi đâu?
"Anh quốc".
Anh quốc – xứ sở hoàng gia quyền lực cổ điển bậc nhất thế giới.
Khinh Thương Lãng bốc điện thoại gọi cho trợ lý, "Đặt một vé máy bay sang Anh vào sáng mai".
Thiên Thiên ánh mắt cảm kích anh, không hổ là bạn trai chu đáo.
...
Sáng sớm hôm sau, cô chỉ khoác một balo nhỏ sau lưng, ôm tạm biệt với mấy đứa bạn đang khóc
"Coi kìa, tớ chỉ đi có một tuần, làm gì mà các cậu khóc bù lu lên thế?".
"Huhu, tiểu Thiên Thiên, không có cậu tụi tớ biết kiếm ai để chọc đây".
Thiên Thiên lên xe của Khinh Thương Lãng, mở cửa kính xe không ngừng vỗ tay chào các bạn của mình, chợt cô bị kéo vào trong ngồi
"Ngồi yên, không lại bị thương bây giờ!".
"Biết rồi, biết rồi", ông cụ non.
Hai người không nói năng gì nhiều, một đường tới thẳng sân bay. Tới nơi, Khinh Thương Lãng nắm tay cô vào sảnh, nơi đó có rất nhiều người khách cũng đang chờ máy bay, nhưng cô để ý thấy anh dẫn cô tới khu vực có một mỹ nữ đang đứng. Thiên Thiên khẽ nhăn mày.
Mỹ nữ đó thấy anh liền cúi chào, sau đó chìa vé ra đưa cho anh, anh gật đầu bảo cô ta đi về trước, mỹ nữ đó liền cúi chào tạm biệt mà đi về.
"Thì ra người đẹp đó là trợ lý của anh, xung quanh anh chắc hẳn phải nhiều hoa bướm lắm nhỉ?".
Thiên Thiên nhận ra giọng mình có chút chua, đương nhiên Khinh Thương Lãng cũng nhận ra, anh phì cười nhéo mũi cô, "Đừng có ghen tuông bậy bạ, anh chỉ có mình em".
BẠN ĐANG ĐỌC
Thầy, cho em hút tý máu đi!
Любовные романыMột tiểu thư tộc Ma cà rồng PK với một thần tiên đến từ cổ đại, ai sẽ thắng đây? (Đây là phần truyện viết về con trai của cặp nam nữ chính trong truyện "Sủng Thú thành Hoàng Hậu" do t/g viết, bạn nào có hứng thú với bộ này thì nhảy vào nha. Thân ái...