[Imagine ∞ INFINITE] ĐỐI MẶT CHAP 9

179 4 0
                                    

Hoya quay lại và bắn liên tiếp về Dongwoo nhanh chân Dongwoo trượt người né sang 1 bên núp sau vách tường, Hoya cũng chạy né sang 1 bên, nạp đạn vào và nả liên tiếp về phía Dongwoo, cuộc đấu súng như thế cứ diễn ra, 

" Hết đạn rồi " Dongwoo quăng khẩu súng và nép vào vách tường, Bên Hoya cũng thế, không gian im ắng hẳn đi các trinh sát cũng bắt đầu chạy vào, không còn cách nào khác, Hoya bỏ chạy, Dongwoo rượt theo 1 cuộc truy sát diễn ra, nhanh chóng Hoya phóng qua cửa sổ tiếp đất an toàn, anh liền nhảy lên chiếc xe đang đứng chờ sẵn và phóng đi, Dongwoo đành bất lực nhìn theo..

.

.

Bạn từ từ mở mắt, cảm thấy bên tay trái của mình đau nhói, bạn nhăn mặt và gượng ngồi dậy, Bạn thấy Sunggyu đang dựa đầu vào tường và ngủ, bạn đắp chăn cho anh và ngồi xuống nhìn anh, *Mình hiểu được tình cảm của anh ấy giành cho mình, nhưng trong thâm tâm này chỉ có hình bóng của Yosseob mà thôi, em xin lỗi anh* bạn bước ra ngoài khuôn viên của bệnh viện, ánh nắng ban mai đang tỏa sáng, những nụ hoa kia cũng dần nở rộ, dừng chân và đặt người trên ghế đá, bạn suy ngẫm rằng mình có đáng được người khác yêu không ?? Ngày qua ngày, bạn đã phải kìm nén nước mắt của mình lại, bạn phải gạt bỏ hình bóng Yoseob trong tim, mặc dù bạn đã gửi trọn tim mình, nhưng không đủ cho tình yêu này, cổ họng ứ nghẹn khiến bạn không thốt nên tiếng gọi anh, những vết thương trong trái tim bạn như hằn sâu, dù bạn đã cố gắng xóa mờ, nhưng mọi nỗ lực đó không thể... Hình bóng Yoseob cứ vương vấn nơi đây, anh dần xuất hiện và tràn ngập hình ảnh trong mắt bạn. Tạm biệt những ngày tình yêu đã xa cách, nó đã lấy đi những kí ức đẹp đó, bạn cầu nguyện rằng thời gian xin hãy dừng lại, để bạn có thể để anh ra đi và những đau thương kia sẽ không còn nữa. Nhớ đến anh làm tim bạn thổn thức, trái tim bạn luôn sẵn sàng để chạy đến bên anh. Tình yêu bạn không đủ lớn đã để anh ra đi và bạn rơi lệ tự nhắc nhỏ mình là đừng bao giờ có 1 tình yêu đau khổ như vậy nữa. Nước mắt bạn tràn ngập nơi khóe mi, và 1 lần nữa bạn ngồi khóc vì anh, tình yêu của bạn có phải đã trôi đi, chỉ còn đọng lại những kí ức khiến con tim bạn đau đớn mà thôi, bạn ngồi lặng im và chìm vào không gian riêng của mình..

(neoneun eodijjeume isseulkka eotteoke jinaelkka

naui geuriumi danneun gosen isseulkka

eojjeomyeo n neodo eojjeomyeon

nawa gateun baraemdeullo geuriwohalkka

naneun niga eobseo himdeureo modeunge eoryeowo

sumswineun sungan mada ni saenggagi goerophyeo

aesseodo aesseodo

doesaranane un neoui heunjeoge nan duryeowo) Still i miss you - Infinite

.

.

" Suýt chút nữa là bị tóm rồi " Hoya ngồi trên xe và nói chuyện với Woohyun

" Bọn chúng cũng lanh đấy chứ " Woohyun " dù sao mạng của tên Hyungseung đó cũng đi tong rồi, haha"

" Chí lí !~~ về tổ chức thôi, còn cái con cảnh sát gì gì đó xử nó luôn thôi " Hoya vừa nói vừa bật nhạc

" Đương nhiên rồi để tớ cho nó về chầu trời "

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 27, 2013 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Imagine ∞ INFINITE] ĐỐI MẶT CHAP 9Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ