chapter 1

10 0 0
                                    

snifff . snifff . sniff. sniff ..

hey . molly anu ginawa mo diyan ? umiiyak ka ba ? tanong saken ni megan .As usual thing nakita na naman ako ng bestfriend kong umiiyak dahil sa kanya .

molly , siya parin ba yung dahilan ? anu naman yung ginawa sayu ? sumusobra na siya molly . I cant take this anymore ! where is he ? si boomy talaga kahit kelan panira sa emote ko ee .

megan . chill ! hindi siya yung dahilan .pilit kong ngumiti sa harap ng bestfriend ko .

wag mu na siyang pagtakpan molly . WTH hell, sinu siya to  ignore you and humiliated you again and again . Can't you see dat ? molly. Are you blind ? ganyan mo na ba siya kamahal ? o ganyan ka lang ka tanqa at umasa na papansinin ka rin niya ? molly  he doesn't  want you . And  never ! 

hindi ko maibuka yung bibig ko sa sinabi ni boomy parang sinaksak ang puso ko ng maraming beses . hindi ko matanggap na ayaw niya saken . Anu ba yung kulang ? anu ang mali saken ? am i ugly ? pathetic? baka nga , tama si boomy  he desn't want me at all ako lang naman tong nakipagsiksikan ang sarili sa kanya ee kahit na ayaw niya . 

wala akong magagawa ganun ko siya kamahal , masama bang mag mahal ng taong gusto mo .? hindi namn diba ? ang problema hindi niya ako gusto ! ang sakit . diba ?

hindi ko na napigilan na umiyak ulit , tumakbo ako kung saan , hinid ko alam basta iniwan ko nalang si boomy . hindi ko kayang marinig ang katotohanan na ayaw niya sakin kahit masakit kakayanin ko . gagawin ko parin ang lahat mapansin niya lang ako .

sorry , miss ..  may nabangga akong isang unfamiliar gurl sa campus . Ngaun ko lang siya dito nakita . She smile at me , at tumakbo na ako nahalata niya atang umiiyak ako bakas namn sa mukha ko ii . 

patuloy parin ako sa pagtakbo hanggang makalabas ng campus . mabuti nalng hindi ako nakita nag bodyguards ko . Pilit kong gumuhit ng ngiti sa labi ko peru hindi ko magawa . naalala ko ang nagyari kanina .

thanks for votes and for those whose read it :) 

try also to read ITS ME :) pafollow na rin @camieeloty 

thanks . short update lang yan wala pa akong consept ee 

SUGGEST KAYO NG PANGALAN NG BOY . 

ILOVEYOU :)

bakit ?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon