[Oneshot][XiuBaek/MinBaek] Mãi Bên Nhau Nhé!

487 42 0
                                    

Tile: Mãi Bên Nhau Nhé! (Stay with me forever)

Rating : T

Pairing: XiuMin+Baekhyun- couple

Category: funny,pink,romance, boyslove, school life.

Status: Completed

Length: Oneshot

Disclaimer: Fic được viết với mục đích phi lợi nhuận. Mọi sự trùng hợp đều là ngẫu nhiên.

Nội dung thuộc về mình.

Soundtrack: Never had a dream come true của S Club 7 nhé :))

A/N : *Lảm nhảm tí* Cảm thấy đầu óc của au luôn bùng nổ những ý tưởng toàn những lúc bất chợt, giống như oneshot này-lúc au đang đánh răng chuẩn bị leo lên giường đánh một giấc :))

au cảm thấy mình tìm được niềm vui, được trải cảm xúc và viết fic theo hứng thú hơn là mong đợi một điều gì đó to lớn hơn

về oneshot này thì mặc dù OTP (là one true pairing á) của au là LuMin và ChanBaek nhưng thấy hai tiểu thụ đáng yêu của chúng ta cứ liên tục bắn hint ( nhất là mỗi lần concert) là au quắn quéo không chịu được >.<

Enjoy~~~

------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Biện Bạch Hiền còn nhớ rất rõ lúc đó là khoảng ba giờ chiều ở thư viện trường, bóng một người con trai đi ngược sáng về hướng ngược lại.

Anh ta khoảng ngang tầm cậu, kính gọng đen và tóc rẽ ngôi, trên tay là quyển tài liệu dày cỡ hai bộ Harry Potter gộp lại, tất cả điều đó khiến Bạch Hiền ấn tượng.

Bản tính tò mò trỗi dậy, Bạch Hiền làm bộ dáng như đang đi dạo loanh quanh thực chất là đi theo người ta đến khu kí túc xá của sinh viên năm ba.

-Này cậu trai, xuất trình thẻ sinh viên mới được vào!

Bác bảo vệ trung niên đứng ra cản không cho Bạch Hiền tiến vào bên trong khuôn viên.

-Ơ, thế sao bạn kia được vào thẳng ạ?

-Ở đây ai lại không biết Kim Mân Thạc cơ chứ? còn cậu nhìn mặt mũi không những lạ hoắc lạ huơ mà hai mắt còn láo liên, nhất định là có ý đồ xấu!

Tiếng tranh cãi ồn ào đằng sau khiến Mân Thạc chú ý, quay người thấy vẻ mặt tội nghiệp của cậu trai kia, Mân Thạc đành ra tay "cứu bồ".

-À bác ơi, đây là em họ hàng xa ở quê đến thăm cháu, bác cứ để em ấy đi đi ạ.

Nghe Mân Thạc lễ phép nói vậy, bác bảo vệ cũng không gây khó dễ cho Bạch Hiền nữa, còn Bạch Hiền thì đã phóng lao đành phải phi theo lao, cậu chỉ biết tiếp tục lẽo đẽo đi theo Mân Thạc.

-Chúng ta có quen nhau không?- Kim Mân Thạc quắc quắc tay, ý bảo Bạch Hiền tiến lại gần, hỏi.

-Cái này à...hì hì...hình như là không- Bạch Hiền chỉ biết gãi đầu cười trừ.

-Sinh viên năm nhất?

-Vâng, sao anh biết?- Bạch Hiền trố mắt nhìn Mân Thạc khi nghe anh phỏng đoán.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Feb 12, 2016 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Oneshot][XiuBaek/MinBaek Couple] Stay With Me ForeverNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ