chap 33

225 18 0
                                    

Myung soo cùng jiyeon đi dọc theo hành lang dài, bốn phía im lặng chỉ còn tiếng bước chân.

Ngoài màn che dày cộm, mặt trời đã lặn về phía Tây, ánh trăng đã mọc lên phía Đông, ban đêm đến sức mạnh Myung soo mạnh hơn cơ hồ kéo jiyeon đi, hoàn toàn không để ý nàng có theo kịp tốc độ của hắn hay không.

Đây...... Đây là cách hắn yêu nàng sao? Jiyeon trong lòng buồn bực nghĩ, nàng bắt đầu hoài nghi lời Bae suzy từng nói.

Vào phòng hắn lập tức kéo nàng đến bên giường, jiyeon bị ép đến trên giường, trong khoảng thời gian ngắn có chút không thở nổi.

"Nàng...... Nàng......" Myung soo hiếm khi nói không ra lời.

"Ta thế nào?" jiyeon mở to mắt to hỏi.

"Nàng thật sự thích...... Moon soo?" Hắn hỏi có chút lo lắng bất an.

Jiyeon chần chờ một hồi lâu mới xác định bản thân đã nghe được câu gì, chẳng lẽ...... Chẳng lẽ Myung soo đang ghen sao? Nếu không phải tại sao trong mắt lại có nồng đậm sầu lo cùng khẩn trương?

Nàng nên trả lời thế nào đây? Trả lời để hắn hài lòng? Hay chọc hắn tức? Hoặc...... Trêu đùa hắn một chút?

Nàng ho khan một tiếng, thái độ mập mờ nói:"Ở phương diện nào đó mà nói thiếp rất thích huynh ấy."

Myung soo lồng ngực vì hô hấp dồn dập mà nhanh chóng phập phồng, sắc mặt trầm xuống, "Rốt cuộc thích bao nhiêu?"

Nhìn phản ứng rõ ràng của hắn jiyeon dường như muốn bật cười, nhưng nàng biết làm vậy hắn sẽ giở giọng, cho nên nàng chỉ có thể ráng nhịn xuống.

"Thiếp...... chỉ xem hắn như bạn thôi, bởi vì hắn rất có nghĩa khí chỉ vậy mà thôi." Nàng thẳng thắn nói.

"Chỉ vậy thôi?" Myung soo cau mày đương nhiên có nghi vấn.

"Thật! Thiếp chỉ có loại cảm giác này với hắn." Nàng lại nhắc .

Nhìn hai tròng mắt trong suốt hắn chỉ có thể lựa chọn tin tưởng, "Như vậy...... còn ta thì sao? Nàng có cảm giác gì với ta?"

Hắn...... Cũng rất thích đặt câu hỏi a! Nàng phát hiện bệnh cũ của nàng tựa hồ lây sang trên người hắn, bất quá vấn đề này thật sự quá khó khăn, hơn nữa nàng còn chưa xác định được hắn thế nào, bảo nàng làm sao trả lời?

"Ta không biết." Nàng trả lời mơ hồ ánh mắt nhìn về phía hắn.

Hắn đương nhiên không dễ bỏ qua"Ta muốn nàng nói! Nàng phải nói cho ta biết!"

"Chàng hỏi việc này...... làm gì? Dù sao ta đã gả cho chàng, chàng cũng đã đạt được mục đích không phải sao? Cần gì quản cảm giác ta đối với chàng?" jiyeon không biết lấy dũng khí ở đâu dám nói ra một tràng chống đối hắn.

Myung soo đang sửng sốt không biết nói gì chống đỡ.

Jiyeon nhìn ánh mắt tổn thương của hắn ngược lại trong lòng mềm hơn, thật ra nàng đã đại khái đoán được chuyện gì, nhưng lại không thể khẳng định, ai bảo hắn quật cường không chịu nói rõ với nàng?

Bên trong chuyển sang yên tĩnh chỉ có hô hấp nặng nề của hắn.

Trong lòng nàng cũng tràn đầy cảm xúc làm cho nàng sắp chịu không nổi, vì thế nàng lần đầu tiên không có ý khác vươn tay vuốt ve mặt hắn, chủ động hôn nhẹ lên môi hắn.

Xà Vương Hôn Tân Nương(myungyeon)coverWhere stories live. Discover now