Mẹ kế

3.6K 50 0
                                    

- Ya... dưới này ấm quá - Tôi đang nằm trên chiếc giường ngủ của mình và cảm nhận cái khoái lạc đó.

- Cô ấy đang bú nó sao? - Sakiko đang khỏa thân ở dưới chân giường tôi

- Con bảo là cô có thể làm thế này mà! - Cô ấy đút nó vào trong mình...

- Này này... Khoan đã ...

- Sao nào? Con không thích thì cô không làm vậy nữa - Cô ấy mỉm cười nhìn tôi

- Không phải vậy đâu. - Tôi nắm lấy tay cô

- Chỉ là... Hình như con ra mất rồi m - Tôi đang đè cô ấy xuống...

- Chưa chắc đâu - Cô ấy nhấc hông lên

- Cảm giác này tuyệt thật- Tôi đang Rape cô ấy

"Reng reng" - Tiếng chuông báo thức vang lên đúng lúc

- Ya... Lại là mơ sao! - Tôi tỉnh dậy gõ nhẹ vào đầu mình.

Tôi vội đem đống giấy tự sướng của
mình lúc nãy bỏ vào cái bọc đen rồi đi ra ngoài thủ tiêu nó. Bỗng cô ấy từ phòng ngủ bước ra chào tôi.

- Cô đã nấu đồ ăn sáng, lát con xuống ăn nhé!

- Vâng ạ!

Sakiko - cô ấy dễ thương quá

Khi tôi còn học cấp 2, ba tôi đã dẫn cô ấy về ra mắt tôi

- Này, cô ấy sẽ là mẹ kế của con đó

- Chào con, cô tên là Sakiko

Lúc đó cô ấy còn rất trẻ, tôi đã phản đối kịch liệt với ba tôi... Nhưng bây giờ nghĩ lại, tôi nhận ra rằng chính bởi vì tôi đã yêu Sakiko ngay từ cái nhìn đầu tiên nên tôi mới không muốn cô ấy trở thành mẹ kế của tôi.

Tôi biết Sakiko đã mong chờ tôi gọi "mẹ" đến như thế nào nhưng tôi vẫn không thể vì tôi yêu cô ấy như một người phụ nữ. Đó là lý do vì sao tôi không ngừng có những giấc mơ về cô ấy.

Cách đây 4 năm cô ấy đã trở thành goá phụ. Tôi biết tuổi xuân là của riêng cô ấy nhưng cứ nghĩ tới cái viễn cảnh, một thằng đàn ông nào đó đến và dắt cô ấy đi thì tôi đã thật sự ngập trong nước mắt. Tôi muốn cô ấy thuộc về tôi, đó là lý do tôi học tập một cách điên cuồng. Tôi muốn chứng tỏ mình đã trưởng thành trước mặt cô ấy rồi nói hết lên tình cảm của mình. Một phần cũng vì sự hèn nhát của bản thân tôi.

Sakiko đang làm giáo viên tại trường cấp 3 của tôi.

- Này Midou, em đem chồng sách này vào phòng giáo viên giùm cô được chứ? - Yui đang nhờ tôi

- Lại nữa sao?

- Đi mà, cô năn nỉ em đấy

- Thôi được rồi.

Đây là Yui, giáo viên bộ môn của tôi. Cô ấy hay nhờ tôi vác những quyển tập khổ lớn giùm dù tôi chẳng hiểu sao nhưng có vẻ Yui đang che giấu gì đó.

- Haizz... Mỏi tay thật. - Tôi đang tính mở cửa phòng giáo viên thì chợt nhìn thấy qua khe cửa

Đó là lão giáo viên biến thái nổi tiếng ở trường tôi. Nhưng ông ta đang làm gì ở đây với Sakiko san vậy chứ?

Lỗi lầm ( One Shot) 18+Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ