My Bromance (boyxboy)

818 14 0
                                    


ClHAPTER 7


''Oh pare gising kana pala." sabi ni jerick kay kuya alex.
"kuya kain kana." sabi ko.
"ano bang problema mo bakit mo ba ako tinatawag na kuya nakakaintindi kaba diba sinabi ko sayo na wag na wag mu akong tatawaging kuya" sabi nya habang papalapit sa akin.
"sorry, gumagalang lang naman ako ea kase mas matanda ka at un ang sabi ni tito robert na tawagin kitang ku..." hndi ko na natuloy ung sasabhin ko dahil kinwelyuhan nya ako.
"kapag tinawag mo pa ako ng kuya tignan mo kung anung mangyayari sayo" sabay bitaw nya sa pagkakakwelyo nya sa akin.
umakyat ako ng kwarto at biglang napaluha , ano bang masama dun ginagalang ko lang naman sya dahil kuya ko sya.
" okay ka lang "
nagulat ako dahil may tao pala dito sa kwarto na nakahiga sa kama , ou nga pala si niel pala un hndi pa sya bumaba hanggang ngayon.
"ah, ou naman" sabay punas ko sa luha ko.
"bkit ka umiiyak ? " sabi nya at bigla syang tumayo at umupo sa kama at tumabi sa akin.
"ah napuling lang ako kase maalikabok sa sala ea" palusot ko .
"sinermunan ka nanaman siguro ng kuya alex mo nuh, alam mu yang kuya alex mu dapat hndi ka nya pinapagalitan o sinisigawan kase kahit anung mangyari magiging magkapatid na kayo" sabay akbay nya sa akin.
buti pa si niel naiintindhan nya ako, samantala ung soon to be brother ko walang magawa kung di sermunan at pagalitan ako.
"cge bababa na ako kase gabi narin at sigurado akong hinahanap na ako sa bahay."
tumango lang ang tanging sagot ko sa kanya, hanggang ngayon nalulungkot parin ako kase pinahiya ako ni kuya alex sa dalawa nyang barkada kwelyuhan ka ba naman.
humiga ako sa sahig at nilagyan ko ng kumot ang sahig para makapag pahinga, hndi na ako humiga sa kama ni kuya alex baka pagalitan pa ako ulit nun.
unti-unti kong pinikit ang aking mga mata hanggang sa nakatulog na ako.

My Bromance (boyxboy)  (Soon To Be Published Under SKY Fiction) Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon