8

438 6 1
                                    

Nun nalalakad na ako papalayo saknila .
Tinawagan ko na yun driver para sundoin ako sa tapat ng mall .

Naghihintay na ako sa harap ng mall.

Nun nakita ko na dali dali ako sumakay .

Driver : ma'am saan po tayo?

Ako: kahit saan po .yun sa Lugar na walang tao .may alam ka po ba ?

Driver: sige po ma'am

* napatulala Nalang ako .
Tas parang palagi bumalik yun mga nanyaring kanina na nakita ko yun ex boyfriend ko at yun bago niya girlfriend.

Napapaluha Nalang ako .

Driver : ma'am nadito na po tayo .

Dinala ako niya sa isang Lugar na walang kabahayan at makikita muna lang yun magagandang bituwin sa lagit .pwde pwde ka sumigaw dahil wala nakakarinig sayo .

Ako: sige po .manong Roy. Samahan niyo po ako sa labas .gusto ko po ng kausap .

Driver : sige po ma'am .

Ako: (nakaupo na sa harap ng konsi namin )manong bakit ganu ?bakit ang sakit sakit pa din ?Kahit na 1month na nakalipas . (Napapaluha)

Driver: ma'am yun po ba yun palagi niyo iniiyakan?

Ako:(umiiyak) ano po .?paano niyo naman po nasabi yun?

Driver:nakita ko po kasi kayo na umiiyak nun nag uusap kayo ni maam *** tas narinig ko yun ex boyfriend niyo yun sinabi ni maam ***

Ako: oo .nakita ko yun ex boyfriend ko kanina sa mall kasama niya yun bago niya girlfriend (umiiyak)

Driver: ma'am wag kana po umiiyak ma'am my tanong po ako sainyo?

Ako:(umiiyak) ano yun?

Driver: ma'am nakamove on na po ba kayo sa ex boyfriend niyo?dpt po kasi nakamove on na po kayo kasi po 1month na hindi na kayo kaya dapat move on na

Ako:(napatigin ako sakniya yun parang gusto ko siya murahin kahit tinanong pa niya kung naka moveon na ba ako sa ex boyfriend. Parang gusto ko sabihin na oo naka move on na ako kaya nga ako umiiyak eh!)manong may tanong ako sayo ano mas matagal yun 1year and 2 months o yun 1month .

Driver:yun 1 year and 2 months

Ako: ganiyan kami ka tagal .kaya yun sinasabi ko na dapat naka move on na ako .Para sabihin ko sayo hindi pa ako nakakamove on sakniya kasi sa loob ng 1month na hindi kami ikukupara mo yun sa 1 year namin .hindi matutumasan ng 1year ang 1month .

Driver: ma'am wag kana po umiiyak .

Ako:kuya pwde bumili ka ng maiinom kahit ano kahit beer okay lang ! Wag mo sasabihin kayla mama to lahat ah yun umiiyak ako at umiinom .!!patay ka sakin pag nalaman nila mama to .Sige na bumili kana ito pera balikan mo Nalang ako dito !

Driver: sige po ma'am

............

Nun umalis na yun driver ko nun ko lang na ilabas lahat ng luha ko .
Ang ginawa ko tinawagan ko yun bestfriend ko .pinapunta ko siya dito .meron naman siya driver eh .
Sabi ng Bestie ko mga ilan minuto lang daw nadito na sila .





Mamaya meron ako nakita konsi papunta sa kinauupoan ko na gulat ako nun nakita ko yun bestfriend ko .

Ako: o bakit parang ikaw lang hindi mo kasama yun driver mo?

Siya: oo wala yun driver umalis sa susunod pa araw siya uuwi .o bakit mo nga pala ako pinapunta dito?

Ako:kasi meron ako nakita kanina sa mall

Mahal Ko Pa Din Ang Ex BoyfriendTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon