Kịch bản không phải như vậy - Tử Vũ Nguyệt Diên

5.5K 82 45
                                    

[ kịch bản không phải như thế ] tác giả: Tử vũ nguyệt diên

Văn án:

Văn này có thể dùng tam câu khái quát:

Tra công ngược tiện thụ

Tiện thụ tâm như tro tàn, rời đi tra công

Tra công hoàn toàn tỉnh ngộ, nga, ta đây đi tìm kế tiếp , trái gặp

Đợi đã|vân vân -- nói hảo ngược tra công đâu? Nói hảo tra công biến trung khuyển đâu? Kịch bản không phải như thế !

Văn này chuyên phản tra tiện ngạnh, vô tam quan, vô tiết tháo, vô hạn cuối, vô logic, nhân công lôi, nội có tra công thường lui tới, trả thù xã hội thận nhập !

Nội dung nhãn: Xuyên việt thời không kiếp trước kiếp này truyền kỳ

Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Tiêu Hàm, Ôn Mộ Ngôn ┃ phối hợp diễn: ┃ cái khác: Tra công

☆, đệ nhất chương cái gọi là tra công

Trác Phồn vừa mang theo đại bao sinh tiên hòa rau dưa theo siêu thị đi ra, liền thấy cửa đình một chiếc thập phần nhìn quen mắt hắc sắc tư gia xe, trong xe nam nhân đem cửa kính xe diêu hạ đến, triều hắn đầu đến thản nhiên thoáng nhìn, phun ra hai chữ:“Lên xe.”

Trác Phồn ở trong xe ngồi vào chỗ của mình, ôm hai cái đại gói to từ sau chiếu kính lý nhìn hắn, ánh mắt hơi chút mang theo chút kinh hỉ:“Ngươi như thế nào tới đón ta ?”

Xe khai thật sự mau, Tiêu Hàm nhìn không chớp mắt nhìn phía trước lộ, thuận miệng nói:“Thần Lễ hôm nay về nước, phi cơ 5 điểm đến, ta đi tiếp cơ, cùng nhau ăn một bữa cơm, cho hắn tẩy trần.”

Nghe Thần Lễ tên này, Trác Phồn trong lòng căng thẳng, niết plastic túi ngón tay bất giác nắm thật chặt, quay đầu nhìn Tiêu Hàm lạnh lùng trắc mặt, thử hỏi:“Về nhà ta nấu cơm cho các ngươi ăn đi? Ta mua mới mẻ bài cốt hòa......”

“Không cần, ta đính một nhà Pháp quốc liệu lý điếm,” Tiêu Hàm trực tiếp đánh gãy hắn, kéo kéo hệ đắc thật chặt caravat, hiếm thấy lộ ra một chút bất đắc dĩ tiếu ý,“Thần Lễ tên kia tại Pháp quốc ngốc lâu sợ là ăn không quen Trung Quốc đồ ăn .”

Trác Phồn thấy kia tươi cười cả người đều có điểm cương ngạnh, Tiêu Hàm chưa bao giờ từng đối chính mình dạng này cười, như thế sủng nịch, như thế chói mắt.

“Ngươi phía trước tựa hồ nói qua...... Hắn bộ dạng hòa ta có điểm giống?” Trác Phồn thử thăm dò hỏi.

“Không.” Tiêu Hàm nhận chân sửa đúng hắn,“Là ngươi trưởng hòa hắn giống nhau, bất quá cũng chỉ là có điểm mà thôi.”

“......”

Trong lòng sinh tiên xem ra là bạch mua, băng lãnh cảm giác theo trên tay lan tràn đứng lên, Tiêu Hàm đương nhiên sẽ không để ý loại này việc nhỏ, trên thực tế, hắn theo kêu Trác Phồn lên xe sau, lại cũng không có xem hắn một cái.

Trác Phồn hốc mắt hơi hơi phiếm hồng, ta đối với ngươi như vậy hảo, vì cái gì vậy ngươi trong lòng luôn luôn đều chỉ có Lương Thần Lễ?

Kịch bản không phải như vậy - Tử Vũ Nguyệt DiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ