Dati- SamVon Fanfic (one shot)

360 12 2
                                    

*tok tok tok*

"Devyyy! Gising na! Devyy... Devyyyy."

*tok tok tok*

Si Sammy yun! Ang best friend ko. Siya rin ang tagapagtanggol ko. Siya din ang prinsipe ko. Tumayo ako at tumakbo papunta sa door para buksan. Pag bukas ko sa pinto, nakita ko agad sha. Yinakap ko sha nang patalon kaya muntik na kaming matumba.

"Good morning Sammyyyyy!!!!"

Yinakap din niya ako pabalik.

"Good morning Devyyy! Lika na, punta na tayo sa baba. Mag breakfast na tayo."

Bumaba na kami nang naka holding hands. Mahal na mahal ko tong bestfriend ko slash superman slash prinsipe ko eh.

"Oh kids, come. Eat na kayo." si Mommy yun. Sanay na sha na dito nag bre-breakfast si Sammy. Gusto namin sabay kaming kumakain kaya di kami mpaghiwalay. Sam talaga ang totoong name niya at Devon true name ko.

"Mommy, konti lang na food ang i-eat ko ha? I have to take a bath pa eh." -Ako

"Devy, you have to eat marami para strong ka." -Sammy

"Sam is right baby. Kaya ubosin mo to. Okay?" -Mommy, she patted my head then left us at the table

Habang kumakain ako, nati-teary eyed ako at napansin yun ni Sammy.

"Devy? Why are you crying?" -Sammy

"Eh kasi, I have to take a bath pa. Tapos, pupunta kanang school. Di tayo magkakasabay."-Ako

"Ano ka ba Devy, you're such a cry baby. I wont leave you, okay?"- Sammy, habang pinupunasan ang luha ko.

"Pinky swear?"-Ako

"Promise."-Sammy

Napangiti ako at nagpatuloy kami sa pagkain. Pagkatapos naming kumain, naligo na ako. At si Sammy ay pumunta sa kanila sandali. Sanay na kami sa set-up namin. Sa amin nag bre-breakfast si Sammy at ang driver nila ang naghahatid sundo samin. Minsan sa kanila kami nag di-dinner. Close din kasi ang parents namin.

Nang matapos na ako, lumabas na ako sa bahay at nakita ko si Sammy naghihintay sa car nila. Pinagbuksan ako ng pinto ni manong driver, si Mang Pepe.

"Good morning po! Thank you."- ako

"Good Morning Devy!"-Mang Pepe

Umupo na ako sa tabi ni Sammy at nakatingin lang sha sakin at nag start nang mag drive si Mang Pepe.

"What?"-ako

"Mang Pepe, only me can call Devon Devy. Okay?"-Sammy

"HAHAHAHAHAHAHAHAHAHA"-ako

"Okay Sam."-Mang Pepe

"What's so funny?"-Sammy

Pinisil ko ang cheeks niya.

"You are so cuuuuute! I love you Sammy!"-Ako, I hugged him and he hugged me back

"I love you too Devy!"-Sammy and then he patted my head.

Nakarating na kami sa school at pumasok na kami sa classroom namin. Nag start na ang klase. Sobrang behave lang kami while listening to our teacher. And then the bell rang....

*ring ring ring....*

"Okay, class dismissed."-Miss Rose

Umuwi na kami ni Sammy. Nang makarating na kami, dumiretso sha sa house nila at ako din. Magkaharap lang naman bahay namin eh. Nagbihis ako at pagkatapos, pumunta ako sa house nila Sammy. Nag doorbell ako at binuksan ni Yaya yung gate at pinapasok ako.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jul 28, 2013 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Dati- SamVon Fanfic (one shot)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon