"Waaaaaaah oh tapos ano na? Inlove ka na ba kay Bang? Omg di nako mapapagod patawanin ka!""Nogs shut up! Inlove agad? Di pwedeng friends muna or nah!"
"Imagine pre! Yung papalit kay Shie, kamukha niya!"
"Ano ba yan nogs di ka makaintindi!"
"Teka ayan na inaccept na ni Maz yung facetime request natin!"
"Sup bruhs! Congrats sa first win!" -Maz
"Maz there's someone came up!" -Kim
"Oo Kimmah pangunahan mo ko!"
"Sorry na!"
"Oh who the hell is that?
"She's not hell tho. She's heaven, right Vic?" -Kim
"Oh I see.."
"She's Bang. Sobrang kalook a like ni Shie! From head to toe. Smile to sad face. Pero di kasing bait ni Shie"
"Ow edi we have to meet that girl huh! Got to go! We'll be there after tomorrow. Shh lang kayo kay Aly ha! Bye!"
Tsaka nagsignout si Maz sa skype.
"So ano ng plano mo kay Bang?"
"I dont want that she'll be the replacement for Shie."
"Huwaw! Choosy ka pa!"
"Its easy to say, Kim. But its really tough to do."
"I know right. But then, its easy for you to move forward with Bang. You're lucky pa nga kasi di ka na magaadjust sa makikita mo!"
"Theyre still different."
"Alam ko pero---"
"Hep! Off na! Ok na! Tama na! Can we go to sleep na cous Im really tired na rin."
"Ikaw matulog ka na! Tatawagan ko pa si Mela"
"Tatawagan pa nandiyan lang naman sa kabilang floor ng hotel"
"You dont care!"
Ayun buti nalang naalala kong itetext ko si Bang.
God is good nga naman talaga. He destined me to someone that he took already but still he is offering me a someone who looks like that one for me.
To: Bang
Hi. Vic here!*pop*
Bilis magreply huh!
From: Bang
Hello there, Vic!To: Bang
Uhm. Can we go out tonight? You know, walking lang. Wala kasi karoom mate ko e.Hala di na nagreply. Ok lang makatulog na n-- *pop*
From: Bang
Sure. Tara?To: Bang
Hehe ok lang naman kung hindiFrom: Bang
Tara na! Nandito lang ako sa labas ng hotel sa pinakadulo.So ayun pinuntahan ko na. She's humble naman na di ko talaga inasahan. Siguro naguluhan lang siya nung una but then paguwi ko, ibabalita ko muna kay Shie lahat lahaaaat!
"Oh! Hi Vic. Looking good huh!"
"Owwww my frienoo, Cortel!"
"Youre bully pa rin!"
"Hahaha hello! Hi Bang. Can we?"
"Sure. Girls diyan lang kami" -Bang to her teammates. Ang galing lang kasi buong AdU WVT nandito to support them.
"Ow sure, bengbeng! Ingatan mo 'to, Vic!" -Mands
"Oo nga ang bilis mo pa naman I mean bilisan niyo dahil may game kami tomorrow morning" -Ate Pau
"Sige po."
BINABASA MO ANG
Another Chance (A Bara Fanfic)
FanficA story behind 'kapag may nawala, may dumadating'