Chương 10: Đơn giản vì yêu
Ngồi ăn trong bếp, Từ Cảnh Minh chăm chú nhìn Tôn Khả Vi ở phía đối diện với gương mặt thất thần, đôi mắt cứ híp lại do thiếu ngủ. Hắn nhìn chốc lát liền liếc xuống đôi đũa của cậu, nhăn mặt khó hiểu:
" Tiểu Khả Ái, em cầm đũa ngược kìa."
"...Hả?" Tôn Khả Vi lờ mờ nghe hắn nói, cậu nhìn đôi đũa của mình đúng là bị ngược thiệt bèn ngượng ngùng, hai má thoáng đỏ.
Sao hôm nay mình lại không tập trung được gì hết vậy?
Tôn Khả Vi ảo não nghĩ, sau đó vùi mặt xuống ăn cơm, không buồn ngẩng lên thêm lần nào nữa. Từ Cảnh Minh ở đối diện lại tiếp tục quan sát thằng em trai của mình, dấu hiệu này chứng tỏ tâm tình đang có vấn đề. Ở lứa tuổi này thì rất có thể đang bị thất tình chăng?
Ái chà, có nên gọi Tôn Phách qua đưa Tiểu Khả Ái đi chơi không nhỉ?
Đang lẫn lộn suy nghĩ, điện thoại Từ Cảnh Minh reo lên. Hắn lười nhác liếc qua màn hình, vừa vặn thấy hiển thị tên "Biến Thái" liền nhếch môi cười, sau đó làm lơ một trận. Tiếng chuông reo một lúc lại ngừng, sau đó reo trở lại. Từ Cảnh Minh trong bụng khoái trá cười đến xán lạn, đến khi điện thoại nóng lên vì kẻ quấy rối kia thì hắn mới chịu bắt máy.
Tôn Khả Vi lúc này hơi ngước mắt liếc nhìn anh trai, vừa nãy cậu cũng nhìn thấy người gọi đến cho hắn, đặt tên "Biến Thái" thì cậu có thể ngầm đoán ra là ai rồi. Tâm tình đang không ổn lại càng có biến cố dữ dội, Tôn Khả Vi mím nhẹ môi, cố gắng xua tan ngay những suy nghĩ linh tinh vớ vẩn kia ra khỏi đầu.
Từ Cảnh Minh lại khác, hắn hiện tại chỉ dồn hết tâm trí vào cái trò chơi mà mình đã bày ra. Trò chơi mang tính đánh cược khá nhiều, một khi hắn chấp nhận tiếp tục dấn sâu vào thì có hai khả năng.
Một là hắn lật bàn cờ này trong ngoạn mục, nghĩa là hắn khiến cho Tư Văn đau khổ tột cùng, còn mình không bị hề hấn gì.
Hai là hắn vẫn sẽ khiến anh đau khổ, nhưng không chỉ mình anh, mà có khi hắn cũng sẽ bị đau khổ.
Trò này xem chừng rất nguy hiểm, nhưng Từ Cảnh Minh vẫn muốn chơi đến cùng. Ý nghĩ này bộc phát từ sau cái hôn chớp nhoáng của cả hai. Từ Cảnh Minh hắn tự nhận ra được, hắn không hề ghê tởm khi bị người đàn ông khác hôn mình. Nó không hề ghê tởm như lời hắn đã nói với anh. Vì thế mà đã phát sinh ra trò chơi quái đản kia.
" Sao?" Từ Cảnh Minh nói vào điện thoại, môi nhếch lên cười.
Tư Văn hiện vừa mới họp ban xong, anh vừa trở về phòng vừa nhấc điện thoại gọi cho hắn.
" Chân còn đau không? Đã đi lại bình thường chưa?"
Đến tận bây giờ anh vẫn chưa hề phát giác chuyện hắn nói dối về cái chân đau của mình. Từ Cảnh Minh ngồi chống cằm cao hứng cười xán lạn, không nghĩ đến việc anh thật quá ngây ngô như vậy. Im lặng một lúc, hắn mới cười khẽ vào điện thoại:
BẠN ĐANG ĐỌC
|BOYLOVE/COMPLETED| Đem Em Về Làm Thê Tử
RastgeleAuthor: @SUNQINGtheWriter. Lưu ý: KHÔNG CHUYỂN VER DƯỚI MỌI HÌNH THỨC Full truyện: sunqingtheauthor.wordpress.com Nguồn ảnh gốc: twitter.com/S_krit (@Skrit9) " Tôi sẽ không bao giờ có thể yêu anh!" " Làm sao em biết là không thể?" " Bởi...