INTRODUCTION OF CHARACTERS

4 0 0
                                    

Princess Serenity Clarkson

Hi there, Im Princess Serenity Clarkson. 16 years of age, mahilig ako sa stuff toys. Grade 11 nako sa Roosevelt University. Mama ko si Selena At Papa ko si Prince, may isa akong kapatid si Jamesmaxwell, 21 na siya. Bali nasa states siya kasama sina mama at papa, ako ay naiwan dito sa Pilipinas, Bakit? Wag na...niyong alamin. Ako lang ang mag-isang nakatira dito sa bahay namin, kaya nagagawa ko lahat ng gusto ko. Hoy wag kayong ano jan ah, mamaya kung ano ang isipin niyo. Seriously ako po ay isang mabait na teenager.  May boyfriend ako at seryoso first boyfriend ko siya at mahal na mahal ko talaga siya. Mag 2 years na kaming in a relationship but isang word ang never ko pang narinig na sabihin niya sakin simula ng maging kami.

Kirt Keith Kyle Chester Ore

Bonjour! Ako si Kirt Keith Kyle Chester Ore, 17 years  of age. Grade 11 sa Roosevelt University.My mother's name is Keith and my Father's name is Kyle. Half Filipino at Half Frances nga pala ako.One and only child ako nila mama kasi pagka panganak sakin nagkaroon ng komplikasyon sa matres ni mama kaya di na siya magkakaroon ulit ng anak. Hobbies ko maglaro ng Dota 2, di naman ako ganun ka addict sa Dota, mahilig din ako mag badminton. Isa pa sa hilig ko ay magbigay sa aking pinakamamahal na girlfriend na si Princess Serenity Clarkson ng stuff toy araw- araw, oo araw- araw. Di ako magsasawa hanggang sa marinig niya ang pilit na panapasabi niya sakin araw- araw.

Kristel Anne De Torre

Hello, ako si Kristel matalik na kaibigan ni Princess. .  Childhood friends pala kami, mag friend ang mama niya at mama ko. Minsan ako ang kasama niya sa bahay nila. Kapatid na ang turingan namin sa isat isa, mahal na mahal ko nga pala siya. May boyfriend din ako noh, Friend siya ni Kyle. Si Brian, isa siyang varsity player sa school namin. Ako nga pala ay 17 years of age, Grade 11 sa Roosevelt University.

Brian Salsuedo

Hello niggas, Ako si Brian. 18, grade 12 sa Roosevelt University. Friend ako ni Kyle. Girlfriend ko nga pala since nung nasa grade 10 pako si Kristel.

143Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon