Adam did not sleep well last night. Inabangan nya lang naman ang batang iniwan niya sa restaurant sa pamamagitan ng pagtutok niya sa CCTV ng buong lugar sa opisina na inabandona ni Raiko. And he confirmed that it's Becca's son.
He wondered how such thing would happened. The kid was six years old. Ibig sabihin ay nabuntis si Becca wala pang isang taon matapos nilang maghiwalay. Sino kaya ang ama ng bata? Imposible namang sya. Walang nangyari sa kanila ni Becca noon.
"Mr. Aragon?" Naputol ang pagmumuni muni niya dahil sa babaeng kaharap.
Hindi niya napigilan ang pasadahan ito ng tingin mula ulo hanggang paa. Kahit sino atang lalaki ay mapapatigin dito. She's smoking hot. Nakabukas ng tatlong butones ng blouse na suot nito at hapit na hapit ang suot nitong palda kaya kitang kita ang magandang hubog ng balakang nito.
Her five inch above the knee skirt revealed her flawless long legs. Tila masarap ipulupot sa beywang niya. Oh fvck.
"I thought i'll be meeting you-"
"My dad?" Tumaas ang kilay nito. Tumango siya. Then the girl smiled seductively as she sit infront of him. "My dad is in an important meeting so he asked me to meet you. He know how i dedicated myself for our company. He will trust my decision" pinagsalikop nito ang mga kamay bago bahagyang yumuko sa mesa. Napangisi siya. Nang-aakit ang babae.
"Just to tell you Miss Umali-" nang aakit na tiningnan niya ito. She thought it wrong when she pushed his horny buttons. "I did'nt have any business proposal here with me. My plan is to tour you around in the resort so you can see the paradise Casa Valentina have-" natigilan siya ng maramdaman ang paa nitong naglalakbay sa hita niya. Napangisi siya ng makita ang Casual na itsura nito. Walang mag aakalang may ginagawa itong kapilyahan sa ilalim ng mesa na natatakpan ng table cloth
"You dont need a proposal babe, if i tell my dad that it's a yes, it's a yes. You just need to-"
"Pleasure you?" Nakangising saad niya. Bahagyang natigilan ang babae sa kaprangkahan niya ngunit agad na ngumisi ito at tumango.
Tumayo siya at inilahad ang kamay dito. Bakas ang pagtataka sa maganda nitong muka ngunit sumama din ito. Hinila niya ito sa loob ng comfort room ng mga babae. Napangisi siya ng makita ang pagkagulat sa muka nito.
"I'll make you insane and i'll make sure you'll say yes" sabi niya bago ito hinila sa cubicle.
Hindi na niya ito hinayaang pumalag at sinakop na agad ang labi nito. Dinomina ng dila niya ang bibig ng babae at wala na itong nagawa kundi ang tumugon. He pinned her on the wall and push himself againts her sex. Umungol ito bago nagsimula ang mga kamay niyang gumalaw upang hubaran ito.
He suck her nipples the moment he lift her brassierre. Wala na syang balak hubarin ng tuloy iyon para madali itong magbihis pagkatapos nila.
He felt her nipples tightened againts his tongue. That turned him on even more. Pinagapang niya ang kamay patungo sa kaliwang hita nito at ipinulupot iyon sa beywang niya habang pansuporta naman nito ang isa pa. He pressed her legs up to her tighs. She moan loudly.
Ipinasok niya ang kamay sa loob ng palda nito at minasahe ang kaangkinan ng dalaga. Malakas na napasinghap ito habang napangisi naman siya. She's pooling. So wet and so ready for him.
He slid a finger inside her. Maagap na tinakpan niya ang bibig nito.
"Stop cussing babe" he whispered and teased her lips. Tinutukso tukso ang labi nito, tinatakam sa labi niya.
"You're fvcking good Adam. How can i not groan?" Sabi nito sa paos na tinig. Tila hinihingal sa masasarap na sensasyon.
"Take that as a challenge my lady" he winked and kiss her fully.