Tokyo một ngày trời nóng.
Trong con hẻm nhỏ đứng lác đác vài cô gái, họ giữ một khoảng cách với nhau, có người chỉ đứng đó dựa vào tường, ngẩn người suy nghĩ gì đó; có người lại ưỡn ngực, khoe ra vòng một gợi cảm bên dưới chiếc áo mỏng manh, hòng dụ dỗ vài người qua đường; có người lại đứng đó, rít vài hơi thuốc cho ấm người.
"Này. Em đi đâu vậy?! Đây không phải nơi cho trẻ vị thành niên." Một cô gái thả điếu thuốc gần tàn xuống mặt đất, dùng giầy cao gót dập tắt nó rồi cất tiếng.
"Chị nhìn tôi giống trẻ vị thành niên lắm hả?" Jurina quay lại nhìn cô gái và chỉ vào mũi mình. Sau đó cô hỉnh mũi tỏ vẻ xem thường. Chưa có ai nhìn cô mà nói cô còn vị thành niên cả, đến nỗi cô đi mua rượu còn không bị hỏi chứng minh.
"Không. Mặt thì không giống." Rena lắc đầu nhưng sau đó cô đưa mũi lại gần khóe miệng Jurina, giả vờ như ngửi gì đó. "Nhưng mùi thì vừa nghe là biết..."
"Mùi.. mùi gì chứ?" Jurina bỗng nhiên bị người lạ áp sát, cô đỏ mặt lùi lại.
"Mùi sữa." Nói xong Rena che miệng cười, cô cũng không hiểu sao, bản thân cô bình thường không thích xen vào chuyện của người khác nhưng vừa gặp cô bé này đi qua, Rena lại không nhịn được muốn trêu chọc.
Jurina ngẩn ra vài giây nhưng sau đó chợt hiểu, cô gái này đang chê cô miệng còn hôi sữa. Gương mặt của cô vẫn đỏ bừng, nhưng đã chuyển từ xấu hổ sang tức giận.
"Thế nào? Tôi nói không đúng à? Trẻ vị thành niên như em đến đây làm gì?!" Rena rút bao thuốc từ túi áo khoác ra, châm lửa đốt một điếu.
"Tất nhiên là để tìm... tìm..." Nửa câu đầu Jurina vẫn còn mạnh miệng nhưng rồi đến nửa câu sau, chính xác hơn là còn một từ cuối cô chẳng thể nào mở miệng nói ra được.
"Tìm gái." Rena kết thúc câu nói dùm cô gái nhỏ, đưa điếu thuốc lên môi lại rít một hơi. Rena biết cô bé này đi tìm gái chứ không phải tìm trai vì khu này chỉ toàn những cô gái như cô, làm nghề này đã vài năm, loại khách có sở thích đặc biệt gì mà Rena chưa từng tiếp?!
Jurina đỏ mặt, không đáp lại mà ngẩn người nhìn Rena nhả khói thành từng làn, bay lên một cách lơ lửng đầy mờ mịt kia. Cô nhìn những ngón tay kẹp điếu thuốc cho đến bờ môi đang ngậm lấy chúng, ánh mắt dừng lại ở khoảng cổ mở rộng của áo sơ mi.
"Còn nhỏ mà đã..." Rena lầm bầm khiến Jurina ngẩng lên, ánh mắt hai người gặp nhau. Nhìn ánh mắt cô gái nhỏ kia, Rena biết có mở hàng rồi, chỉ không biết là sau đó cô có phải đốt phong long không nữa.
"Một ngàn yên một lần, qua đêm ba ngàn yên." Rena thông báo giá, cô cũng không muốn xong việc rồi mới biết người kia không đủ tiền. Thường thì Rena không làm việc này vì khách của cô toàn là khách quen, mặc dù có gương mặt khá trẻ cùng thân hình không đến nỗi tồi, nhưng Rena thường bị đánh giá là quá nguyên tắc và khó tính. Khách làng chơi bây giờ chẳng ai dành thời gian cho một cô gái đã hơn hai mươi tuổi như cô, khi mà những cô gái chỉ mười mấy tuổi đứng hàng dài bên kia. Rena quay lại nhìn cô gái mà cô đang dẫn vào khách sạn, có khi những cô gái đứng bên kia đường còn nhỏ tuổi hơn cô bé này.
YOU ARE READING
The Truth [Shortfic]
FanfictionTitle: The Truth. Author: Shechi. Rating: MA. Couple: Wmatsui. Summary: "Nếu thật sự yêu nhau, ta có làm cách nào cũng không thể ngăn cản hai người. Nếu không, cả hai sẽ tự vấp chân vào nhau mà chia ly." ... "_Em có từng nghĩ sẽ đem chuyện của chúng...