=================
《[ Hoa Thiên Cốt đồng nhân ] vì ngươi mà đến 》 tác giả: không dục cẩm
Văn án:
Hắn cho là hắn là chính nghĩa sứ giả, là vì giải cứu Hoa Thiên Cốt mà đến,
Hắn cho là hắn sẽ cùng Bạch Tử Họa không đội trời chung, chỉ vì cướp đi Hoa Thiên Cốt.
Ai biết, hắn dĩ nhiên đã yêu Bạch Tử Họa. . . .
Nghiệt duyên cũng tốt, Hoa Thiên Cốt cũng được, hết thảy đi sang một bên. . . .
Hắn chỉ muốn muốn Bạch Tử Họa... . . .
Hắn liền là một vô lại, ngạnh sinh sinh xông vào nguyên bản dự định tốt kịch bản...
Xem chỉ nam
1, bài này chỉ do YY, hoan nghênh đại gia ở bình luận nơi thảo luận phía dưới nội dung vở kịch hướng đi.
Nội dung nhãn mác: ngược tình yêu sâu vô hạn lưu xuyên qua thời không tiên hiệp tu chân
Tìm tòi then chốt tự: nhân vật chính: An Tiểu Ý, Bạch Tử Họa ┃ vai phụ: Kiều Dương, Hoa Thiên Cốt ┃ cái khác: một đống lớn
==================
☆, Chương 1: xuyên qua thời không tới tìm ngươi
Đây là một hỗn loạn thời đại, quần hùng cùng nổi lên, ngọn lửa chiến tranh bay tán loạn, thiên hạ sụp đổ, trong lúc nhất thời rất nhiều có chí chi sĩ tầng tầng lớp lớp. Trường Lưu Thượng Tiên Bạch Tử Họa cùng Yêu Thần Hoa Thiên Cốt vì bảo vệ thế gian làm ra to lớn hi sinh, bọn họ ái tình cố sự cảm thiên động địa, vô số thiếu nam thiếu nữ vì đó khom lưng... .
An Tiểu Ý xem tivi xong 《 Hoa Thiên Cốt 》 ở Microblogging trên phát ra trở lên một đoạn văn, nhìn tay áo phiêu phiêu Bạch Tử Họa còn có Hoa Thiên Cốt, trong lòng hắn nhất thời sôi trào mãnh liệt: giả như ta cũng vậy Trường Lưu Thượng Tiên thật tốt, giả như ta là Bạch Tử Họa đồ đệ nên thật tốt, giả như ta cũng vậy thời đại kia một phần tử nên thật tốt... .
Ngụm nước chảy ròng, con mắt tỏa ánh sáng nhìn chằm chằm kiểu cũ màn hình máy vi tính, hận không thể ôm máy vi tính đi liếm một thoáng khuôn mặt đẹp nếu như hoa Hoa Thiên Cốt, không chút nào chú ý tới phía sau đạo kia ánh mắt đã sắp phải đem hắn xuyên thấu, sau đó nhấn trên đất hung hăng □□.
Đùng!
Màn hình máy vi tính tối sầm lại, An Tiểu Ý quay đầu lại, nhìn thấy mặt hắc nếu như Bao công Kiều Dương chính một mặt tức giận nhìn hắn, nước miếng văng tung tóe, "Tiểu tử ngươi có còn muốn hay không lăn lộn? Cả ngày nhìn chằm chằm màn hình máy vi tính, có thể cho ngươi Dora một ít khách hàng tới sao? Ngươi xem rồi Bạch Tử Họa có thể cho ta đem cơ khí bán đi sao?"
An Tiểu Ý cau mày lau đi nước bọt, một giây đồng hồ sau khi liền đổi nịnh nọt ý cười, hắn chạy tới, ở Kiều Dương trên vai nhẹ nhàng gõ lên, con ngươi luôn luôn tại chuyển a chuyển, "Kiều gia, ngươi xem a, cái kia Bạch Tử Họa quá ghê tởm, dĩ nhiên để Hoa Thiên Cốt ăn nhiều như vậy khổ, ta thật muốn đem hắn XXXX a!"
YOU ARE READING
[ Hoa Thiên Cốt đồng nhân ] vì ngươi mà đến
General Fictiontác giả: không dục cẩm Văn án: Hắn cho là hắn là chính nghĩa sứ giả, là vì giải cứu Hoa Thiên Cốt mà đến, Hắn cho là hắn sẽ cùng Bạch Tử Họa không đội trời chung, chỉ vì cướp đi Hoa Thiên Cốt. Ai biết, hắn dĩ nhiên đã yêu Bạch Tử Họa. . . . Nghiệt d...