Chương 14 : Hiểu Lầm

620 23 0
                                    

'' Oppa à ! Tối nay cùng nhau đi ăn đi ! '' Tôi khẽ cười.
'' Tối nay Oppa có hẹn rồi... '' Giọng nói trầm ấm khẽ vang trên điện thoại.
'' Nae. Cuối tuần này Em và Baekhyun Oppa sẽ đãi mọi người a. '' Giọng Tôi dường như chùn xuống.
'' Ùm. Oppa biết rồi ! Có phải giận rồi không ? '' Tôi nghe tiếng cười khẽ.
'' Không có.. Oppa ngủ ngon ! '' Tôi dịu dàng nhìn đồng hồ. Bây giờ cũng chỉ vừa 6:00 đi. Ai lại chúc ngủ ngon. Đúng là mất mặt mà.
Đã dốc hết tự tin gọi cho Anh. Vậy mà.. Có lẽ Anh bận chuyện gì đó. Thở dài một hơi, Tôi bước xuống giường.
Mặc thêm chiếc áo khoác, Tôi xỏ đôi dép kẹp đi ra ngoài. Bây giờ mọi hành tung của Tôi cũng được kha khá người chú ý đó. Nói thẳng ra là kẻ thù của fangirl EXO đi. Cũng chẳng dám lết mặt ra ngoài lâu với bộ dáng như thế này. Tôi mua một phần mì rồi trở về KTX. Mấy Unnie kia đều đi đâu hết rồi.
Ôi trời ! Lạnh như thế này.. Ở nhà là sướng nhất.
'' Sehun đáng ghét.. '' Tôi thầm rủa trong lòng. Là Anh ấy đề nghị quen Tôi đấy, cũng không phải là Tôi chủ động gì.. Thế mà mấy ngày nay cứ vờ như chẳng quen biết.
'' Chắc là Anh ấy sợ người khác để ý..'' Ôi trời, để ý gì chứ ? Ngay cả một tin nhắn cũng chẳng thèm đó. Bực mình tu một hơi chai nước lạnh.
'' Chắc là bận rộn.. '' Tôi thở dài ngấu nghiến tô mì. Thật ra bây giờ Tôi cũng là bạn gái của Oh Sehun đó.. Đúng là có mơ cũng không dám mà.
Mở điện thoại xem chút tin tức rồi lại đọc comment về Tôi a. Đúng là từ khi bộ phim được tung ra có rất nhiều phản hồi tốt về Tôi. Còn có rất nhiều ủng hộ đi. Tôi khẽ cười lướt qua từng bình luận. Tin tốt là bài hát của Tôi và Baekhyun đã đứng đầu liền bảng xếp hạng mấy ngày nay. Đúng là thần may mắn đang hướng về Tôi đi.
___
8:00 AM
Tôi hít sâu một hơi rồi thò đầu vào phòng tập của EXO.
'' Anyonghaseyo ! '' Tôi cúi đầu chào mọi người rồi khẽ cười nhìn Sehun.
'' Hye Min ! Tới rồi à.. '' Baekhyun cười cười nhìn Tôi và Sehun. Chắc chắc là mọi người đều biết hết rồi. Hôm qua đến giờ đều cứ ngờ ngợ nhìn Tôi.
'' Cuối tuần này đó. '' Chanyeol khẽ cười ngước mặt nhìn Tôi. Chắc là nhắc tới vụ đi ăn đây mà. Ôi mấy Oppa này lúc nào cũng nhớ rõ vụ này thế.
Dịu dàng chào hỏi mọi người rồi bước ra cửa cùng Sehun. Trước khi đi cũng nhận không ít chọc ghẹo đi.
'' Dạo này. Oppa có vẻ bận nhỉ ? '' Tôi cúi gầm mặt cũng chẳng dám nhìn Sehun.
'' Không có gì. Hye Min à ! ''
'' Nae. '' Tôi ngước đầu nhìn Sehun. Ôi trời! Sao tự nhiên lại cười ? Tim Tôi đập muốn văng ra ngoài rồi đây này!
'' Không có gì ! Park Mặt Ngơ ~~ ''
'' Hả ? '' Tôi ngơ mặt nhìn Sehun đang cười ngả ngớn.
'' Em càng ngày càng giống Lay Hyung rồi đấy. ''
'' Oh Sehun! Ai cho Anh nói Em như vậy hả ? '' Tôi cũng bật cười nhìn Anh. Bất ngờ Sehun nắm lấy tay Tôi đặt vào túi áo. Gì đây! Mặt Tôi chắc chắc đã đỏ muốn nổ tung rồi đây này..
'' Tay Em lạnh thế ? '' Sehun ngơ ngác nhìn Tôi. Thời tiết ở Hàn rất lạnh. Dĩ nhiên một đứa con gái ở Việt Nam từ nhỏ như Tôi vẫn chưa thích nghi được.
'' Nae. '' Tôi ờ ùm cho qua. Ngượng chết đi được.
'' Đây là túi giữ ấm. Cầm lấy đừng để bị lạnh a. Park mặt ngơ! Fightingg. '' Sehun dịu dàng móc trong túi ra túi giữ ấm. Oppa này tử tế phết.
'' Nae. Oppa Fighting ~ '' Tôi tươi cười tạm biệt Anh. Đúng chuẩn chăm sóc người khác. Khoảng khắc ấy Tôi đã nghĩ Tôi là đứa con gái hạnh phúc nhất trên đời.
Tôi chậm chạp bước về phòng tập. Mọi người đều đã rất cố gắng a. Bài hát chủ đề của Twinkle là Doll. Giai điệu rất bắt tai đi, vũ đạo tuy khó nhưng hút mắt. Từ khi nghe bản demo Tôi cùng mấy Unnie đó đều rất ấn tượng với giai điệu của Doll a. Về phần mấy bài b-side của album debut Tôi đều thích hết a. Nói chung Twinkle đều hài lòng và rất cố gắng cho đợt debut này đi.
Doll có vũ đạo yêu cầu rất cao a. Dĩ nhiên một đứa ' cứng nhắc ' như Tôi đã phải tập luyện rất nhiều.
'' Em ở lại chút thôi đấy. '' Chị Hani như thường lệ nhẹ nhàng nhắc nhở Tôi.
'' Đừng quá sức. Thời gian còn dài mà. '' Mấy người khác cũng chậm rãi mỗi người một câu khuyên Tôi đừng cố quá sức rồi bước ra ngoài. Phòng tập chỉ còn lại mình Tôi a. Hít sâu một hơi Tôi lẳng lặng tập lại bài hát.

..

___
11:00 AM.
'' Đói bụng chết đi được. '' Tôi chậm rãi kêu một phần cơm và một ly espresso. Sáng giờ Tôi vẫn chưa ăn gì a. Chiều nay Tôi có lớp học buổi chiều. Cũng sắp thi cử rồi đi.
Mệt mõi lướt điện thoại. Tôi lẳng lặng vào mục tin tức đang hot.
' SEHUN EXO & IRENE RED VELVET BÍ MẬT HẸN HÒ. '
' HAI GÀ NHÀ SM LỘ ẢNH HẸN HÒ. '
' FAN EXO BẤN LOẠN TRƯỚC TIN SEHUN VÀ IRENE ĐANG HẸN HÒ. '
Cảm xúc lúc này của Tôi rất phức tạp. Giống như ai đó đang đâm từng nhát vào tim a. Lúc đó Tôi đã hẹn Sehun, Anh ấy bảo Anh ấy bận mà. Tôi bàng hoàng nhìn điện thoại. Hình ảnh được chụp rất rõ, Sehun và Irene Unnie đang cùng nhau trò chuyện rất vui đi. Anh ấy còn đưa chị ấy về KTX. Rất đau lòng, Tôi mệt mõi thở ra một hơi rồi tắt điện thoại.
'' Chúc quý khách ngon miệng.. '' Đó là một cô bé có lẽ nhỏ hơn Tôi vài tuổi. Cũng khá xinh xắn đi. Lúc vào quán, Tôi để ý con bé khá chú ý đến Tôi. Điển hình là bây giờ vẫn chẳng chịu rời đi mà chăm chú nhìn Tôi. Từ bao giờ mà Tôi lại trở thành người được chú ý đến như thế này. Bỏ đi sự hoang mang trong lòng về Sehun. Tôi khẽ cười bắt chuyện nhìn cô bé.
'' Có chuyện gì sao ? '' Tôi nở nụ cười dịu dàng.
'' Chị có thể cùng Em chụp một tấm được không ạ ? ''
'' Dĩ nhiên là được. '' Tôi chậm rãi cười thật tươi cùng con bé selca một tấm.
'' Cảm ơn. Em thật sự rất thích chị. '' Nói rồi con bé cũng chào tạm biệt Tôi. Khẽ cười Tôi chậm rãi ăn cơm. Thật ra Tôi vẫn rất tin Anh. Trước khi đến Hàn Quốc, khi nghe tin như thế này cũng không phải là chuyện lạ. Chỉ là Tôi có chút khó chịu. Có lẽ Tôi đang chờ Anh giải thích đi..

¢¢¢

[ Fictiona Girl - Sehun ] | EXO | YÊU CÙNG THẦN TƯỢNG ☀❤Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ