Cầu Bắc Thần, giờ này vừa đẹp, không bị tắc đường. Thế nên, xe của Kỷ Đông Nham chẳng mấy chốc đã tới nơi. Anh đang lo lắng không biết có nhớ được diện mạo của cô gái đó không, lo không biết có tìm được cô ấy không thì từ xa đã nhìn thấy một chiếc Lamborghini đỗ ở đó.
Một chiếc Lamborghini màu hồng nhạt, vừa nhìn đã biết là màu sắc ưa thích của mấy cô gái trẻ, muốn không bị phát hiện cũng khó. Vị trí đỗ xe cũng không cản trở lắm, thậm chí còn không ảnh hưởng tới giao thông, nếu không cả một chiếc siêu xe đứng chắn giữa đường thì chắc chắn sẽ trở thành đối tượng đả kích.
Kỷ Đông Nham lái xe tới gần, dừng lại cạnh đuôi chiếc Lamborghini, tắt máy rồi xuống xe.
Đi tới trước cửa xe, anh giơ tay gõ gõ.
Cô gái bên trong đang đọc sách, có vẻ rất say sưa, bỗng giật mình bởi tiếng gõ cửa. Ngước mắt lên nhìn thấy Kỷ Đông Nham, khóe môi cô lập tức hiện lên một nụ cười. Cô vội vàng hạ cửa kính xuống: “Anh tới rồi à!”
Dứt lời, cô đặt quyển sách trong tay xuống rồi bước ra khỏi xe.
Kỷ Đông Nham tinh mắt, nhận ra đó là một cuốn sách về thể loại thiết kế sáng tạo.
Rồi anh lại nhìn vào trong xe của cô ấy. Những đồ vật nhỏ được bày biện đều rất tinh tế, trông rất có cảm giác thiết kế.
Điều này khiến Kỷ Đông Nham ít nhiều có chút bất ngờ. Anh những tưởng cô gái này trong lúc chờ đợi anh nhất định sẽ chơi trò chơi gì đó trên di động hoặc Ipad như mấy cô gái bây giờ. Không ngờ là cô lại đang đọc sách.
Sau khi xuống xe, Dương Nguyệt xị mặt, tỏ vẻ tội nghiệp: “Em chẳng biết cái xe của em bị làm sao, không đi được nữa.”
Dù sao cũng đã tới đây rồi, làm người tốt thì làm cho trót vậy. Kỷ Đông Nham bắt đầu loại trừ các trường hợp hỏng hóc cho cô. Dương Nguyệt đi tới trước mũi xe anh, không kiềm được lòng, phải khen ngợi: “Chiếc xe của anh là loại em vẫn rất thích trước giờ đấy, nhưng mà đắt quá, phải ba, bốn mươi triệu cơ.”
Kỷ Đông Nham không quan tâm, chỉ mải lục lọi tìm dụng cụ sửa xe.
“Chúng ta đứng thế này có nổi bật quá không?” Dương Nguyệt nhảy chân sáo tới trước mặt anh, nhìn ánh mắt của những người khác nhìn về phía họ với vẻ vô tội rồi tỏ ra lo lắng: “Liệu người ta có cho rằng chúng ta khoe của không?”
Cũng đừng trách trên đường có quá nhiều người tọc mạch.
Tạm thời chưa nhắc tới hai người họ. Chỉ riêng hai chiếc siêu xe này đỗ song song bên lề đường cũng đủ khiến người ta chăm chú ngắm nhìn rồi. Chiếc Lamborghini của Dương Nguyệt và chiếc Aston Martin hôm nay Kỷ Đông Nham lái quả là chói lóa. Huống hồ dáng người Kỷ Đông Nham lại cao ráo, thẳng tắp, Dương Nguyệt lại đáng yêu như con chim nhỏ quấn quýt bên người. Một soái ca, một mỹ nữ, cộng thêm siêu xe, không muốn bị để ý cũng khó.
“Cô ra ngoài sao đến dụng cụ sửa xe cũng không mang theo thế?” Kỷ Đông Nham thò đầu ra, nhíu mày hỏi.
Dương Nguyệt chớp chớp đôi mắt to ngây thơ, lẩm bẩm: “Em… Cho dù em có mang theo, xe hỏng, em cũng có biết sửa đâu.”