PROLOGUEI GOT A HEART FULL OF PAIN,
HEAD FULL OF STRESS HANDFUL OF ANGER
HELD IN MY CHEST </3.
Alam nyo ba yung feeling na lagi ka nalang iniiwan ng mga taong
"MINAMAHAL MO"?.Yung mga sinasabi sayo na Mahal na Mahal Kita,Hinding hindi kita iiwan
"PROMISE"Tapos lumipas ang mga araw o ilang buwan na nag mamahalan kayo nang biglang sasabihin niya sayo.
"AYOKO NA,SUMUSUKO NA AKO </3".Diba ang sakit sa PUSO? Parang unti unting pinapatay ka? Promise pa ng promise di naman pala gagawin.Totoo nga ang kasabihang
"PROMISE ARE REALLY MEANT TO BE BROKEN"OA na kung OA.Eh nag Mamahal ka lang naman diba!!. Minahal mo siya ng sobra-sobra tapos kapalit ng Pagmamahal mong yun!. Sobra-sobra ding sakit yung tipong binalak mo pang magpakamatay ng dahil lang dun.Di ka naman siguro TANGA para ipagpalit ang buhay mo dahil lang sa nasaktan ka.
Lagi mo pang tinatanong ang sarili mo na "SAN AKO NAGKAMALI? SAN AKO NAG KULANG? MAY NAGAWA BA AKONG MASAMA?".
Lagi ka nalang sinasabihan ng mga kaibigan mo.Mag move on kana!!!, Na kahit hindi naman naging kayo ay kaylangan. Oo that two words six letters is "VERY EASY TO TELL BUT HARD TO DO", Diba?
Alam naman natin na makakaya din nating mag move on as soon as possible.Pero paano? Simple lang. "Putulin ang koneksyon sa isa't-isa and be with others.Kung lagi kang nakikipag bonding sa iba at kung inalis mo na lahat ng ala ala nya, unti unti ka nang nakakapag move on sa kanya di man literaly pero atlis kahit papano nagawa mo diba?
That's Life!! Ako nga pala si Kenzaki Kururogi.Isang taong UMAASA,NASASAKTAN AT NAIIWAN.Ewan ko ba kung bakit hanggang ngayun wala parin akong Girlfriend now, im only 18 years old at balak ko i kwento sa inyu ang real story ko.
Mama: Kenzaki,,Kenzaki gising na may pasok kapa malalate kana.
.
.
Kenzaki: Hmmp Panaginip lang pala.Opo mama tatayo na.
.
.
Mama: Pag tapos mo maligo kumain kana at malalate na ako sa trabaho.
.
.
Kenzaki: Opo mama..Sino siya? sino kaya yung babae na nasa panaginip ko...???
BINABASA MO ANG
I Wish That I Could Wake Up With Amnesia
RandomKenzaki,a boy who always suffers at love...Can he'll find a way to love without hurting??Will he found the right one for him??