ĐÃ GHI RÕ TO [ H ] Ở PHẦN TÊN.
AI DỊ ỨNG VỚI THỂ LOẠI NÀY VUI LÒNG CLICK BACK.AU ĐÃ CẢNH BÁO, NẾU MẤY BẠN ĐỌC RỒI BỊ ẢNH HƯỞNG TÂM LÍ THÌ AU KHÔNG CHỊU TRÁCH NHIỆM NHA!!
×××××
Như đã nói, vì chỉ tập trung vào phần H nên nội dung không hay lắm =))
Au viết xong không dám đọc lại luôn T^T
Thế nên có lỗi chính tả hay diễn đạt gì gì đó thì bảo au nha :">
Vote và cmt nà :*
Au chưa có bồ nên tặng quà Valungtung cho mn đó :*
Let's enjoy~
Sushi1506 đã chỉnh sửa nhoe :3
××××××
Lee Jihoon tháng mười một này vừa bước sang tuổi mười bảy. Thân hình nhỏ nhắn thật hảo đáng yêu , khuôn mặt vô cùng khả ái . Đôi mắt to tròn , chiếc mũi nhỏ xinh , môi đỏ hồng mỏng tựa cánh hoa , làn da trắng mịn. Lại còn có cả hai hột gạo xinh xinh nữa. Jihoon chắc hẳn là một tiểu mỹ nhân a ~~.
Sắp tới là phải bù đầu bù cổ chuẩn bị cho kì thi tốt nghiệp cấp ba , tuy thành tích học tập của cậu rất tốt có thể dư sức vào một trường Đại học danh tiếng trong thành phố nhưng vẫn là không nên chủ quan vì thế ông bà Lee đã mời cho Jihoon một gia sư để luyện thi cho cậu.
Gia sư của cậu tên Kwon Soon Young, vừa mới tốt nghiệp Đại học.
dáng người cao to , ngũ quan tinh tế đôi mắt hổ phách hẹp dài , sóng mũi cao thẳng , bờ môi mỏng quyến rũ cùng làn da trắng như sữa . Vừa đẹp trai , thành tích học xuất sắc, trong mắt mấy bạn nữ, cậu chính là mẫu người bạn trai lý tưởng nhất. Một điều đáng nói là cho dù hoàn hảo về mọi mặt , Soon Young vẫn chưa có mảnh tình vắt vai nào . Cậu là một tiểu xử nam chưa biết mùi vị lẫn cơ thể đàn bà. ( Tả ngoại hình hơi hư cấu hihii =)) Thôi kệ, cho nó giống soái cmn ca =)) )Soon Young cũng âm thầm đánh giá cậu trai trước mặt.
" Cậu ta cũng rất dễ thương, dáng người như thế chắc cái " đó " cũng chặt lắm đi. Côn thịt của mình sắp được cúc hoa nhỏ bé đó an ủi rồi!" . ( Ờ =)) )
~ E hèm , cậu là SoonYoung?
Jihoon ho khan một tiếng kéo Soon Young ra khỏi ý nghĩ dâm đãng của cậu ta.
~ À ừm, tôi là Soon Young,được mời làm gia sư của cậu.
~ Ừ tôi biết , anh vào đi.
Jihoon tránh sang một bên cho anh ta đi vào.
Bước theo Jihoon vào phòng , Soon Young không khỏi há hốc mồm . Căn phòng lấy màu trắng làm chủ đạo , tuy không lớn nhưng thật sự rất ngăn nắp gọn gàng , phòng chỉ kê một cái giường đơn , một bàn học , giá sách và tủ quần áo nhỏ.
~ Vậy Jihoon, cậu có yếu môn nào không ?
Soon Young cầm quyển sách để trên bàn , hỏi.
~ Không.
~ Vậy tại sao lại phải mướn gia sư ?
~ Ba mẹ tôi ép
BẠN ĐANG ĐỌC
Oneshot [ H ] - Hozi [ 17 ] - Gia Sư Dâm Đãng
FanficĐÃ GHI RÕ TO [ H ] Ở PHẦN TÊN. AI DỊ ỨNG VỚI THỂ LOẠI NÀY HOẶC ANTI 17 VUI LÒNG CLICK BACK. AU ĐÃ CẢNH BÁO, NẾU MẤY BẠN ĐỌC RỒI BỊ ẢNH HƯỞNG TÂM LÍ THÌ AU KHÔNG CHỊU TRÁCH NHIỆM NHA!! ~ Kamsa