Chapter 1 : Kuro Kristine - Cô dâu
" _Kuro,con là con trai của ta,Vua tương lai của Thế giới Vampire_Lão lão râu dài,khuôn mặt sắc sảo,ngồi trên ngai vàng hít một hơi dài_Ta muốn con kiếm một "Cô dâu"!
Kuro há to mồm.Cái..."Cô dâu"?Ba có bị điên không?
_Ta biết với con chuyện này là quá sớm!Nhưng nếu con không tìm được "Cô dâu"để cưới ta e...ta phải cho con đính hôn với con gái của bộ tộc Wer...
_Ba!Ba có chập mạch không không đấy?_Khẽ nhíu mày,Kuro chậm rãi hỏi.
_Không!
Anh đơ người.Nhưng nhanh lấy lại vẻ điềm tĩnh và nở một nụ cười.Một "Cô dâu" à?Chuyện này ắt hẳn sẽ rất thú vị đây!"Cô dâu" chỉ có duy nhất một người.Cả tỉ năm mới có một,thế mà lại đặt ra cái luật Vampire cấp A,con trai,đến tuổi phãi kiếm một "Cô dâu".Kể cũng khó.Vì thế nên cuộc tranh giành "Cô dâu" của giới Vampire thực sự khó khăn..."
Kuro hồi tưởng,khẽ thở hắt ra.Kiếm một "Cô dâu" còn khó hơn lên trời.Anh đã hút máu hơn 50 người,và kết quả người nào cũng chết.Thực khổ,đễ giữ mạng sống của họ,Kuro chỉ được máu vài giọt máu thôi.
Anh khẽ vươn người.8 giờ tối.Giờ này ai có thể ra ngoài đây?Có lẽ Kuro nên về ngủ.Sáng mai còn một ngày dài để học mà.Anh không thèm chùi máu dính trên gương mặt điển trai mà đi thằng.Giờ này vừa tối vừa ít người,chắc không có ai ra ngoài giờ này đâu.
Chuyện không muốn đến thì lại đến,chuyện muốn đến lại không đến!
Thực đã có người thấy Kuro lúc này.Một cô gái xinh đẹp dễ thương.Nước da trắng tuyết,mắt to tròn màu của chocolate ẩn sau cặp kính vuông to viền đen.Và mái tóc vàng kim kẹp mái lệch.Hơi ngố nhưng cũng d6e4 thương lắm!Kuro tự hỏi Cô ta có phải là "Cô dâu" không?
_Hey,anh là ai? _ Đối mặc với nó lúc này là một người kì lạ với...hai nanh dài và đầy máu...Cũng từ lúc này,Câu chuyện về "Cô dâu Mermaid" bắt đầu.
_Tôi?_Kuro lướt đến,nở một nụ cười bí hiềm_Là Vampire!
Kuro khúc khích khi thấy gương mặt ngạc nhiên của cô ta.Nhưng nó chỉ như là biết có sự xuất hiện của Vampire từ rất lâu rồi.Không giống như gương mặt sợ hãi của những cô gái kia!
Cô ta tữ trấn an rồi nói :
_Tôi có biết đến Vampire nhưng không biết nó có thực!Anh cần gì ở tôi?
Kuro tiến đến gần hơn,áp môi vào cái cổ trắng muốt.Anh khẽ nhếch mày.Mùi của biển?Mùi của Đại dương.
_Tôi muốn biết cô có phải là "Cô dâu" không?
Khẽ đỏ mặt,Kristine đẩy Kuro ra :
_Anh điên àh?Cô dâu quái gì ở đây?
_Cô có mùi của biển!_Kuro nhún vai_Cho tôi thử một ít máu thôi,khó khăn với cô à?
Cô khẽ nhăn mày suy nghĩ.Một ít máu thôi và hắn sẽ để cô yên?Nhưng cô có nên sử dụng năng lực để xử lý không?Một Vampire như hắn chắc chắn không phải tầm thường.Đành chọn cách an toàn là trên hết thôi!
_Vài giọt thôi và không được để tôi đau!_
Kuro khẽ cười :
_Vậy,đưa tay đây!
_Tay?_Cô hơi ngạc nhiên nhưng vẫn chìa tay ra.
Kuro áp môi vào tay cô và cắn.Không đau lắm.
Thở dài.Thế mà cô cứ ngỡ sẽ đau lắm.Thât mừng vì nhanh đến vậy.Nhưng có vẻ kí lạ.Kuro.Anh ta đơ ra nhìn cô.Đoạn như không tin lắm,dụi dụi mắt.Nhưng trước mặt anh cô vẫn bình thường và còn đứng đấy nhìn.Kuro rướn người,đưa tay giật mấy cái cúc áo che cổ của cô xuống.Anh áp môi vào và cắn.
Cô ngạc nhiên,cố đẩy hắn ra nhưng vô vọng.
Máu chảy ra và tuôn vào huyết quản của Kuro.Rất ngon và kì lạ.Sau khi chắc chắn cô ta nếu không phải là "Cô dâu" thì sẽ không sống nổi khi bị hút một lượng máu như thế,anh buông ra.Đáng ngạc nhiên.Kuro mở to mắt nhìn.Cô ta vẫn bình an vô sự đứng đó.
BỐP
Và tát cho anh một cái mạnh.
_Đau!Anh làm tôi đau!_Cô giận dữ
Kuro hiện rõ vui mừng :
_Xin lỗi!Nhưng cô đúng là "Cô dâu" mà tôi cần tìm!
_"Cô dâu?Anh nói cái gì vậy?_Cô khẽ nhăn mày
Kuro nhìn quanh.Anh kéo xềnh xệc cô đi.
.
.
.
_Chuyện là vậy đấy!_Kuro uống một hơi nước,sau khi kể cho cô nghe về cuộc trò chuyện giữa anh và Vua Vampire.
Khẽ nhướn mày :
_Tôi nghĩ...chỉ là may mắn thôi!Chuyện anh bảo thực hoan đường!
Kuro cố giải thích :
_Tôi biết nhưng có thực!Và cô là "Cô dâu".
_Tôi...chỉ là một học sinh từ Pháp thôi ah!Tôi không phải..._Và cô cũng cố minh oan!
Anh thở dài,điệu bộ không tốt lành :
_Cô buộc lòng phải trở thành "Cô dâu" của tôi.
_Tại sao?
_Khi tôi hút máu cô,có lẽ những Vampire từ thấp đến cao đã vào cuộc tranh timf cô rồi!_Kuro khẽ cười,đứng dậy_Buộc cô phải thành "Cô dâu" của tôi!Thế sẽ an toàn cho cô,hơn một chút!
Im lặng.
_Được thôi!Nhưng nói trước tôi sẽ không cưới anh,chĩ vì sự an toàn của tôi thôi!Giài quyết sớm chuyện này đi!_Cô hất hàm_Nhân tiện,tôi là Qualyxer Kristine!
_Kuro,Ogata Kuro!_Anh khẽ cúi người_Đưa tay cho tôi!
Kris chìa tay ra.Tay phải của Kuro nắm lấy bàn tay đó,tay còn lại phất ra một ngọjn lửa màu xanh vẽ lên mu bàn tay của Kris.Nó hiện ra một bông hồng màu xanh với những hoa văn cách đệu viền xung quanh.
.
.
.
Đã qua một ngày từ lúc Kuro biến cô thành cô dâu cũa anh ta . Sáng mai Kris sẽ đến trường học.Nhưng thật kì lạ lúc về,Kuro nói cô sẽ gặp anh ta vào ngày đến trường.Khẽ rùng mình,cô cầu khấn.Hy vọng anh ta sẽ không có vụ xông vào lớp đòi hút máu cô.Vừa nghĩ đã sợ.
Cô nằm ra giường,kéo chăn lên và nhắm mắt.Hy vọng lúc tỉnh lại,tất cả chỉ là giấc mơ!
BẠN ĐANG ĐỌC
Water Rose
VampiroMỗi Vampire cấp A đều phải có một "Cô dâu"."Cô dâu" là người rất quý hiếm,ngàn năm có một.Con trai của Vua Vampire - Kuro đã tìm được một "Cô dâu".Song đó lại là một Mermaid.Người đặc biệt này là Kristine - du học sinh Pháp ở Nhật Bản.Mọi chuyện sẽ...