Người kia cưỡi ngựa đi lên, Trường Dư muốn lui lại không thể lui, người kia vừa nhấc mắt, thấy Trường Dư gương mặt đó, nhất thời mặt liền biến sắc: "Ngươi là nữ nhân! Ngươi rốt cuộc là người nào!"
Ngay tại lúc đó, phía sau biển rừng cũng đuổi theo.
Một cái cờ trắng tử xa xa mở ra.
"Cờ trắng! Đây là phản đồ!" Người phía sau rống to.
Trường Dư ra tay một cái, một cây chủy thủ nhất thời giết hết này cái ngân giáp thiết kỵ ngực!
"Giết!"
Lưu loát một kêu, vì vậy song phương nhất thời đan vào một chỗ, song phương cũng hợp lại đánh, nhưng là, ở song phương đóng đấu thời điểm, biển rừng đội ngũ đã chạy tới.
Trần Uy lập tức nói: "Cô nương, ngươi mang theo Thập Tam Hoàng Tử đi trước!"
Trường Dư nhìn tấm kia còn có ngây thơ mặt, nói: "Đa tạ. Nhưng là, ta không thể đi."
Nàng rời đi bây giờ, sau lưng những người đó cố nhiên không thể tránh khỏi cái chết, hơn nữa trọng yếu hơn chính là, nếu như bọn họ bị diệt, chính mình một người cũng khó thoát khỏi cái chết.
Như là đã đến trình độ này, như vậy, cũng liền không tránh được hợp lại một lần!
Trường Dư nhảy xuống ngựa, sau đó nhìn Trọng Vân, không chút khách khí đưa hắn từ trên ngựa quăng ra ngoài!
"Ba " một tiếng, Trọng Vân thân thể ngã tại trên cỏ, cũng không biết đập vào rồi nơi nào, nhưng là cũng cách xa chiến đoàn, ai cũng sẽ không đi chú ý một người giống người chết người.
Trường Dư từ trên ngựa cầm lên trường kiếm, sau đó vọt vào.
Bên cạnh Trần Uy lập tức phóng ngựa tới, tiếng hô: "Cô nương tiểu tâm."
Hắn xuất thủ, một cái ngăn trở đâm đầu vào đại đao.
Trên mặt hắn đã văng lên máu, một đôi mắt vẫn là sáng ngời, hắn quay đầu sốt ruột hướng về phía Trường Dư nói: "Cô nương, ngươi đi nhanh đi! Ta đại khái là chi chống đỡ không được bao lâu, ngươi là quý nhân con gái, so với chúng ta tốt số, ngươi đi nhanh đi."
Trường Dư kéo giây cương tay hơi hơi căng thẳng, nàng đã từng mệnh dĩ nhiên là tốt, bên người cũng có vô số người bảo vệ nàng, nàng nhớ khi còn bé chính mình học cỡi ngựa thời điểm, những thị vệ kia cũng là quỳ trên mặt đất, sau đó lấy thân thể của mình tới làm chân đạp của nàng.
Đúng, khi đó nàng cho là mình mệnh vốn là cao hơn người khác nhất đẳng.
Nhưng là bây giờ, nàng nhìn cái này bất quá mười bốn mười lăm tuổi thiếu niên mặt, lại biết, mạng của bọn họ, cũng không hề có sự khác biệt, niên kỷ của hắn nhỏ như vậy, còn có một mảnh xích thành, có thể không cố kỵ chút nào bảo vệ người khác, dù là đánh đổi mạng sống cũng sẽ không tiếc, hắn không có thân ở ngươi lừa ta gạt bên trong, hắn chỉ có như vậy một thân khí lực. Có lẽ trong nhà hắn còn có chờ hắn mẹ già, còn có đã từng thanh mai, nhưng là lại có thể thế nào đâu? Đến thời điểm như vậy, hắn cũng chỉ là thật đơn giản nói "Ta đại khái chi chống đỡ không được bao lâu", không có chút nào bi thương, không có chút nào lui về phía sau, ánh mắt vẫn sáng ngời.
YOU ARE READING
Bệnh Nữ Vi Phi Chi Lão Tổ Tông Sủng Thê - Phong Xuy Cửu Nguyệt
RomanceThể loại : ngôn tình, trọng sinh, cổ đại, trạch đấu, sủng, nữ cường, tá thi hoàn hồn, hoàn. Sơ lược : Nàng là Tấn Quốc Phủ tối không được sủng ái bệnh yếu đích nữ, vô tài vô đức, bị buộc ngay trước mọi người từ hôn. Hắn là trong hoàng cung dung nhan...