Tề gia chi bảo
điển tâm
Tề Nghiêm x Tiền Bảo Bảo
Thần tiên thân thuộc nhưng lại cũng gặp gỡ hôn nhân nguy cơ?! Mềm mại Tiền Bảo Bảo mưu cầu tỉnh lại, trăm phương ngàn kế dụ hoặc Tề Nghiêm, bất đắc dĩ phu quân ý chí kinh người, mặc cho nàng thoát y bồi rượu thêm khiêu vũ, vẫn như cũ không chịu “Đi vào khuôn khổ”, nàng đành phải cứng rắn da đầu dùng tới xuân dược, mới rốt cục đắc thủ. Vì tránh né tức giận “Thụ hại giả”, nàng vội vàng chạy án, chạy về nhà mẹ đẻ, tìm kiếm tỷ muội nhóm trợ giúp......
Hắn là phú khả địch quốc, chịu nhân kính sợ phương bắc buôn bán ngón tay cái, mà hắn đời này thống hận nhất, chính là cùng thê tử đám kia tỷ muội giao tiếp, cố tình, vì tìm về trốn gia ái thê, hắn căn bản không có lựa chọn nào khác. Nhưng này chút đáng giận các nữ nhân, lại lần nữa cho hắn sai lầm manh mối, phẫn nộ không thôi hắn hao hết tâm lực, rốt cục đột phá muôn vàn khó khăn tìm được kiều thê, không ngờ phát hiện, có cái thật to “Kinh hỉ” Đang đợi hắn......
Cái chêm
Đau!
Giống nhau ngũ tạng lục phủ đều bị lợi đao cắn nát đau, càng lúc càng kịch liệt, một trận mạnh hơn một trận. Làm cho nàng co rút, làm cho nàng run run, mồ hôi lạnh cùng nước mắt, sấm ẩm ướt trù y.
Không cần...... Không cần......
Nha, ông trời a, trăm ngàn không cần......
Nằm ở trên giường Tề gia thiếu phu nhân, đau cực run rẩy, sương mù hai mắt đẫm lệ vẫn là y hi thấy, bản thân trù y vạt áo, đã là một mảnh đỏ tươi. Ấm áp máu tươi, không ngừng theo nàng giữa hai chân chảy ra, nhiễm đỏ trù y, đệm chăn cùng đại phu hai tay.
“Mau, bạch bố!” Đại phu cấp gọi.
Nha hoàn vội vàng chạy tới, nhìn thấy mãn giường huyết, hoảng hốt thét lên, hai tay buông lỏng, sạch sẽ bạch bố toàn rơi xuống thượng đi.
“Lại đi lấy đến! Động tác mau, thay thiếu phu nhân cầm máu!”
Đại phu giận kêu, nha hoàn khóc nức nở, phòng ngoại tiếng bước chân, nói chuyện thanh dần dần phiêu xa. Bảo Bảo ý thức, theo đại lượng mất máu, mà dần dần tan rã.
Nàng hảo lãnh, đau quá......
Máu tươi mạn lưu, thấm ướt giường, một giọt lại một giọt tích lạc mép giường, nhiễm đỏ giường giữ thêu nước biếc uyên ương giày thêu.
Ngoài cửa truyền đến xôn xao.
“Gia!”
“Thiếu phu nhân nàng...... Thiếu phu nhân nàng......”
“Ô ô ô ô......”
“Gia, thiếu phu nhân bị trọng thương, đại phu hiện tại chính --” Có nhân kêu sợ hãi.” A, gia, không được! Ngài không thể vào đi!”
Giọng nói vừa, môn đã muốn bị Tề Nghiêm đột nhiên đẩy ra.
Hắn kính tự xâm nhập, cặp kia lợi hại gần như nghiêm khắc con ngươi đen lý, tràn ngập trước nay chưa có lo lắng cùng lo lắng. Cao lớn thân hình bước nhanh mà vào, thẳng tắp hướng giường đi đến, làm trông thấy nửa người đẫm máu thê tử khi, hắn sắc mặt nháy mắt trở nên tái nhợt.