Larawan ng Kahapon

46 2 0
                                    

-----

I'm still recovering kasi kakagaling ko lng s sakit..

And that time na may sakit

ako ay nagkataong pasahan ng requirements kaya gulong-gulo ang utak ko..

Nagkaron ako ng DENGUE na ndi ko malaman kung saan ku nakuha..

Sobrang stress pa ko that time kasi yung love life ko dn sobrang nkakaloka..Hmp!

Ay hndi pa pala ko nagpapakilala.. Well sorry naman, feel na feel ko mglitanya eh..

Xandra Concepcion ang name ko, isa akong 4th yr hs. Nasa higher section. Hndi s nagmamayabang ako ha pero yan kasi ang dahilan kung bkt stressfull ang buhay.. Ang taas kasi ng expectation smin..

Imagine kakagaling ko lang s sakit pero kailangan ko nang maging okay.. As in agad?agad?! Ako kasi ang organizer ng gagawing program.. At ako din ang napiling magMC..

Haaay! Andamee kong gagawin, tapos kailangan ko pang ihabol yung mga requirements, kailangan ko pang magreview para s periodical test! OhEmGee.. Kakayanin ko kaya 'to..

XEROX...

Pumasok na ko para magpasa ng mga requirements at para n rn sa gagawing preparation s program. Nang sbhn ng club adviser namin n kailangan n kming magbgy ng invitation para s gaganaping program.. Wow huh??! Pati b nman yun ako parin ang mag-aasikaso.. Eh kaso wla akong magagawa.. Kaya ayun lumabas ako ng school dhl wlang wenta yung laptop ng teacher na 'to!

Sinamahan ako ng kemeng secretary namin.. Sumama para lang maglaro epal talaga 'tong si Nero. Hay! wala nman syang naitulong.. Ako parin ang gumawa ng invitation.. Hindi po ako expert s pg-gwa ng mga ganitong bagay kaya natagalan kami..

Sa wkas natapos din!

At agad agad kaming bumalik s school.. Ang saya saya ko kasi tapos na kaya makaka-attend na ko ng susunod na subject pero...

kala ko lang pala 'yon! Maraming gnawang corrections dun s gnawa kong invitation.. What the f***!?

Pinapaulet skn lahat! Muntik nang umusok yung ilong ko.. Grabe 'tong teacher na 'to..

Anu pa nga ba ang magagawa ko di ba?! Ayun agad na kong lumabas ng room para mgpasama kay Nero..

OhEmGee! Nawawala si Nero!!!

Isa pa sa problema ko tuloy ay kung sinong anghel ang isasama ko para makatulong sa akin..

Si Nadia! Tama si Nadia..

Yes buti na lang may naicp na ko!

Kaya lang.. Papayag naman kaya yun?

Sa class room..

Me: Nadia, pwde mo ba 'kong samahan?

Nadia: Hmm.. Saan ba ?

M: Sa puso ko! xD

N: Eksena mo! Saan nga? -_-"

M: Magpapa-xerox kasi ako eh para dun sa alam mo naaaah -,-

N: Haaay sige, sige, nakakainis na yang club na yan ah lahat na lang pinapagawa sayo! Tara na dali, baka magbago pa isip ko!

M: Yay! Tsalamuch :D

So ayun, nagpaxerox na kmi ni Nadia.. Isang lang muna kasi baka may mali sa format or something eh. Sayang pera pa pag nagkataon.

Mga 15mins. na hndi parin kami inaasikaso ni Ate Minda (siya yung nagse-xerox) kasi inuuna nya yung mga teacher na nagpa-xerox.. Hms mag-aalas tres na din oh, nakauwi na mga kaklase namin.. Haay! Tapos may bigla pang dumaan, npaka-careless nalaglag tuloy yung ipa-paxerox ko >_<

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Aug 30, 2013 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Larawan ng KahaponTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon