→Samantha← POV
Hello, Hey I just want to Introduce myself I'm Samantha Lynne Baek, but you can call me 'Sam' for those who have my permission to call me that nickname. Im half american and half Korean but I can speak tagalog cause I live there. Im the only child of my Mom and Dad. But sadly my mom died by suffering a Cancer. I just want to take revenge any people specially to my Dad cause he doesn't care for my mom in hospital ago. And I really hate him.
Yeah im a big STUPID or a pure MAN HATER i dont like any boys, even if they are famous. I don't care!
[ROOM]
OMG my beauty rest is done. Maliligo muna ako kase may pasok ako ngayun sa school. "Yaya ihanda mo uniform ko shoes, bag, sneakers, and anything" utos ko sa yaya namin, habang nasa banyo ako naliligo
"Naihanda ko na po maam" sagot ni Yaya sa akin. Ay salamat nahanda na. Pero hindi ako nag tethank you kay Yaya sa isip ko lang.
Tapos na akong maligo then sinuot ko na ang uniform ko. Syempre with new branded bags, and anything. Inayos ko na rin ang mukha at buhok ko para mas gumanda ako. Mana kasi ako kay Mommy na pag inayusan mas lalong gaganda ... feel ko ito wala kayung paki.
"Manong ihanda mo nga ang car ko"
utos ko sa hardenero namin. At inilabas nya naman toh at kinang na kinang pa , halatang bagong kotse. Kasi Im rich kaya I can buy what I want (talking to myself)
[SCHOOL]
Nakarating na ako sa FOU
Then pinark ko muna car ko sa Parking Area. At bumaba with slow motion and hair flips/
Ang raming hayop ay tao pala na insecure sa beauty ko. Lalo na sa mga babaeng pinagkakalat ang kagandahan ko. Sumalubong sila sa akin.
"Samantha what can I do for you??"
sabi ng isang boy na ang pangit. Dinuraan ko na lang. Kadiri!
"Samantha I love you"
sigaw naman ng isang lalaking mas maliit pa sa akin. hahaha dwende ba toh? hindi ko nalang yun pinansin.
"Please accept my gift for you Samantha please"
sabay bigay sa regalo niya. Tinanggap ko ito pero tinapon ko lang sa trash bin.
"Sam can you be my girl??"
At napalingon naman ako kung sino tong tinawag ako sa palayaw kong SAM na walang permisyon.
At nakita ko si Jimin member ng BTS na famous pero wala akong paki sa kanila.
Siya pala ang tumawag na Sam sa akin ah!
Huminto ako saglit sa paglalakad at pumunta sa pwesto niya para sabihing "At sino naman ang nagbigay sayu ng permission na pwede mo na akong tawaging Sam, PANDAK!!! inis at galit kong sabi sa kanya "Limited person lang ang pwedeng tumawag sa palayaw ko. And you----??"
BINABASA MO ANG
Ms. MAN HATER meets BTS
FanfikceSTUPIDITY EXISTS PURE MAN HATER YEAH HEY Im Samantha the most precious girl BTS loves me so much but I DONT LIKE THEM. gusto ko lang silang paglaruan..hueue being wild is my passion →→→want to know how SAMANTHA screamed BTS??? try to read this