Prologue

6 0 0
                                    

Pano ba magmahal ang mga Bitch ?

Sweet kaya sila

Bitter ba ?

Malambing ?

Caring ?

Selosa ?

Masungit ?

Ilan lang yan sa mga Palaisipan sa Utak. Kung pano nga ba Magmahal ang Isang Bitch Girl ?

Pero Wait?

Paano nga ba sila Pafallin ?

Paano nga ba sila Maiinlove sa Isang Tao.

Kung ang Ugali nila ay Bitter,Masungit,Maldita,Walang Pakelam sa Nararamdaman ng Ibang tao, Fvck Girl, Laitera, At Marami pang Iba.

Intro.

Si Francez Akinara Smith Ang One of a kind Bitch Girl in their School. Famous Princess Matapobre at Mapanlait. HAHAHA Bakit ? Sya lang kase ang pinaka mayaman na student sa Trizcovan State University Bakit ? Kase Family lang naman nya ang may-ari ng School na yun. Bitter Let say na Ayaw nya sa mga Sweet Couple. Walang Respeto HAHAHA At Higit sa lahat Ayaw nya sa TANGA.


Lahat ba ng Ugali nya Maaring Mabago pag natuto na ang Isang Magandang Puso nya na Magmahal at Masaktan.


Sya naman si Kurt Zian Quenery. The "Play Boy" Mahilig Manloko ng babae. Girls ang Hobby nyang Pag-tripan Niloko Noon kaya play boy ngayon Mahilig syang Nagpakilig ng Babae, Kase ni Minsan Hindi pa sya Nababasted. Trip rin nya yung mga Babaeng Tatanga tanga. HAHAHA.

What if Lumiit ang Mundo ang Pagtapuin silang Dalawa Maari kayang Magbago ang Ang Pananaw nila sa buhay.

-----------------

A/N: Heey! Welcome to my First Story. Hope you like it.

Make the Bitch Fall InloveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon