Ông Sói và Cậu bé khăn đỏ trong cổ tích hiện đại
...Một ngày ở trại trẻ mồ côi...
Trong một căn nhà nhỏ, đâu đó cất lên lời dẫn truyện thỏ thẻ một cách đáng yêu.
– Một buổi sáng cuối tuần rực rỡ nắng mai, chim hót vang trên đầu cành xoan trước nhà, bóng cây đổ xuống len lỏi những tia nắng mang theo dải bụi lơ lửng đáp trên ô cửa sổ nhỏ.
Một cậu bé, với chiếc khăn màu đỏ tươi quấn quanh cần cổ trắng như tuyết lật đật chạy lên nhà trong tiếng gọi vang của người mẹ.• Đường khăn đỏ ngọt ngào của mẹ ơi!
• Mẹ! Mẹ gọi con ạ?
– Cậu bé tên Đường khăn đỏ lon ton chạy lại bên mẹ, ánh mắt chăm chú nhìn vào giỏ bánh trên bàn rồi nhìn sang mẹ cậu. Đột nhiên bà nhe nanh nhọn hoắc, móng vuốt vuột ra khỏi kẽ đầu ngón tay chĩa thẳng mặt cậu. Khăn đỏ giật mình, thu người lại, đôi mắt ngấn nước lùi ra xa, cậu nghĩ thầm " Mẹ lại thế rồi".
– Bà mẹ kế trừng đôi mắt xanh lè lên và quát.
• Mày đem đồ ăn cho ông mày mau lên! Về trễ là không có hội vũ gì hết nhé!
• Vâng... Thưa mẹ!
– Khăn đỏ ôm giỏ bánh chạy đi trước khi bà mẹ kế lại quở trách rồi bắt cậu nhặt từng hạt đậu đỏ trộn với mớ đậu đen trong cái thúng to đùng đầy ắp.
Câu chuyện bỗng gián đoạn bởi lời thì thầm bất mãn từ một cậu nhóc tóc đỏ rực " Kookie! Cái này... có hơi kì lạ đó. Sao anh lại là mẹ kế? Lại còn mọc nanh, vuốt nữa chứ? "
Cậu bé được gọi Kookie đánh lên vai nhóc tóc đỏ một phát tê tái " Anh có thôi càu nhàu không hả? Truyện viết như vậy mà? Phân đoạn của anh cũng hết rồi còn đâu, im lặng chút đi Minie."
Và Jimin thề là đến hết truyện nhóc cũng sẽ không hề hé răng, bởi vì Kookie của nhóc đã bảo như thế. Nhóc thật có tiền đồ, Jimin à.Câu truyện cổ tích dở hơi lại tiếp tục bắt đầu.
– Khăn đỏ đi sâu vào trong rừng và rồi bị lạc, cậu nhìn sang trái rồi sang phải và thốt lên.
• Sh**!!! Lối ra đâu rồi?
( Và ồ, truyện cổ tích cũng có chửi thề à?
Cái này thì phải hỏi chủ nhân của quyển truyện này rồi. Nhưng ai là người viết ra nó chứ?... Ai mà biết!? )– Bỗng từ đâu có bảy tên lùn xuất hiện và bảo là sẽ dẫn cậu ra khỏi khu rừng. Trên đường đi, không ai để ý thấy một ánh mắt nguy hiểm đang rình rập Đường khăn đỏ, đôi mắt màu hổ phách lẩn trong đám lá rừng đó mải miết đắm chìm vào sắc đẹp của khăn đỏ mà quên mất rằng bụng hắn đang rất đói.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BTS-Oneshot][HopeGa-Jikook-Namjin] Cổ tích
FanfictionNhân vật : Hoseok Yoongi Jimin Jungkook Namjoon Jin Taehyung. Thể loại : Hài, Hường, HE Sumary: Một cuốn truyện cổ tích viết tay dẫn những đứa trẻ hoá thân vào những nhân vật xưa cũ nhưng không hoàn toàn là vậy... Xáo trộn và loạn cào cào những tác...