HERZLOS
34:
Lộc Hàm ra khỏi khu vực hạn chế, trong căn phòng bên cạnh, hình ảnh Ngô Thế Huân chăm sóc cho Tôn Gia Nguyệt rất nhanh lọt vào mắt. Lộc Hàm dừng lại, lạnh lùng nhìn anh. Cậu biết anh ấy cứ luôn chăm sóc cho người khác. Bây giờ dù có tức giận Lộc Hàm cũng chẳng thể làm gì được. Cậu không có quyền ngăn anh, cậu đã khiến anh ấy đau khổ rất nhiều. Đến quyền quan tâm đến người khác cậu cũng ngăn cấm, anh ấy hẳn sẽ càng ghét Lộc Hàm hơn nữa. Như vậy là quá đủ rồi, chỉ cần anh ấy vẫn ở bên cạnh, Lộc Hàm chỉ cần như vậy.
Lộc Hàm hít một hơi thật sâu, bỏ lại tất cả, bước đi.
Thế Huân đưa mắt nhìn, nhận ra Lộc Hàm vừa bước đi vội vàng chạy ra khỏi phòng nhưng cậu ấy đã đi được một đoạn rồi. Anh muốn gọi cậu ấy nhưng cuối cùng lại không làm. Cảm giác này thật sự rất tệ. Cảm giác hai người đang dần xa nhau hơn. Dù cậu ấy vẫn đang ở bên cạnh anh mỗi ngày, nhưng Thế Huân vẫn luôn thấy Lộc Hàm đang càng lúc càng rời xa anh. Chính lòng thù hận và sự tàn nhẫn của cậu ấy đang đẩy hai người ra xa khỏi nhau. Nếu như bậy giờ cậu ấy không dừng lại, có lẽ mối lương duyên này sẽ thật sự chấm dứt trong tuyệt vọng.
Nỗi đau này không thể biểu đạt bằng lời nói được. Càng nghĩ đến trái tim càng quặn thắt, lồng ngực vì thế mà đau điếng vô cùng. Nếu cứ như thế này thì thật là mệt mỏi. Làm thế nào để khiến cậu ấy bỏ qua hết những quá khứ đau thương đó đây.
Thế Huân quyết định sẽ gặp Lộc Hàm lần nữa, anh vẫn không muốn bỏ cuộc như vậy. Anh muốn cậu ấy thức tỉnh khỏi đáy vực sâu thẳm này. Rõ ràng là muốn nói gì đó với cậu ấy, nhưng Thế Huân có chút do dự, cứ đứng lặng im ngoài cửa mãi.
Cửa đột nhiên được mở ra. Có lẽ cậu ấy cũng đoán được anh sẽ đến đây nên mới tự mình mở cửa như thế. Lộc Hàm từ trong đi tới ôm chặt lấy cổ anh. Cậu ấy ôm một cách bất ngờ khiến anh không kịp phản ứng. Lộc Hàm ôm chặt lấy cổ anh, hình như cậu ấy đang rất lo sợ.
" Thế Huân..."
Thế Huân gỡ tay Lộc Hàm ra khỏi cổ mình. Cảm giác hụt hẫng này quả thật khiến trái tim đau nhức nhối. Lộc Hàm đau đớn nhìn anh, muốn nói xin lỗi anh ấy nhưng miệng lại không mở ra được.
Lần này, Ngô Thế Huân dùng danh dự của mình để cầu xin cậu ấy. Anh bất chấp không gian hiện tại, hai chân quỳ xuống dưới đất trước sự ngạc nhiên của cậu.
" Thế Huân..." Lộc Hàm ngỡ ngành nhìn anh.
" Lộc Hàm, dừng lại tất cả đi, anh xin em."
Thế Huân quỳ dưới đất, hai tay nắm chặt vào đầu gối. Anh van xin em Lộc Hàm, đừng bước vào con đường tội lỗi này nữa. Hãy buông tay, sống một cuộc sống an nhàn. Hai chúng ta sẽ được hạnh phúc, cũng sẽ không còn đau thương nào nữa.
Lộc Hàm bật khóc, cậu lắc đầu. Mọi thứ đã không thể dừng lại được nữa. Em mãi mãi cũng không thể tha thứ cho Lộc Phong được. Những chuyện đã xảy ra với em, em mãi mãi không thể tha thứ cho hắn. Vì vậy, Thế Huân, anh làm ơn có thể đừng khiến em cảm thấy đau đớn như thế này được không. Rõ ràng trả thù em phải rất vui. Nhưng khi nhìn thấy anh, trái tim em chỉ toàn đau đớn. Vì anh mà em đau như thế này. Em cũng không thể vì anh mà dừng lại được...
BẠN ĐANG ĐỌC
( Hunhan- Ngược) HERZLOS.( NHẪN TÂM)( Hoàn)
FanficTên fic: HERZLOS ( Nhẫn tâm) Tình trạng: Hoàn Nhân vật: Hunhan- Huânhàm Tác giả : Tâm Can Thể loại: Ngược tâm,hiện đại, trả thù anh em, hiện đại, thương trường, nhược công, ngây thơ công. Thông tin: Đây là truyện có cùng hệ liệt với HEARTLESS ( Chan...