Epilouge

48.2K 1.1K 120
                                    

Eto na! Ang WAKAS ng storing The Long Lost Elemental Princess! Thanks sa nagsupport!



Kenji's POV 



"Nagigising na sya!!!!" bungad ni ericka habang tumatakbo, kami naman napabangon bigla at napatakbo sa silid ni athena, at nakita namin na wala na sya sa higaan nya


"Nasan na si athena?!" sigaw ko sa kwarto,bigla akong nakarinig ng mahinang pagtawa salikod ng pintuan. 


"Miss me?" sabi nya sa amin at ngumiti. 


"Ikaw nga ... ATHENA!" sigaw ni samantha. Ako naman sa sobrang pagka miss ko sa kanya bigla ko syang niyakap ng mahigpit. 


"Akala ko mawawala kana sa akin athena ..." sabi ko habang tuloy tuloy na pumapatak ang luha ko, 


Ugh .. bahala sila bakla na kung bakla pero buhay ang mahal ko sinong di iiyak dun. T^T ako na bakla 



"Ang OA neto hahahaha." sabi nya at niyakap nya rin ako, pinat nya yung ulo ko.


"shhh .. tahan na uyy .." sabi nya sa akin at kinalas yung pagkakayakap ko. tss chansing na eh. 


"tara na sa simbahan pakasal na tayo." sabi ko at tumayo at hinila ko sya palabas ng kwarto nya hanggang sa silid ng Ama at ina nya.


"Anong kasal ka dyan?! Hoy! bitawan mo nga muna ako." angal nya habang hinihila ko sya, binitawan ko sya at humarap ako sa kanya.


"mahal kita athena, nung simula pa lang, at ayoko na kitang pakawalan. AKIN ka lang okay?" sabi ko sa kanya ng di natingin sa mata nya.


"Tapos? Anong tanong mahal ba kita?" sabi nya sa akin nang nakataas yung kilay at naka cross arms. 


Napatahimik ako bigla at hindi kumibo, nakatingin lang ako sa sahig. 



"JOKE LANG MAHAL DIN KITA! TARA NA KAY AMA AT INA!" sabi nya sabay ako naman yung hinila nya. 





seryoso? 






Athena's POV 


Miss me? Well i don't miss you charr XD 


Pumunta kami sa silid nila ama at ina, mukhang nagulat sila at agad nila akong niyakap. 


The Long Lost Elemental Princess [Completed]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon