"Ngươi đâu?" Cảnh Hữu hiểu rõ Lưu Dung, bởi vì hiểu rõ, vì vậy mới sẽ cảm thấy phiền lòng. Nói chuyện với Phàn Anh liền thoải mái rất nhiều, bên ngoài sự, Phàn Anh có thể giải quyết, mà hắn nhưng cũng bắt đầu lo lắng Lưu Dung . Hắn muốn như thế nào làm cho nàng không bị thương tổn đâu?
"Ta... Bên ngoài gì đó ta căn bản không đón , dễ dàng rơi người dèm pha, chủ yếu là Phàn Anh, hiện tại biết rõ Phàn Anh không phải là tiền lẻ có thể đánh mắt mù chủ, ta cứ yên tâm." Lưu Dung nói ra.
Cảnh Hữu nở nụ cười, nội tâm lại thở dài một tiếng, tuy nói biết rõ Lưu Dung sẽ nghĩ như vậy, nhưng là, thực nghe nàng nói , hắn vẫn cảm thấy rối rắm, đem Lưu Dung giáo được thông minh, hắn sợ hãi; nhưng là không giáo, hắn lo lắng a.
"Ngươi nói ta mua sách được hay không, vạn nhất thối bảo tương lai thích xem thư đâu? Bên ngoài thư quý không đắt? Ngươi nói, ta có muốn hay không nhường Phàn Anh mở một cái ấn hiệu sách, có thể hay không tiện nghi một chút? Như vậy, tương lai cũng không cần mua." Lưu Dung quay đầu lại nhìn xem Cảnh Hữu.
Liền tính hiện tại nàng không muốn đem thối bảo bồi dưỡng thành người đọc sách, nhưng vạn nhất có quán tính đâu, cho nên ngoại trừ cấp bảo bối xài không hết tiền bên ngoài, nàng những ngày này liền muốn nhi tử yêu thích , nhi tử nếu đã thích đọc sách, như vậy, nàng trước hết đem thư cấp hắn toàn bộ bị hạ. Đương nhiên, tốt nhất còn là không cần thích.'Cây có mọc thành rừng, phong nhất định thúc giục ' .
"Tương lai ngươi có phải hay không nghĩ đánh gia cụ , sẽ làm cái gia cụ xưởng." Cảnh Hữu đối với nàng não đường về, có chút hết chỗ nói rồi.
"Đúng nga, ta muốn mua đầu gỗ. Bất quá, Miên Miên là công chúa, cái này nên nội vụ phủ ra đi? Ta đã nói với ngươi a, chúng ta cấp Miên Miên cùng thối bảo gì đó, ngươi không được phép cấp người khác, còn có, nội vụ phủ nên cấp Miên Miên cùng thối bảo gì đó, ngươi không được phép bởi vì ta đều bị xuống, sau đó liền không cho chúng ta . Đổi cấp ngươi yêu mến hài tử đi." Lưu Dung gấp rút nghĩ đến một cái vấn đề, sau đó dùng nàng não đường về nghĩa rộng đến nơi khác đi.
"Dung Nhi, ngươi đến cùng có nhiều không tin ta?" Cảnh Hữu kéo lại Lưu Dung.
Đệ hai ba ngũ chương thái hoàng thái hậu phản ứng
Canh thứ hai
Vấn đề này đã quấy nhiễu hắn một ngày . Tựa như Nhạc Thân Vương nói, Lưu Dung ngay cả một cây kim một sợi chỉ cũng sẽ không lãng phí , ban đầu ở Nhạc Thân Vương gia, cấp Tiểu Ưu Ưu phóng trên mặt đất bò , đều là dùng là chăn bông. Bởi vì hảo rửa sạch, cũng bởi vì hết sức tiện nghi.
Nàng đối với mình cũng tiết kiệm, đường đường Đoan Phi, trong nhà mở ra đồ trang sức đeo tay cửa hàng, hiệu thuốc, tòa nhà phía dưới tràn đầy vàng bạc. Nhưng là nàng trân quý đồ trang sức đeo tay, quần áo đều là thái hoàng thái hậu, Hoàng thái hậu ban cho. Còn có đồ trang sức đeo tay bởi vì phải thay đổi quý, vì vậy nàng chiếm trong nhà có cửa hàng tiện nghi, đem cũ cầm đi, đổi lại tân bộ dáng, cơ hồ liền không uổng cái gì.
Mà nàng từ nhỏ đều ở trong cung lớn lên, nàng kỳ thật ăn dùng là, tất cả đều là trong cung cung cấp, nàng còn có lương tháng. Vì vậy nàng tiền của mình, ngoại trừ một chút nho nhỏ xã giao, cơ hồ sẽ không có hoa qua cái gì tiền. Nàng đem nàng mỗi một phần tiền, đều cấp kia không thấy hài tử tồn lấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bản Cung Bên Cạnh Thú Nhiều Hơn - Eidewen
RomanceThể loại : ngôn tình, trọng sinh, cổ đại, cung đấu, hoàn. Sơ lược : Một đời vinh hoa hằng đế Đoan Phi sống thọ và chết tại nhà, lại lại nhớ tới bảy tuổi mới vào cung. Sống lại một đời, tạm biệt tiểu oan gia, Ngươi đứng lại đó cho ta, nhường Bản cun...