Bản Cung Bên Cạnh Thú Nhiều Hơn (part 5)

755 4 0
                                    

 "Không biết rõ ăn cái gì , được rồi, làm xuyến nồi tốt lắm, vậy cũng không cần phí tâm." Lưu Dung càng muốn Mi Nương nói chuyện. Vì vậy đi phân phó làm chần thức ăn, nhường phòng bếp chuẩn bị nguyên liệu nấu ăn.

Chần thức ăn mỹ vị hay không, một là cuối thang. Nhị chính là tiếu liệu. Hai thứ này thời gian qua đều là Lưu Dung đến làm, nàng cùng Mi Nương liền nhốt ở phòng bếp nhỏ gian ngoài.

"Ngươi nói đây là đại ca cố ý?"

"Có phải thế không." Mi Nương xem một chút bên ngoài. Bên cạnh nhẹ nhàng quấy thang, vừa nói đạo.

Lưu Dung gấp rút đi lấy phải làm tiếu liệu phối liệu, bên cạnh cắt vừa nghe .

"Ta nghĩ lăng thạch sự, là đại gia cố ý lộ ra đi , việc này, luôn sẽ có một ngày bị lộ ra đến, đại gia sớm một chút làm ra đến, lực sát thương chỉ sợ còn ít một chút. Chỉ là đao thả tới người ta trên tay, người ta dùng như thế nào, thật đúng là khó mà nói. Cho nên đại gia lúc này, chỉ sợ có chút nắm hơi lớn."

Mi Nương lời nói nhẹ nhàng phân tích, nhẹ nịnh mi, ngẫm nghĩ Cảnh Hữu trước lời nói, ngẫm lại xem, nếu như không phải là khó làm, Cảnh Hữu làm sao sẽ cầm về ngay trước mặt Lưu Dung nói cái này.

Mi Nương vừa mới nhưng là nghiêm túc nghe, đối với nàng mà nói, chỉ cần sự tình quan hệ Lưu Dung, nàng cũng sẽ nghiêm túc đối đãi. Đối với nàng mà nói, trước hết thảy, nàng sớm liền đã thề nói, sẽ không đi nhường chuyện như vậy phát sinh nữa.

Vì vậy ở thái hoàng thái hậu hiểu rõ cười một tiếng lúc, nàng liền vầng sáng một là tránh, thoáng cái liền đem nguyên ủy sự tình nghĩ thông suốt. Chính mình so với thái hoàng thái hậu đến, quả nhiên còn là kém không chỉ một tầng.

"Đại ca kia có thể thắng sao?" Lưu Dung còn là thật lo lắng Phàn Anh , chính mình thừa nhận gia nhân, cũng là một cái như vậy , Phàn Anh xảy ra chuyện, nàng liền nhất định không thể chạy.

"Nương nương, này đã không chỉ có là Phàn Anh chuyện. Lúc này bọn họ ra tay quá độc ác, Hoàng thượng vạn không chịu dung bọn họ. Ngài không có thấy, thái hoàng thái hậu liên tục không có mở miệng, sau đó ở chế giễu sao?"

Kỳ thật vốn là Mi Nương có chút sầu lo , nhưng khi nhìn đến thái hoàng thái hậu chi đi Lưu Dung, vì vậy mới yên lòng, đối Lưu Dung phân tích khởi sự kiện đến đây.

"Nhưng là Hoàng thượng tại sao phải nói cho ta biết? Việc này không phải là cần phải trực tiếp gọi Phàn Anh đi vào sao?" Lưu Dung ngẫm lại lắc lắc đầu, Phàn Anh này keo kiệt tính tình thực tại cần phải gõ một chút, làm sao lại nghĩ đến muốn dùng lăng thạch tu tàng thư lâu.

Nàng biết rõ, kia không chỉ là tỉnh một chút tiền, thật là nhiều tiền. Nhưng nàng lại hẹp hòi, số tiền này còn là chịu hoa , chỉ là làm sao bây giờ? Làm cho người ta lưu lại nhiều như vậy tay cầm. Nàng kỳ thật không hề sợ cái này sẽ ảnh hưởng Cảnh Hữu thái độ đối với nàng, nàng có lẽ không hiểu chính sự, nhưng là, nàng giải Cảnh Hữu.

Cảnh Hữu liền là cái rất cường thế nam nhân, hắn cuối cùng cả đời đều cảm giác mình không gì làm không được, con trai của mình môn, không có một cái có thể so với hắn, chớ đừng nói chi là các nàng những thứ này cơ thiếp . Theo ý hắn, có việc đừng che giấu, càng như vậy, hắn thì càng nhiều nghi.

Bản Cung Bên Cạnh Thú Nhiều Hơn - EidewenNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ