"Nương nương nghĩ biết cái gì dạng chân tướng?" Lưu Phương tâm run lên một cái, hắn cảm giác mình có lẽ thực muốn gánh không được .
"Hoàng thượng chỗ kia đã có chứng cớ, bà vú gia người đã tìm được, cũng được bảo hộ đứng lên. Ta không muốn nghe Hoàng thượng nói, ta nghĩ nghe các ngươi nói." Lưu Dung nhàn nhạt ôm lấy nữ nhi, xem chính nàng ngoạn thực tại có chút đáng thương.
Lưu Phương cuối cùng bị cuối cùng một cọng rơm đè sập , nữ nhi căn bản không khả có thể biết bên ngoài sự, tất cả sự, đều là Hoàng thượng nói cho nàng biết , như vậy, sự tình đến trình độ nào, Hoàng thượng mới sẽ nói cho nàng. Mà lúc này, nàng nói những thứ này, liền tính không phải là vì giúp bọn họ, nhưng sẽ không so với cùng Hoàng thượng càng hỏng bét .
"Nương nương, thật không là vi thần!" Lưu Phương bổ nhào quỳ xuống, vẻ mặt bi thương.
Miên Miên vốn là ở bắt Lưu Dung mặt, biểu đạt sự bất mãn của nàng, nhưng là Lưu Phương bởi như vậy, lập tức quay đầu lại, nhìn chằm chằm Lưu Phương phương hướng xem, đại tròng mắt không nhúc nhích.
Lưu Dung ôm nàng ngồi hảo, khẽ cười một cái.
"Không phải là ngươi đã hạ thủ, nhưng là ngươi biết, đúng không?"
"Nương nương, vốn là sẽ không sự, vì sao nhất định sinh ra sự đến." Lý thị liên tục không có đứng lên, nghiêm nghị phản đối .
"Kia nhường ta đoán đoán tốt lắm!" Lưu Dung nhìn xem phía dưới quỳ hai người, tâm niệm vừa động, "Một cái tiểu tử nghèo cùng khác một nhà người nghèo cùng nhau vào kinh đi thi. Vốn là kia toàn gia cũng là dựa vào mẫu thân, muội muội cung cấp nuôi dưỡng đọc sách, vốn là hoàn toàn lực lại cung cấp một cái nhân, nhưng bao nhiêu có thể tiếp tế một hai. Tiểu tử nghèo cùng cô nương kia có lẽ đính thân, có lẽ chỉ là tình chàng ý thiếp. Chỉ là, tiểu tử nghèo vô tình gặp quý nhân, sau đó có một cái cơ hội tốt. Vì vậy tiểu tử nghèo thoáng cái liền thành người có tiền con rể. Chỉ là tiểu tử nghèo phát hiện, nhạc phụ của mình cho tới bây giờ sẽ không tín qua chính mình, trong nhà sản nghiệp đều là nữ nhi của hồi môn, cái kia hắn là căn bản cũng không có cơ hội vận dụng. Huống chi, hắn dựa vào nhạc phụ lập nghiệp, tuy là thành tiến sĩ, vào Hàn lâm viện, kỳ thật cũng bị người xem thường. Còn có cái kia đã từng nữ hài cùng bạn thân. Vì vậy bạn thân trong nhà liền cấp hắn ra nhất chủ ý, chỉ cần nhạc phụ cùng thê tử tử , như vậy cái nhà này chính là của hắn . Hắn rốt cuộc không cần bị Nhạc gia tức giận, hắn còn có thể cùng hắn cái gọi là có chân ái lần nữa bắt đầu. Nếu là trong kịch đến hát, nhất định vui buồn lẫn lộn."
ps: Hôm nay hồi đơn vị giúp lãnh đạo tìm tài liệu, có thể ngủ nhiều một tý, hạnh phúc cảm tiêu chuẩn nhất định .
Thứ ba bát ngũ chương mang theo nguyên tội
Canh thứ hai
Phía dưới hai người đều không lên tiếng, Lưu Dung biết mình có lẽ đoán một cái * không thiếu mười, nàng còn nhớ Cảnh Hữu từng nói với nàng, Lưu Phương cùng Lý gia ca ca là trước sau chân trung tiến sĩ, hai người quan hệ rất tốt, đều là hàn môn xuất thân. Mà Lý thị vì cung cấp nuôi dưỡng ca ca đọc sách, lầm hoa gả kỳ, chỉ có thể cùng người vợ kế.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bản Cung Bên Cạnh Thú Nhiều Hơn - Eidewen
RomanceThể loại : ngôn tình, trọng sinh, cổ đại, cung đấu, hoàn. Sơ lược : Một đời vinh hoa hằng đế Đoan Phi sống thọ và chết tại nhà, lại lại nhớ tới bảy tuổi mới vào cung. Sống lại một đời, tạm biệt tiểu oan gia, Ngươi đứng lại đó cho ta, nhường Bản cun...