"Nương, ta có thể đi hái hoa sao?" Miên Miên vừa mới nghe nương cùng cữu cữu đang nói chuyện, nàng liền không làm ầm ĩ, biết rõ đại nhân có chuyện gì, đứa bé ngoan là không thể làm ầm ĩ . Nhưng là hiện tại nương đã không nói. Nàng có chút không muốn như vậy dắt tay của mẫu thân, như vậy đi từ từ. Chỉ chỉ mở được chính thịnh hoa, đề ra yêu cầu của mình.
"Đi thôi." Lưu Dung gật đầu. Đương nhiên, đẳng nữ nhi cao hứng bừng bừng đi sau. Môi của nàng rút quất, nàng hao tâm tổn trí loại hoa a, nàng cố gắng chế tạo sân nhà, hiện tại cuối cùng không có cách nào khác nhìn. Hít sâu một hơi. Tính . Nữ nhi vui vẻ là được rồi, đã thật biết điều , hái điểm hoa tính cái gì. Đứa trẻ đều có phá hư tính. Tổng so với trước gặp người liền đánh mạnh hơn nhiều. Lưu Dung cố gắng an ủi chính mình.
Phàn Anh phu nhân cùng Dịch Lôi là buổi chiều tiến vào, bọn họ biết rõ Lưu Dung làm việc và nghỉ ngơi, bóp điểm, vừa vặn vượt qua Lưu Dung nghỉ trưa đứng lên. Vừa vặn triệu kiến.
Phàn Anh phu nhân đương nhiên biết rõ gần nhất Dịch Lôi ở phiền cái gì, bất quá nàng vẫn cảm thấy chính mình là người ngoài. Không tốt dính vào, hiện tại gọi bọn họ cùng nhau tiến đến, liền cho rằng là vì chuyện khác, kết quả Lưu Dung vừa mở miệng. Nàng đều ngây ngẩn cả người.
"Ngài nên vì Lưu Bách tìm thương gia nữ?" Phàn Anh phu nhân đều cảm thấy cả người không xong, không khỏi xem một chút Dịch Lôi, nàng không phải là cho rằng này là mình dạy đi? Chị em dâu trong lúc đó. Kỳ thật trung gian cũng là rất nhiều pháp môn , bọn họ lại không phải là thân . Chỉ là bởi vì trung gian có cái Hoàng quý phi, vì vậy mọi người liên ở một chỗ, vì các nam nhân quan hệ, nàng vạn không chịu cùng Dịch Lôi đem quan hệ lấy cương .
"Chính là a, nương nương, ngài không thể nghe Bách Nhi nói hươu nói vượn, hắn là quan, hắn là quan." Dịch Lôi cũng muốn điên rồi, hiện tại nàng không gấp rút cùng phàn đại tẩu đưa khí, nàng muốn đem Lưu Bách ý tưởng đánh nát. Tương lai, cưới vào đến, đó chính là nàng thân chị em dâu, quay đầu lại nàng như thế nào chỗ?
"Tốt lắm, ta chưa nói nhất định là thương gia nữ. Ý của ta là, tìm chất phác một chút , hội chưởng gia, hội chiếu cố nhân liền thành. Môn không cần quá cao, Bách Nhi quá ngốc, thực đến danh môn quý nữ, ngươi nhường hắn làm sao bây giờ?" Lưu Dung dựa vào, mới vừa ngủ dậy, uống một chút nước hoa hồng, thanh thanh khẩu vị, động động cái cổ, làm cho mình đầu óc rõ ràng một chút.
"Vậy hắn nói là ta không chất phác, sẽ không chưởng gia?" Dịch Lôi lại không làm, đây là ý gì, chạy đến tỷ tỷ nơi này đến thượng nhãn dược sao? Lại nghiêm trọng một chút, có phải hay không nói, chính mình không hiền lành, vì vậy tiểu thúc kiên quyết không chịu tìm chính mình như vậy ? Về nhà nàng như thế nào đối mặt Lưu Tùng? Hiện tại Dịch Lôi đều muốn tức khóc.
"Ta là bệnh nhân, bệnh nhân!" Lưu Dung đều bị làm ầm ĩ não nhân đau, "Đại tẩu, ngài nghe hiểu ý tứ của ta sao?"
"Nương nương ý là không phải là nói, Bách Nhi là võ quan, có chút sợ tiểu thư khuê các giáo dưỡng quá tốt, dẫm vào Hồ đại phu vết xe đổ?" Phàn Anh phu nhân chần chờ một chút, nhỏ giọng hỏi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bản Cung Bên Cạnh Thú Nhiều Hơn - Eidewen
RomanceThể loại : ngôn tình, trọng sinh, cổ đại, cung đấu, hoàn. Sơ lược : Một đời vinh hoa hằng đế Đoan Phi sống thọ và chết tại nhà, lại lại nhớ tới bảy tuổi mới vào cung. Sống lại một đời, tạm biệt tiểu oan gia, Ngươi đứng lại đó cho ta, nhường Bản cun...