Chapter 1

9 0 0
                                    


Skylah's POV

*KRING KRING*

Nagising agad ako ng tumunog ang alarm clock na nasa bed side table ko. Ayoko mang bumangon pero kailanagan dahil first day of school ngayon >__<. Bumangon na ko at ginawa ko na ang aking morning rituals. After one hour tapos na ko kaya bumaba na ko para magbreakfast. Nandon na pala silang lahat ako na lang pala ang kulang. Naupo na ko sa pwesto ko at kumain na di din naman nagtagal ay tapos na kaming kumain.

" So? Kanya kanyang kotse or sabay sabay na lang?" --- Sofia

" Pasabay na lang, wala kong gana magdrive ngayon." Poker face na sabi ni Zhandria

" Me too di ko feel >3<." --- Sav

" Yeah whatever, kelan ba kayo sinipag? *roll eyes*" Sabi ko na lang at nauna na kong lumabas at sumakay sa kotse ko.Di naman nagtagal ay lumabas na din sila,at pumasok na sa sasakyan. Si Zhandria sa shotgun seat at si Savannah naman ang nasa backseat. Bumusina naman si Cass kaya ibinaba ko ang bintana sa side ko.

Cassandra's POV

Nang matapos namin magayos ng gamit ay sumunod na din kami kay Sky sa garage. Agad naman din akong sumakay sa driver seat since ako ang magdadrive at kotse ko din to. Si Shaira naman ay nasa passenger seat habang si Sofia ang nasa backseat. Bumusina ko at ibinaba naman ni Sky ang bintana sa side nya.

" Sky! Let's race, ang malalalo manglilibre sa lunchbreak."

" *smirk* Sure alam naman natin kung sino ang matatalo." --- Sky

" *roll eyes* Whatever*

" Tss tama na yan baka malelate pa tayo."--- Zhandia at nagumpisa ng magbilang si Shaira.

" 1, 2, 3 GO!" --- Shaira

Pagkadinig namin ni Sky ng 'Go' ay agad naming pinatakbo ng mabilis ang kotse namin wala pa naman masyadong sassakyan kaya ok lang, iniilagan lang din namin ang mga nasa unahan namin. Pero deym iba talaga si sky grabe ang bilis pero di pa naman sila ganun kalayo, yun nga lang talo talaga ko kay Sky TT^TT. Pagkadating namin sa parking lot ay nagdrift kami kaya ang ilang tao na nasa parking lot ang napatingin samin pero hindi muna kami bumaba dahil tinatawanan pa namin ang reaction nila ang epic kasi.

Skylah's POV

Buong byahe nagkwekwentuhan lang kami kahit naman tahimik si Zhandria di naman yan KJ. Nang nasa parking na kami nagdrift kami napansin naman naming napatingin ang mga taong nasa parking area samin. Sabay sabay kaming tatlo bumaba ng kotse at lumakad papunta sa kotse ni Cass. Nang makalapit kami ay agad ko namang kinatok ang bintana senyales na bumaba na sila dahil halata namang tinatawana nila ang mga epic na reaction ng mga nandito. Bumaba na din naman sila at sabay sabay naming tinahak ang daan papunta sa Principal's Office. Pero di maiiwasan na pag usapan yung ginagawa namin kanina.

" Grabe ang gaganda nila."

" Model siguro sila."

" Bitch yang mga yan."

" Ang yayabang naman nila."

" Grabe tol ang galing nila magdrift."

" Oo nga, liligawan ko isa sa kanila."

" Kala mo kung sinong magaganda."

" Sila ba yung new students?"

Di nalang namin sila pinansin at pagpatuyloy na sa paglalakad papuntang Principal's Office. Nang may marinig kaming tilian.

Enemies Or Lovers?!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon