Khúc dạo đầu ( tu )
Ngày này buổi tối, Potter cùng thê tử của mình Lily còn có con của bọn hắn Harry đang chuẩn bị ăn cơm chiều. Ai cũng không biết một lát nữa nhi, một hồi ác mộng sẽ hàng lâm đến trên đầu của bọn hắn. Có thể bay nai con món đồ chơi ở hài nhi trên xe phương dạo chơi lấy, pháp sư giới đặc biệt hội (sẽ) chính mình xoay tròn Phong Linh phát ra dễ nghe tiếng leng keng, hấp dẫn lấy hài nhi trong xe hài tử ------- Harry.
Lily đang tại dùng ma trượng nhiệt [nóng] sữa bò, đây là Harry bữa tối, mà James tức thì chuẩn bị đi ra bên ngoài lộng [kiếm] một ít tuyết trở về cho con của mình làm một cái không biết hòa tan món đồ chơi.
"Ah ~ Harry, ngươi xem, của ngươi bữa tối tốt rồi ah ~" Lily đong đưa sữa bò bình ý đồ hấp dẫn tiểu Harry chú ý. Quả nhiên Harry đem chú ý theo những cái ...kia hội (sẽ) phát ra âm thanh Phong Linh chuyển hướng về phía của chính mình cơm tối. Nhìn hắn đạp đạp bắp chân của mình, duỗi ra tiểu cánh tay hướng bình sữa phương hướng gãi gãi, trong miệng phát ra "Ah, ah" thanh âm. Lily không chỉ có khanh khách cười mở.
Loại này ấm áp hào khí không có tiếp tục bao lâu, một tiếng bén nhọn tiếng phá hủy dọa Lily nhảy dựng, tóc dài màu đỏ nhanh chóng vung ra một cái cuộn sóng, Lily đã nghe được đời này nhất sợ hãi thanh âm.
"Đem hắn giao cho ta, Potter" áo đen nam nhân mở miệng nói ra.
"Lily, chạy mau, mang lên Harry chạy mau, ta tới ngăn lại hắn." Potter thanh âm tự mình cửa ra vào truyền vào.
Lily thất kinh, vội vàng đem bình sữa để qua một bên, một thanh ôm lấy Harry, bọc đầu chăn lông tựa như ly khai. Nhưng vẫn là chậm, Hắc Ma vương dùng giết người nhanh chóng nổi tiếng. Potter chết đi, với hắn mà nói là phần phút đồng hồ chuyện.
"Ngươi muốn đi đâu?" Ma Vương một cước bước vào cánh cửa liền chứng kiến nắm lấy ma trượng muốn chạy trốn Lily, Lily một đạo ma pháp liền hướng phía Hắc Ma vương bắn qua đi.
"Ah ~ dũng cảm mẫu thân." Hắc Ma vương nhẹ nhàng cười rộ lên, nhẹ nhõm liền tiêu mất đạo này tập kích.
"Đem hài tử giao cho ta, ta nhưng dùng lưu ngươi một cái mạng." Hắc Ma Vương Bình tĩnh mà nói đến.
"Van ngươi, van ngươi, buông tha hắn a, hắn vẫn còn con nít." Lilith hào đề không nổi chống lại tâm, vừa rồi đạo kia ma pháp, là nàng có khả năng cầm ra tay lợi hại nhất ma pháp rồi, lại hắc Ma Vương nhẹ nhõm hóa giải rồi, nhưng mà, con của nàng, nàng vẫn không thể chết.
"Van ngươi, van ngươi. Cầu ngươi tóc[phát ra] tóc[phát ra] từ bi, buông tha hắn a, hắn không biết đối với ngươi có uy hiếp." Lily ôm thật chặt Harry cuộn mình lấy, chăn lông bên trong đích tiểu Harry tuyệt không minh bạch đến cùng chuyện gì xảy ra, chỉ là yên tĩnh nháy mắt nhìn xem.
"Không muốn nói nhảm, nữ nhân, đem hắn giao cho ta!" Hắc Ma vương mất đi kiên nhẫn. Hướng phía Lily càng bước tiến thêm một bước.
Lại một đạo ma pháp bắn đi qua, "Ta đã nói rồi, những này đối với ta vô dụng, ngươi tổn thương không được ta, nữ nhân!" Hắc Ma vương táo bạo. Một đạo lục quang hướng phía Lily bắn qua đi.