FUMI'S POV
Naglalakad ako ngayon sa path way.
"Uh! Akala mo naman mga kagwapuhan ang mga yun! Nakakainis! E mas gwapo pa nga si Yusu (Si Yusu yung sa Atashin chi xD) sa mga yun eh! Tapos itong si Hina naman parang mamamatay na sa sobrang kilig!
AUTHOR'S POV
Oi Fumi! Anong mas gwapo pa si Yusu dun! Palibhasa hindi mo nakita mga pagmumukha ng Student Council no! Fan kaya rin nila ako! Ang gwapo nila! Lalo na si Kota kaya Shut up na dyan!
FUMI'S POV
Oo na author! Kasalanan ko bang hindi ko makita ng malapitan ang mga Student Council na pinagsasasabi mo?
"Tss. Hindi ko maintindihan kung bakit nababaliw mga babae dun. Like, haler, dadaan lang naman sila sa center isle like a normal people do. Tss. Kung bakit kasi dito pa ako inenrol ni Kuya! I dont like the atmosphere here!! Not even 0.01 %! Mamatay na ang nagpauso ng Hancock High!"
"Aray!"
*FLASHBACK*
Habang nagsasalita pala ako, dinala na ako ng inis ko sa kung saan saan. At habang sinasambit ko yung "Mamatay na ang nagpauso ng Hancock High!" e sinipa ko yung bato na nasa harapan ko.
*END OF FLASHBACK*
Napakamot tuloy ako ng ulo sabay sabing "Sorry"
"WHY ARE YOU HERE?!!"
Opo! CAPS LOCK talaga dahil galit na galit ang lalakeng ito sa akin! Wait, ABA! Pa-english english pa ang lalakeng ito!
"Hoy! Bakit sayo ba ang lugar na ito? May pangalan mo ba? Saan? Aber?!"
"STUPID!"
Ano daw?
"Sino? Ako? Hindi mo ba alam na nakapag-aral ako sa Tokyo Middle High sa Japan?!"
O diba? Dun ako galing no.
"I don't care."
Aba! Namimihasa na ito ah!
"Wag ka ngang umenglish! Nasa Pilipinas tayo!"
Tapos tinanggal niya yung earphone na nakakabit pa sa tenga niya sabay tingin sa akin. Napatulala tuloy ako! Ang gwapo niya! Para siyang vampire.
"Miss, as far as I can remember, I don't have any business with you so can you please leave me alone?"
Wow! Nosebleed na ako!
"Leave me alone? Ano feeling mo, nasa movie ka? Tss!"
Tatalikod na sana ako. Leave me alone daw eh. Pero ...
"WAIT!"
Kita niyo na! Leave me alone daw oh. Hindi niya siguro naintindihan yung sinabi niyang "Leave me alone". Gwapo sana kaso Low IQ! hahaha
"O ano? Leave me alone ka dyan eh."
"You are supposed to stay at the gym. Look, the opening ceremony has just began."
Ngumiti ako at tumingin sa kanya.
"Opening ceremony ba kamo?"
Then I laughed.
"Why are you laughing?"
"Opening ceremonu ba ang tawag mo dun? O Kiligan ceremony? Jan ka na nga!"
Kapal din ng mukha ng lalakeng yun ah! Bahala nga siya! So I left him. After an hour, napansin kong nagsilabasan na ang mga estudyante mula sa gym. Mukhang tapos na ang "Kiligan Ceremony" este "Opening Ceremony"
"tell all my friends I'm dead
I'm leaving you, this time its for good
tell all my friends that I'm dead
it won't be long before you forget my name "
Pwede bang mamatay nalang talaga? Sinagot ko yung tawag.
"Oh ---------"
"HOY FUMI! NASAAN KA NA BA ----------"
Hindi pa ako tapos sa sasabihin ko pero sumigaw na agad si Hina. Inilayo ko yung phone ko sa tenga ko. Nakakabingi eh.
"Nandito ako sa tapat ng room."
"Hintayin mo ---"
Ibinaba ko na. xD After a few minutes,
"HOY FUMI!!"
Sabi na. haha Tinuro niya pa ako.
"Ganyan mo ba dapat batiin ang bestfriend mo?"
"San ka ba kasi pumunta?"
Aba! At ngayon magtatanong siya?? Kanina nagpaalam ako sa kanya tapos ang sinabi niya lang "OKAY"?!
"Sa MARS! Dun may mga alien! Mas matino pa silang kausap kesa sayo!"
Pa-tampo tampo effect akow mga readers! Pakealam niyo ba? haha joke lang.
"Eeeh!"
"Sino ba kasi ang mga yun?"
"Well.."