Cuốn nhị tâm duyệt quân hề quân cũng biết vô tình
Triệu mẫn vừa nghe đến “Mặt mày hốc hác thần thủy” Này bốn chữ, sắc mặt chính là biến đổi. Nàng lòng có thích thích, lại không cam lòng rút đi. Nhưng nàng cũng biết quyết không thể giống nàng phía trước sở tính như vậy, ỷ vào cao thủ phần đông, Trương Tam Phong lại bị ám toán bị thương, liền một cỗ não đem Võ Đang mọi người toàn bộ bắt đi .
Vi cười tùy tay một chút, cũng không biết này “Mặt mày hốc hác thần thủy” Rốt cuộc là thật là giả, nhưng triệu mẫn tóm lại không tốt làm được quá mức, để ngừa vạn nhất xé rách da mặt, bị hủy nàng như vậy mỹ mạo. Trên thực tế vi cười thật đúng là tùy tay dính chút thủy mạt ở tại triệu mẫn trên mặt hù dọa nàng, này “Mặt mày hốc hác thần thủy” tên cũng chỉ là theo Vệ Bích nơi đó nghe tới . Nhưng mà sứ triệu mẫn lòng có băn khoăn, nàng liền cũng không dám ở Võ Đang sơn thượng cố tình làm bậy .
Triệu mẫn nghĩ đến Vệ Bích, cảm thấy không biết là cái gì cảm giác, là thưởng thức? Vẫn là chán ghét? Là phẫn hận? Vẫn là...... Vẫn là ái mộ? Triệu mẫn tổng cũng quên không được kia tối đen cạm bẫy bên trong một khúc biển xanh triều sinh, Vệ Bích tên kia rõ ràng luôn xấu của nàng chuyện tốt, còn khi dễ nàng, khả nàng ngược lại lại đối hắn tò mò, tưởng tìm tòi nghiên cứu, lại muốn tiếp cận.
Này cô gái tâm tư, liền ngay cả kia cô gái chính mình đều sờ không rõ đoán không ra, ngoại nhân lại như thế nào biết được?
Mọi người chỉ thấy triệu mẫn đôi mi thanh tú nhíu lại, hình như có khó có thể quyết đoán việc, rồi sau đó liền hơi có chút vội vàng hỏi:“Vệ giáo chủ người khác đâu? Gọi hắn tới gặp ta.” Nói xong thẳng nhìn chằm chằm vi cười xem.
Vi cười trào phúng cười, cũng không để ý nàng, vẻ mặt khinh thường nhất cố bộ dáng.
Triệu mẫn thầm nghĩ trong lòng chính nàng nguyên bản an bài thỏa thoả đáng thiếp mưu kế, hôm nay sợ là khó có thể thành công , nhưng thật vất vả ám toán Trương Tam Phong, vốn là là ngàn năm một thuở cơ hội, hôm nay nếu không thừa cơ hội này thu thập phái Võ Đang, ngày sau đãi Trương Tam Phong dưỡng tốt lắm thương, kia liền thật sự là khó giải quyết chi cực...... Nàng một đôi linh động tuệ mục vòng vo hai chuyển, liền dương khởi hạ ba cười lạnh nói:“Trên giang hồ đồn đãi phái Võ Đang nãi chính đạo khôi thủ, khởi biết nghe thấy không bằng chính mắt thấy, nguyên lai phái Võ Đang âm thầm cùng ma giáo câu kết làm bậy, toàn trận ma giáo chỗ dựa, bổn môn võ công có thể nói không đáng giá nhất sẩn.”
Vi cười phản ki nói:“Trương chân nhân uy chấn võ lâm là lúc, ngay cả ngươi tổ phụ đều chưa xuất thế, ông cố phụ sợ là còn tại tái ngoại Mục Dương đâu, cái tiểu nha đầu hiểu được cái gì?”
Triệu mẫn phía sau mười hơn người đồng loạt bước lên một bước, hướng vi cười trợn mắt nhìn. Kia gầy yếu tăng nhân cả giận nói:“Chủ nhân, đãi thuộc hạ đem này lắm mồm lão biên bức cấp liệu lý !”
Triệu mẫn khẽ lắc đầu, ra vẻ chính sắc nói:“Hôm nay chúng ta là tới lãnh giáo Võ Đang tuyệt học , phái Võ Đang bất luận vị nào kết cục, chúng ta đều vui với phụng bồi. Phái Võ Đang rốt cuộc là xác thực có thực học, vẫn là lãng hư danh, hôm nay một trận chiến liền khả thiên hạ biết rõ. Về phần minh giáo cùng chúng ta quá tiết, ngày sau tái chậm rãi tính toán sổ sách không muộn...... Vệ đại giáo chủ cùng ta ân oán, sớm hay muộn sẽ có cái quyết đoán.”